Thực phẩm chức năng cho nữ giới

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi minhtao1987, 16/6/17.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thực phẩm chức năng cho nữ giới
    Nữ giới ở tuổi 35 trở đi, da bắt đầu có hiện tượng nám nhẹ ở thái dương và dần dần vết nám đậm hơn và kéo dài xuống má.
    Những vết chân chim bắt đầu xuất hiện nhiều hơn, đặc biệt là quanh vùng mắt. Làn da không còn căng mịn, không còn trắng sáng và khoẻ mạnh như trước đây, mà nhất là vào những thời điểm như giáp tết, mang thai, stress,… Hiện tượng này tuy không ảnh hưởng đến sức khoẻ, nhưng nó ảnh hưởng trực tiếp đến không chỉ ngoại hình mà cả tâm lý nữ giới. Điều này làm nhiều chị em nữ giới rất lo lắng. Nhiều chị em nữ giới đã không tiết tiền mua kem dưỡng da mắc tiền, đi spa,… để mong làn da chậm lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân.
    Xem thêm:
    thực phẩm chức năng nhau thai cừu của úc
    Việc dùng kem dưỡng da để cung cấp dưỡng chất cho làn da rất quan trọng, tuy nhiên, để làn da căng mịn, trắng sáng, khỏe mạnh và không sạm nám,… thì các chị em nữ giới cần phải kết hợp kem dưỡng da cùng với thực phẩm chức năng làm đẹp da để da được cung cấp dưỡng chất từ bên ngoài lẫn bên trong. Việc dùng thực phẩm chức năng làm đẹp da bổ sung dinh dưỡng hàng ngày còn làm cơ thể khỏe hơn, giảm bớt nguy cơ bệnh tật. Khi cơ thể khỏe mạnh, tin thần sảng khoái, bạn sẽ cơ đủ năng lượng để làm việc tốt hơn,…[​IMG]
    Tôi xin giới thiệu vài loại thực phẩm chức năng làm đẹp da mà tôi và những người thân yêu của tôi đã dùng và thấy kết quả rất tốt để các bạn tham khảo
    Xem thêm:
    thực phẩm chức năng sữa ong chúa
    Thực phẩm chức năng làm da trắng hồng Bột diệp lục
    Được chiếc xuất từ cây linh lăng đem lại rất nhiều công dụng cho người dùng, thực phẩm chức năng bột diệp lục có khả năng lọc những cặn bã trong máu cho cơ thể, tăng khả năng sản sinh máu( tế bào hồng cầu), thải độc cơ thể,… thích hợp cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt là đối với chị em nữ giới, dùng thực phẩm chức năng bột diệp lục mỗi ngày sẽ giải quyết được các vấn đề đau bụng kinh, rối loại kinh nguyệt,… Ngoài ra, thực phẩm chức năng này còn có tác dụng làm da trắng sang, hồng hào, không sạm nám … nếu dùng bột diệp lục pha với mật ông rồi đấp lên mặt thì những vết sạm nám sẽ mau chóng biến mất.
    Viên uống trắng da Sakura: đem đến cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên. Sản phẩm gồm nhau thai ngựa kết hợp với các vitamin và khoáng chất, giúp loại bỏ những vết nám, giúp da căng mịn, săn chắc, trắng hồng, tràn đầy sức sống.
    Collagen de Happy: cung cấp lượng collagen cần thiết trong 1 ngày cho cơ thể, là giải pháp tối ưu giúp cho những người bị làn da chảy xệ, không sắn chắc. Sử dụng liên tục mỗi ngày 1 chai bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn, săn chắc lên từng ngày. Không những thế, sản phẩm còn giúp da trắng sáng, cơ thể khỏe mạnh, năng động, và tràn đầy sức sống do sản phẩm cung cấp đầy đủ collagen, vitamin, khoáng chất giúp xương dẻo dai.
    Tham khảo nguồn bài viết tại:
    http://lowprice.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này