Thực phẩm tăng sức đề kháng cho trẻ.

Thảo luận trong 'Sức khỏe trẻ em' bắt đầu bởi truongvu881, 13/4/17.

  1. truongvu881

    truongvu881 Expired VIP

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn có biết 70% sức đề kháng của cơ thể hình thành ở ruột. Thế nên một đường ruột không khỏe mạnh, sức đề kháng của trẻ sẽ giảm. Bổ sung sữa non không chỉ là tăng cường miễn dịch bằng việc tăng kháng thể đâu nhé.
    [​IMG]

    Sữa non có thành phần vô cùng ưu việt mà các loại thực phẩm khác không có được là hàm lượng kháng thể tự nhiên. Khi dùng sữa non tức là tiếp thêm cho bé một lượng kháng thể tự nhiên. Các kháng thể giúp trẻ chống lại vi khuẩn, virus độc hại, tăng cường miễn dịch. Đặc biệt trong giai đoạn sơ sinh, trẻ nhận hầu hết kháng thể thụ động từ mẹ truyền qua sữa, trong khi cơ thể chưa thể sản xuất hoặc sản xuất rất ít kháng thể. Do đó nhu cầu sữa non giai đoạn này là vô cùng quan trọng. Những em bé không được bú mẹ, phải dùng sữa công thức thì nhu cầu bổ sung thêm sữa non càng trở nên cần thiết.
    Ngoài kháng thể, sữa non còn rất giàu vitamin, khoáng chất, các chất tăng trưởng giúp trẻ khỏe mạnh, phòng táo bón và tạo điều kiện cho lợi khuẩn đường ruột phát triển. Dùng sữa non giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn, hấp thu dưỡng chất hiệu quả hơn để phát triển chiều cao, cân nặng. Chính vì thế sữa non không chỉ bổ sung kháng thể mà còn giúp ổn định tiêu hóa, bảo vệ tiêu hóa, giúp quá trình sản xuất kháng thể của cơ thể được tốt hơn, giúp bé khỏe mạnh hơn.
    [​IMG]

    Một số nghiên cứu cũng cho thấy sữa non giúp tăng cường IGF1 – giúp tăng sản xuất mô nên giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng tốt hơn hơn. Các bé dùng sữa non khỏe hơn, ăn ngon hơn, chăm vận động hơn nên càng trở nên khỏe mạnh, kích hoạt miễn dịch tốt hơn.
    Bởi vậy không chỉ dùng sữa non khi trẻ sơ sinh, bạn nên dùng sữa non cho tất c bé các độ tuổi khác nhau nhé. Đặc biệt ba năm đầu đời và giai đoạn dậy thì thì đừng quên, bởi đó là những mốc vàng để trẻ phát triển trí tuệ và thể chất. Hệ miễn dịch suy giảm, những lần ốm vặt có thể kéo con bạn sụt cân, chậm phát triển, thua kém bạn bè rất nhiều.
     
    Đang tải...
: mamasuanon

Chia sẻ trang này