Thương hiệu của người Việt_ Ấm chén bát tràng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi ngochakipo, 10/1/18.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    375
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ấm chén Bát Tràng gắn liền với thương hiệu làng nghề gốm sứ Bát Tràng từ mấy trăm năm nay. Đây không chỉ là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình mà còn là vật trang trí, là quà tặng sang trọng và nhiều ý nghĩa.

    Cung cấp ra thị trường thêm lọ lộc bình gốm sứ
    [​IMG]

    Ấm chén Bát Tràng - Thương hiệu Việt cho người Việt

    Từ men gốm truyền thống, người nghệ nhân tài ba của làng gốm sứ Bát Tràng đã kết hợp công nghệ tạo hình, cho tới trang trí thủ công tinh xảo và độc đáo để cho ra đời những bộ sản phẩm ấm chén Bát Tràng cao cấp. Ấm trà Bát Tràng vừa là vật phẩm dùng để bằng hữu ngồi bên nhau để cùng trò chuyện không thể thiếu vừa là quà tặng gốm sứ đầy ý nghĩa. Ngày nay, ấm chén Bát Tràng không chỉ được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng mà còn được xuất khẩu ra nhiều quốc gia trên thế giới.

    ấm chén Bát Tràng được làm từ một loại đất đặc trưng của gốm Bát Tràng, đó là gốm đất đỏ cùng với sự pha trộn bột đá trầm tích theo tỷ lệ nhất định đã làm nên loại ấm trà với nhiều chất có lợi cho sức khỏe. Chính vì vậy khi pha trà bằng ấm chén Bát Tràng sẽ tạo nên một loại trà khoáng có lợi cho sức khỏe và không bị hư dù có để trà qua đêm.

    Ấm chén Bát Tràng có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau

    Ấm chén Bát Tràng là bộ sản phẩm được nung ở nhiệt độ rất cao nên rất bền chắc, chịu được sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ nên rất có lợi về mặt kinh tế của bạn. Bộ sản phẩm có hoa văn tinh tế: xung quanh ấm và tách trà rất đồng nhất tạo nên sự đẳng cấp, sang trọng nhưng cũng không kém phần cổ điển cho bộ ấm chén gốm.

    Ngoài ra, ấm chén Bát Tràng với lớp men được tráng bên trong tạo cho bộ sản phẩm có khả năng không bám cặn trà, sau khi thưởng thức trà, chỉ cần dùng nước nóng tráng qua là bạn lại có ngay một bộ ấm và tách trà sạch và sáng như mới.

    [​IMG]

    Chất lượng của ấm chén Bát Tràng đảm bảo tuyệt đối

    Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ, những mẫu ấm chén Bát Tràng đẹp được công ty Hưng Vân thiết kế, gia công mang nét tinh xảo, qua bàn tay nhào nặn, những nét vẽ điêu luyện của các nghệ nhân tài hoa đã tạo lên mẫu sản phẩm mới lạ độc đáo gửi đến quý khách hàng những sản phẩm ấm chén Bát tràng độc đáo nhất.

    Những mẫu ấm chén tại công ty Hưng Vân được thiết kế, sản xuất đa dạng về mẫu mã, chất lượng, phong phú về chủng loại tạo lên nét độc đáo, tinh tế, đầy hấp dẫn lôi cuốn. Điều đặc biệt tại Minh long, sản phẩm gốm được thiết kế dựa theo yêu cầu của khách hàng, từ in logo, thương hiệu, đến tên địa chỉ công ty, xí nghiệp, hành hàng, quán ăn...theo ý tưởng khác nhau nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

    XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ HƯNG VÂN
    Địa chỉ: Thôn Bát Tràng- Xã Bát Tràng-Gia Lâm-Hà Nội
    SHOW ROM : Kiot 9 -34-118 chợ sứ bát tràng -Gia Lâm-Hà Nội


    Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc gọi: 0915 095 212 - 0243 8744326
    Hotline: 0243 8744326 . Ms : Vân
    Wed: http://gomsubattrangdep.com.vn/vi/sh...hen-bat-trang/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này