Tìm hiểu cấu tạo của hệ thống lọc tổng biệt thự

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thangktpm, 22/4/18.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thiết bị lọc nước giếng khoan được thiết kế với 2 cột lọc khử kim loại nặng và lọc khử hết những phèn lọc trong hoàn toàn. Với cột lọc khử kim loại nặng gồm có vật liệu khử sắt, mangan, lọc trong, khử mùi bằng vật liệu chuyên dụng. Còn với cột lọc khử hết phèn lọc trong hoàn toàn thì gồm có vật liệu khử phèn chuyên dụng để lọc hết phèn và nước cũng không bị ngả màu trở lại. Hiện nay các gia đình ở thành phố còn sử dụng hệ thống lọc tổng biệt thự. Bài viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về cấu tạo của hệ thống này.

    Cấu tạo của hệ thống lọc tổng biệt thự
    Máy bơm nước từ nguồn cấp: Tạo áp lực bơm nước cấp cho hệ thống hoạt động một cách ổn định.
    Cốc lọc PP (kích thước < 5µm): Thành phần gồm các sợi Polypropylen dạng sợi được nén lại tạo thành khối, có kích thước của màng lọc < 5µm. Cột lọc PP 5µm này loại bỏ các chất rắn lơ lửng có kích thước lớn, các chất bùn, cặn có trong nước ngầm.
    Cốc lọc PP (kích thước < 1µm): Thành phần là các sợi Polypropylen dạng sợi được nén lại tạo thành khối, có kích thước của màng lọc < 1µm . Loại bỏ các chất lơ lửng còn sót lại sau khi qua các màng lọc, cho ra nguồn nước sạch nhất cho sinh hoạt.
    Cột lọc tổng: Thành phần có cát mangan,Than hoạt tính, cát thạch anh, Sỏ và lần lượt được xếp theo các tầng riêng biệt, được ngăn cách bởi 1 lớp màng có thể cho nước đi qua dễ dàng mà không làm xáo trộn các tầng vật liệu này. Loại bỏ các ion kim loại như Fe, Mn, As,.. Đồng thời cột lọc này có chứa than hoạt tính sẽ giúp khử bỏ mùi, khử màu trong nước, hấp phụ các chất hữu cơ và vi sinh vật có trong nước.
    Cột lọc làm mềm nước: Thành phần chứa các hạt nhựa trao đổi cation. Loại bỏ độ cứng của nước, nhờ cơ chế trao đổi ion với các cation Ca, Mg có trong nước.

    Bồn muối hoàn nguyên: Chứa dung dịch nước muối bão hòa. Nhiệm vụ hoàn nguyên lại các hạt nhựa trao đổi, giúp hệ thống có tuổi thọ lâu hơn, và đảm bảo nguồn nước sinh hoạt được sạch nhất.
    Bề chứa nước sạch: Tránh bị nhiễm bẩn, hay nhiễm vi sinh vật từ không khí vào gây nên ô nhiễm nước.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này