Tiệm cầm đồ giải pháp tài chính cá nhân lúc khó khăn

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bắt đầu bởi lindapham, 22/8/16.

  1. lindapham

    lindapham Active Member

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiệm cầm đồ giải pháp tài chính cá nhân lúc khó khăn

    Tiệm cầm đồ là gì? Và nó được hiểu như thế nào? Thực sự nó mang lại sự hiệu quả những người kinh doanh hiệu quả không.

    Tiệm cầm đồ thực chất là cửa hàng cầm đồ mà thôi mở ra phục vị nhu cầu cầm cố tài sản. Tiệm cầm đồ phù hợp cho những ai thiếu vốn kinh doanh, thiếu chi phí sinh hoạt gia đình, cần tiền trả nợ cho ngân hàng người thân bạn bè,sinh viên, nhân viên văn phòng,... Vậy bạn là ai? Nếu bạn không phải là những trường hợp trên thì có phù hợp không? Thực ra chỉ cần bạn là người có nhu cầu cầm 1 tài sản gì đó thì luôn luôn được. Bạn là người thông minh hãy sử dụng dịch vụ ở các tiệm cầm đồ một cách hiệu quả mang lại giá trị thiết thực, đừng vì sự cám dỗ đồng tiền mà sử dụng không đúng mục đích.

    [​IMG]

    Tại sao tôi nói bạn là người thông minh? Hiện nay nhiều sinh viên sử dụng dịch vụ cầm đồ chỉ để có tiền tiêu sài, ăn chơi, chỉ để đáp ứng sự cám dỗ chứ không sử dụng cho các trường hợp vay vốn, chi tiêu.

    Và có những bạn thực sự thông mình sẽ sử dụng nơi cầm đồ là nơi thanh lý các tài sản cá nhân hữu dụng. Bởi dịch vụ cầm đồ thường cầm 80% giá trị hiện trạng của tài sản.

    Rất rất nhiều cá nhân đang kinh doanh giai đoạn khó khăn đã áp dụng cầm đồ laptop, cầm xe, cầm vàng,...

    Đối với doanh nghiệp, doanh nhân thường sử dụng cam xe hoi làm bàn đạp cho nguồn vốn. Họ sử dụng thông minh dịch vụ cầm xe hơi để giúp đưa về nguồn vốn cho công ty.

    Cầm đồ ở đâu cho uy tín? Hiện nay Các nơi cầm đồ truyền thống số lượng khách hàng phàn nàn thông qua blog, mạng xã hội đang gia tăng. Nếu đã trải qua dịch vụ khách hàng truyền thống mà không có hiệu quả, bạn hãy lên tiếng trên mạng Internet để thu hút sự chú ý của họ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này