Thiết bị thông minh cho ngôi nhà bạn

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi SmartHome, 26/8/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tìm và so sánh đúng ổ cắm điện không dây cho nhà bạn. Điều khiển thiết bị điều khiển từ xa, giám sát việc sử dụng và thiết lập tính giờ từ Android hoặc iPhone của bạn.

    >>> Xem thêm: Công tắc hẹn giờ điện tử

    Các ổ cắm điện, phích cắm, dải điện và công tắc kích hoạt Internet là một cách tuyệt vời để bắt đầu xây dựng một ngôi nhà thông minh. Họ thêm tiện lợi cho bất kỳ thiết bị và có thể làm cho một vết lõm lớn trong hóa đơn điện của bạn bằng cách giữ các thiết bị không sử dụng tắt và giảm tiêu thụ "standby".

    Bạn có thể bật và tắt thiết bị từ xa từ mọi nơi với kết nối Internet, thiết lập các quy tắc tự động hóa cho hành vi nhà thông minh phù hợp với cách sống và thói quen sử dụng của bạn và theo dõi điện năng tiêu thụ trong thời gian thực.

    >>> Xem thêm: Cảm biến báo khói

    Xác định loại không dây bạn cần (WiFi, Bluetooth, v.v ...)
    Nhận đánh giá ứng dụng và xem chuyển đổi có thể hoạt động với Android hoặc iPhone của bạn không.
    Lọc dựa trên các tính năng tiết kiệm năng lượng hoặc giám sát bổ sung.

    Những cửa hàng thông minh này đặc trưng cho hệ sinh thái thông minh tại nhà của một công ty hoặc giao thức không dây. Chúng không linh hoạt như các tùy chọn độc lập, nhưng chúng dễ dàng tích hợp nếu bạn sẵn sàng đầu tư (hoặc đã đầu tư) vào một giải pháp thống nhất về nhà thông minh. Hầu hết trong số này là tương thích với sóng Z và sẽ làm việc với các trung tâm gia đình phổ biến thông minh trên thị trường như SmartThings, Wink

    >>> Xem theem: Đèn cảm ứng hồng ngoại

    Nếu kỹ sư nghiệp dư trong bạn nổi loạn với ý nghĩ về một cửa hàng thông minh được làm sẵn, hãy thử xây dựng của riêng bạn. Chi phí thấp phần cứng như Aurduino và Raspberry Pi có thể nhận được công việc về chi phí tương tự như các sản phẩm bán lẻ, nhưng với sự tự do để thiết kế cho nhu cầu của riêng bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này