Thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ goldmark city với kệ trang trí đa dạng

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hienseo, 5/5/17.

  1. hienseo

    hienseo Active Member

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Để bốn bức tường đơn điệu khiến ngôi nhà của bạn kém đi phần sinh động. Những mẫu kệ trang trí cực hot dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và nảy ra những ý tưởng decor cực hấp dẫn cho căn nhà của mình.

    Kệ trang trí đa dạng hình thù, tăng tối đa diện tích lưu trữ

    Không chỉ biến bức tường trở thành nơi tuyệt vời để thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của riêng bạn, kệ trang trí còn là giải pháp giải quyết vấn đề diện tích một cách hiệu quả. Ngày nay, với công nghệ cắt CNC hiện đại , rất nhiều mẫu kệ để đồ có hình thù đa dạng, độc đáo với kích thước phù hợp với mọi không gian, khách hàng sẽ căn cứ vào diện tích tường nhà mình để đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất nhằm tăng diện tích lưu trữ hiệu quả.

    [​IMG]

    Kệ trang trí thiết kế nội thất phòng khách goldmark city

    Với kệ trang trí lục giác bạn có thể vừa đặt sách vừa trang trí những món đồ xinh xắn thế này
    Kệ trang trí kết hợp giá sách hiệu quả

    Nếu không gian bị hạn chế nhưng bạn vẫn muốn có một “thư viện sách” nho nhỏ tại gia thì kệ trang trí kèm giá sách chính là một giải pháp hữu hiệu. Kệ được phủ sơn bệt màu trắng, đồng bộ với sơn tường và khá hài hòa với tone màu chính của nội thất phòng khách, có kích thước kịch trần, tạo cảm giác cơi nới về không gian, căn nhà trông cao hơn, rộng hơn.

    Những đường gấp khúc lượn sóng tạo cho mắt nhìn có điểm dừng khi nhìn xuyên suốt từ không gian này sang không gian khác. Với những ô sách nho nhỏ như thế này, từ nay việc phân loại sách đối với bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, trang trí những khung ảnh nhỏ xinh trên kệ trang trí cũng là một cách hay để làm phong phú cho không gian của bạn!

    [​IMG]

    Kệ trang trí biến thành giá sách tại gia, từ nay bạn có thể tha hồ đọc sách mà chẳng phải đi đâu cả
    Kệ trang trí treo tường tiết kiệm không gian

    Đối với một ngôi nhà được thiết kế có phong cách riêng thì kệ gỗ là vật dụng trang trí không thể thiếu, tạo điểm nhất cho ngôi nhà bên cạnh chức năng lưu trữ các loại đồ đạc nhỏ. Kệ gỗ trang trí treo tường có thể hoàn toàn bố trí tại bất cứ vị trí nào trong nhà như hành lang, tiền sảnh, phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ. Chỉ cần thay đổi kết hợp và màu sắc bạn sẽ thấy những thanh ngang tưởng chừng đơn giản lại trở nên xinh đẹp lạ thường.

    [​IMG]
    Kệ trang trí treo tường thiết kế nội thất phòng ngủ goldmark city tiết kiệm không gian hiệu quả
    Kệ trang trí nhỏ nhắn cho góc thư giãn thêm sinh động

    [​IMG]

    Góc học tập, thư giãn trở nên đáng yêu hơn bao giờ hết với kệ sách, kệ trang trí treo tường

    [​IMG]

    Ai bảo giá sách là cứ phải có chân nhỉ, treo tường cũng đẹp đấy chứ?

    - ModernHome luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí: Công ty Cổ phần Nội thất Modern Home Việt Nam

    - Văn phòng: P3009 – Tòa nhà Sông Đà - Km10 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội.
    Holine: 0918708868.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này