Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không ?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 20/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thu gọn cánh mũi là phương pháp hiệu quả để khắc phục khuyêt điểm cánh mũi rộng, dày. Giúp bạn có được cánh mũi thon gọn, thanh tú tự nhiên hơn. Về kỹ thuật thực hiện, bác sĩ sẽ áp dụng 2 kỹ thuật chủ yếu đó là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi. Tuy là phương pháp đơn giản khi thực hiện nhưng nhiều khách hàng vẫn tỏ ra lo lắng không biết thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

    Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không ?

    Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề này mà chần chừ không muốn đi thực hiện thẩm mỹ thu gọn cánh mũi thì những thông tin sau đây sẽ giúp bạn an tâm hơn.
    [​IMG]
    Thu gọn cánh mũi không để lại sẹo là bởi vì đây là tiểu phẫu khá đơn giản. Bác sĩ chỉ tạo một vết rạch nhỏ sát ngay chân của cánh mũi rồi từ đó có thể thực hiện cuộn hoặc cắt bớt một phần theo tỷ lệ đã xác định trước. Và vết rạch này được khâu lại bẳng chỉ thẩm mỹ sẽ mờ dần và dựa theo nếp rãnh tự nhiên của mũi. Vì vậy trong rất tự nhiên nên không thấy có dấu vết của sẹo sau khi thu gọn.

    Bên cạnh đó, thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không còn phụ thuộc vào việc địa chỉ thu gọn có sử dụng máy móc thiết bị hiện đại vào quá trình thực hiện không. Tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín thì thu gọn cánh mũi được thực hiện với sự hỗ trợ của thiết bị và kỹ thuật nội soi tiên tiến, phóng đại tổ chức vùng mũi, tiến hành chính xác, không gây xâm lấn, hạn chế tổn thương.

    Thu gọn cánh mũi đẹp tự nhiên và không để lại sẹo tại Bệnh viện KIM

    Thu gọn cánh mũi không để lại sẹo phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ cũng như máy móc thiết bị được sử dụng trong quá trình thực hiện tiểu phẫu. Tại bệnh viện KIM, để thu gọn cánh mũi cho kết quả cao thì từ khâu thăm khám đến khâu thực hiện đều đảm bảo thực hiện theo một quy trình khoa học.
    [​IMG]
    Vậy mặt tròn có nên nâng mũi hay thu gọn cánh mũi không?
    Khi đến thăm khám, bạn sẽ được bác sĩ chẩn đoán chính xác cần phải thực hiện cắt hay cuộn cánh mũi. Sau đó, sẽ tiến hành đo vẽ kích thước cụ thể phần cần thu gọn để lên kế hoạch tiểu phẫu. Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm với khách hàng luôn tư vấn chi tiết, đảm bảo đúng chuyên môn cũng như thẩm mỹ tinh tế. Điều này giúp cho kết quả sau khi thực hiện luôn nhận được sự hài lòng cao nhất.

    Nâng mũi cho mặt tròn muốn đảm bảo hiệu quả thì bên cạnh việc lựa chọn đúng kỹ thuật thực hiện, nếu bạn muốn có dáng mũi chuẩn đẹp và hài hòa với khuôn mặt từ mọi góc nhìn thì tiêu chí bạn phải nhận định đó là địa chỉ nâng mũi thẩm mỹ thực sự uy tín, bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi ngoài ra phải có sự chăm sóc hậu phẫu thật tốt. Những yếu tố này sẽ giúp cho bạn có được kết quả tốt nhất.
    Qua thông tin trên đây hy vọng bạn đã được giải đáp thông tin thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không, nếu còn thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp bệnh viện KIM nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này