Thiết kế Hệ thống điện điện lạnh kho lạnh bảo quản hải sản

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi moitruong1412, 19/1/18.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hải sản luôn là mẫu thực phẩm với nhu cầu dùng cao và phát triển theo hằng năm. Hải sản luôn sở hữu trị giá dinh dưỡng rất cao tuy nhiên không những thế để giữ cho thực phẩm này luôn tươi sống và chất lượng thì khâu chuyên chở và bảo quản lại tương đối phức tạp và đòi hỏi sự tỷ mỉ kĩ càng cao.

    [​IMG]


    Hải sản dễ bị hỏng hơn nhiều mặt hàng thực phẩm, và người dùng phải chú ý hơn đến việc xử lý kỹ càng. Cho dù người dùng tìm hải sản từ thị phần hoặc tự đánh bắt được, việc tải, bảo quản hải sản và chuẩn bị đúng cách thức là cần thiết để duy trì chất lượng và đảm bảo an toàn. dù rằng mang phổ thông loại hải sản với sẵn từ những nguồn thương mại hoặc trong khoảng đánh bắt , phần nhiều các loài cá và tôm, cua, sò là rất dễ bị hư nát, và phải tuân theo các hướng dẫn về lưu kho dự trữ.

    Giữ hải sản đúng phương pháp với hệ thống điện điện lạnh kho lạnh hải sản:

    Món hải sản tươi sống của bạn sẽ phụ thuộc vào điều kiện của sản phẩm lúc bạn tậu nó (xem hải sản) và bạn trông nom nó rẻ bao lâu. khi lưu trữ hải sản tươi sống, giữ nó ở nơi lạnh nhất của tủ lạnh. sử dụng nhiệt kế để đảm bảo rằng tủ lạnh gia đình của bạn đang hoạt động ở 40 ° F hoặc thấp hơn. Cá sẽ mất chất lượng và xấu đi nhanh chóng sở hữu nhiệt độ cất cao hơn – do đó hãy sử dụng đá nếu với thể. xoành xoạch tìm hải sản chung cuộc trong chuyến đi sắm tậu của bạn. ví như bạn đã bắt cá của riêng bạn, đừng để chúng ngồi trên boong cho đến lúc bạn trở lại bến tàu. Chôn chúng trên đá tức thời hoặc tiêu dùng đá băng sở hữu khoảng 2 phần nước đá tới một phần nước để giữ lạnh của bạn.

    Bảo quản hải sản đúng cách thức có he thong dien dien lanh kho lạnh hải sản:

    Cá sẽ được lưu trữ sau lúc được sơ chế qua. giả dụ bạn chỉ tiêu dùng tủ lạnh hoặc đá để ướp thì thời gian bảo quản của hải sản sẽ bị rút ngắn đông đảo. Chính bởi thế đối có các công ty và những cơ sở vật chất chuyên phân phối những cái hải sản đóng hộp và đông lạnh thường dụng kho lạnh bảo quản hải sản để lưu trữ.

    Vì loại thực phẩm này cần được lưu trữ và bảo quản liên tiếp trong trường nhiệt độ đông đá. các loài động vật với vỏ, như trai, hàu được tậu trong vỏ của chúng nên được đặt trong một chiếc chảo nông (không có nước), được phủ bằng khăn giấy ẩm và khiến cho lạnh. Nghêu và trai nên được dùng trong vòng 2-3 ngày và hàu trong vòng 7-10 ngày. những động vật sở hữu vỏ sở hữu thể được đặt trong một hòm đựng kín và đông lạnh. tôm rồng sống và cua nên được nấu chín vào ngày chúng được mua.

    Hải sản đông lạnh nên được giữ đông lạnh, và nên có ngày để gói hải sản đông lạnh vì thế bạn sở hữu thể tiêu dùng hải sản cũ hơn trước nhất. Để với chất lượng phải chăng nhất nhớ khái niệm FIFO – First In, First Out. Hải sản đông lạnh ải được làm cho tan. tốt nhất là khiến tan đá đông lạnh trong tủ lạnh qua đêm. những bí quyết khiến cho tan băng khác bao gồm: nhúng thủy hải sản đông lạnh trong nước lã trong một thời gian ngắn trong túi ni lông kín, hoặc đặt lò vi sóng trên trang bị làm cho tan cho đến khi cá mềm nhưng vẫn đông lạnh. Hãy tỷ mỉ ko để quá nóng những hải sản trong lò vi sóng hoặc bạn sẽ bắt đầu quá trình nấu.

    Xử lý và chuẩn bị Hải sản đúng cách mang hệ thống điện điện lạnh kho lạnh hải sản:

    gần như những chiếc thực phẩm, đề cập cả hải sản, phải được xử lý và chuẩn bị trong một khu vực sạch để hạn chế truyền nhiễm chéo. Luôn nhớ giữ bàn tay, khu vực chuẩn bị và dụng cụ sạch sẽ. ko bao giờ để hải sản tươi tiếp xúc mang thực phẩm đã nấu chín hoặc sẵn sàng để ăn (ví dụ như salad, trái cây, cá hun khói). Cho dù bạn đang giữ cá tươi hoặc làm tan đá cá đông lạnh trong tủ lạnh của bạn, hãy đảm bảo rằng những mẫu nước ép từ hải sản tươi sống không nhỏ giọt vào thực phẩm đã được nấu chín hoặc thức ăn ko nấu được.

    Nên dùng thiết kế hệ thống điện điện lạnh khoa lạnh hải sản bảo quản hải sản cho số lượng bảo quản lớn:

    Chúng ta mang thể sử dụng đá và tủ lạnh để bảo quản những loại hải sản. bên cạnh đó ví như sử dụng hai bí quyết trên chỉ có thể tiêu dùng cho số lượng ít và thời hạn dùng cũng rút ngắn hơn rất nhiếu và thường phù hợp mang những hộ gia đình nhỏ.

    Đối mang những siêu thị, nhà hàng hay các hạ tầng phân phối và chế biến hải sản đóng hộp… thì nếu như chỉ tiêu dùng tủ lạnh hay bảo quản bình thường giá thành dự trữ và bảo quản sẽ rất lớn và hơn thế chẳng thể đảm bảo chất lượng thấp nhất.

    Chính do vậy mà lắp đặt hệ thống điện điện lạnh kho lạnh hải sản bảo quản thủy hải sản là 1 giải pháp lý tưởng và mang đến lợi nhuận lớn cho các doanh nghiệp.

    Bài viết được xem nhiều: hệ thống điện điện lạnh

    Trong hệ thống kho lạnh cấp đông thì tủ đông là vật dụng quan trọng nhất không thể thiếu lúc thi công xậy dựng hệ thống này.

    Mọi chi tiết về hệ thống điện điện lạnh xin địa chỉ sở hữu chúng tôi:
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này