Tiếng Anh -chìa khóa mở cánh cửa hội nhập của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thainguyen, 20/3/17.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    1,028
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Trong tiến trình tham gia FTA nói chung và TPP nói riêng, tiếng Anh chính là chiếc chìa khóa vạn năng có thể mở mọi cánh cửa đưa các doanh nghiệp vươn tầm ra thế giới, với những cơ hội rộng mở và bên cạnh đó còn là đầy rẫy thách thức. Dù là thách thức hay cơ hội, thì am hiểu, nắm rõ thị trường quốc tế vẫn là một nhu cầu thiết yếu và tiếng Anh là kênh tối ưu để thực hiện nhiệm vụ này. Theo trang tiếng anh doanh nghiệp “Việt Nam cần thuyết phục được các đối tác rằng chúng ta đã có rất nhiều tiến bộ trong các lĩnh vực về môi trường và lao động.”!

    Những năm trở lại đây, việc kinh doanh không chỉ dừng lại ở một quốc gia, mà còn phát triển, liên doanh, liên kết với khu vực và quốc tế, đòi hỏi cần có một ngôn ngữ giữ vai trò kết nối. Với gần 60 quốc gia sử dụng làm ngôn ngữ chính, bên cạnh tiếng mẹ đẻ và gần 100 quốc gia sử là ngôn ngữ thứ hai, không thể phủ nhận tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, ngôn ngữ duy nhất có thể giữ vai trò cầu nối giữa các quốc gia.

    [​IMG]

    Vậy làm thế nào để các doanh nghiệp, tổ chức, và công ty trong nước tiếp cận với xu thế hội nhập và toàn cầu hóa? Tiếng Anh có lẽ không chỉ là câu trả lời đơn thuần dành cho những người chịu trách nhiệm quản lý mà còn là nhiệm vụ dành cho các cán bộ, nhân viên trong các tổ chức, công ty. Trong công việc làm ăn, giao lưu hợp tác và cạnh tranh sâu rộng với quốc tế, đòi hỏi phải sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc, bắt đầu từ các kĩ năng cơ bản như phản hồi điện thoại, viết và trả lời email, giao tiếp bằng tiếng anh cho đến các kĩ năng phức tạp như thuyết trình, thảo huận, hay thương lượng, v.v…

    Compass sau một thời gian tìm hiểu, lắng nghe các nhu cầu đa dạng của từng doanh nghiệp, chúng tôi đã phân tích, tập hợp và làm việc để đưa ra khóa
    cung cấp giáo viên nước ngoài với sự kết hợp của 100% giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và đội ngũ học thuật, trợ giảng nhằm hỗ trợ nâng cao nhân lực về tiếng Anh của quý doanh nghiệp. Khóa học Corporate Training Program của Compass tập trung phát triển, nâng cao toàn bộ 4 kĩ năng của học viên dựa trên các tình huống công việc thực tế, các buổi ngoại khóa xen kẽ cùng các giáo trình bổ trợ miễn phí hứa hẹn sẽ đóng góp 1 phần nhỏ vào thành công của quý doanh nghiệp, tổ chức, công ty tại Việt Nam.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này