Thông tin ốp lưng silicon Samsung S6 Edge Plus

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 19/1/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới thiệu ốp lưng S6 Edge silicon ở shop phụ kiện Samsung:
    [​IMG]


    – Đó là mẫu ốp lưng được cực kỳ nhiều người dùng yêu thích bởi sự gọn nhẹ của sản phẩm cùng với bề ngoài trong suốt không làm mất đi vẻ đẹp nguyên bản của mẫu smartphone . Ngoài ra ra ốp lưng mang một mức giá siêu rẻ (chỉ với 80k/1 sản phẩm ) phù hợp với mức chi tiêu của toàn bộ khách hàng .


    – Cũng giống như các mẫu cái ốp lưng khác thì sản phẩm giúp bảo vệ cho dòng smartphone của quý khách hàng 24/24 khỏi những vết xước khi với va chạm.


    – Ngòai ra sảm phâm rất dễ dàng trong việc thay thế sửa chữa lúc quý khách hàng muốn đổi mới thời trang bắt mắt cho chú chiếc điện thoại hay đơn thuần là việc dọn dẹp sau ngày dai tiêu dùng .


    – Được khiến từ chất liệu Silicon trong suốt, ốp lưng silicon cho Samsung Galaxy S6 giúp bảo vệ smartphone của quý khách tránh khỏi trầy xước không đáng sở hữu khi xảy ra va đập.


    – Những phím bấm, lỗ khoét camera, đèn flash được thiết kế đúng mực giúp bạn dễ dàng dùng & làm việc sở hữu loại điện thoại .


    – Thiết kế trong suốt giúp khiến lộ tất cả thân sản phẩm Galaxy S6 của bạn -> rất đẹp


    – Mặt sau được làm cho có làm từ chất liệu silicon chống bám vân tay công dụng

    – Ốp lưng giúp hỗ trợ tính năng bảo vệ điện thoại một bí quyết hiệu quả và dễ dàng hơn. rất nhiều những ốp lưng đều hỗ trợ những bạn một giải pháp hiệu quả . mặc dù nhiên, một ốp lưng chất lượng đáng để các bạn tậu lựa bắt buộc là một ốp lưng có thể với đến những thuận tiện to lúc sử dụng . đặc thù , khả năng chống biến dạng sẽ là một đặc điểm nổi trội khi sử dụng .


    – Điểm đặc trưng của ốp lưng silicon cho Samsung Galaxy S6 còn là tại ngoại hình trong suốt giúp tôn lên vẻ đẹp của dòng di động mà các bạn đang sử dụng . Những màu sắc , đường nét nguyên bản của mẫu di động sẽ được phát huy tối đa giúp ốp lưng phát triển thành lý tưởng hơn vô cùng nhiều loại .


    – Khả năng chống nước , chống bám bẩn, chống bám vân công dụng cũng chính là một trong các điểm mạnh .

    Tính năng của sản phẩm :


    Các sản phẩm liên quan khác:
    – Để bảo vệ monitor lúc dùng ốp lưng, bạn buộc phải dán kính cường lực Galaxy S6 để chống vỡ, trầy xước màn hình điện thoại của quý khách hàng .
    – Ngoài ra bạn cũng mang thể tham khảo thêm một vài chiếc ốp lưng S6 Edge Plus, bao da galaxy s6 khác tại shop phụ kiện Samsung tôi .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này