Tìm địachỉ bán những mẫu khung tranh TPHCM uy tín và có nhiều mẫu mã

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi trinhhung336, 21/12/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 Active Member

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điểm nhấn của các mẫu khung tranh giá rẻ hoặc bức tranh cổ điển chính là sắc xanh trội bên dưới từng cánh hoa tạo hiệu ứng 3D cho bức tranh thật đẹp. Khoảng trống trên tường hoặc góc bàn làm việc được điểm tô, trang hoàng thật ấn tượng với tranh hoa 3D đẹp, lạ mắt.

    Đối với tranh bộ treo tường là một trong số những sản phẩm tranh treo tường hiện đại được ưa thích nhất hiện nay.Tranh bộ treo tường có giá trị thẩm mỹ cao: sự sắp đặt các khung ảnh theo các bố cục khác nhau kết hợp với nội dung ảnh sẽ tạo nên những xúc cảm khác nhau cho người ngắm tranh, và tạo nên bản sắc riêng của người chơi tranh.

    [​IMG]

    Phòng khách là nơi gia đình bạn tiếp đón, nói chuyện giao lưu với bạn bè, đối tác. Khi đó bạn nên tạo ấn tượng tốt cho những vị khách có dịp ghé thăm nhà bạn. Cách tốt nhất là bạn nên chọn những tấm hình hay những loại khung tranh nghệ thuật trổi, có màu sắc hài hoà và mang sắc thái tươi vui để làm điểm nhấn cho căn phòng nhà bạn.

    Đối với những mảng tường hẹp cũng như tường trống sẽ trở lên đẹp và hiện đại hơn với bộ khung tranh gỗ nghệ thuật từ khungtranhmythuat.com tham khảo thêm >>> mỹ thuật tranh gỗ. Bộ khung hộp được thiết kế phối kết hợp các khung tranh với các kích thước khác nhau để tạo nên một bức tranh chung đầy hút, mang đậm dấu ấn cá nhân chủ nghĩa.

    Cần hiểu tranh là một nguyên tố hình thành nên không gian nội thất. vì vậy phòng khách của bạn đẹp hay không liên quan nhiều đến những bức tranh này. Với phòng khách thì phần bàn ghế tiếp khách thường được xác định là khối trung tâm, vậy nên việc mua khung tranh nghệ thuật của bạn cần lưu ý tránh tình trạng tranh quá nổi bật làm lu mờ cả bộ sofa mà bạn đã cất công chọn lọc lâu nay.

    Khung tranh gỗ được dùng cho nhiều loại tranh khác nhau, với các kích tấc lớn nhỏ khác nhau. Loại khung tranh này cũng được nhiều người tiêu dùng đánh giá là chất lượng hơn so với khung tranh nhựa. Vậy đâu là lý do khiến khung tranh bằng gỗ được ưa thích như vậy, hãy cùng điểm qua một số nét chính dưới đây.

    [​IMG]

    Thứ nhất, khung tranh gỗ được làm bằng chất liệu gỗ thông, gỗ xoan đào… thiên nhiên nên có được độ bền về màu sắc vượt trội hơn hẳn so với khung tranh nhựa. phải khung bằng nhựa sau một thời kì dài sẽ có hiện tượng bị phai màu do oxy hóa thì khung bằng gỗ vẫn giữ được màu sắc già tự nhiên.

    Tìm hiểu về mẫu khung tranh gỗ đẹp

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 127/16/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028.22.24.26.98 - 0938.499.963
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...
: khung tranh

Chia sẻ trang này