Thiết bị Karaoke cao cấp do Công ty Sóng Nhạc phân phối

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi songnhac, 14/5/17.

  1. songnhac

    songnhac Active Member

    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    hiện tại, khi đời sống vật chất của con người càng ngày càng được nâng cao thì nhu cầu về đời sống tinh thần cũng không ngừng phát triển. Lĩnh vực giải trí giờ rất đa dạng và phong phú, đặc biệt âm nhạc là lĩnh vực phát triển nhất.

    [​IMG][​IMG]
    Âm thanh trong ca nhạc rất quan trọng và amply được coi là “xương sống” của chất lượng âm thanh. Do đó, tuyển lựa amply karaoke hay nhất, amply karaoke tốt nhất, Amply công suất lớn chuyên nghiệp, chính hãng là điều mà nhiều người dùng đang rất quan tâm.
    Amply karaoke hay nhất, Amply karaoke cao cấp, hàng chính hãng thương hiệu JARGUAR SUHYOUNG, GUINNESS

    hiện thời trên thị trường có rất nhiều thương hiệu amply khác nhau, đặc biệt là những amply công suất mạnh từ rẻ tiền cho đến chuyên nghiệp, cao cấp và hi – end. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử, công ty Sóng Nhạc đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

    Đặc biệt riêng với dòng sản phẩm amply karaoke cao cấp, Sóng Nhạc luôn tự hào là nhà phân phối độc quyền và uy tín hai thương hiệu nức danh của Hàn Quốc tại Việt Năm trong hơn 7 năm nay: JARGUAR SUHYOUNG và GUINNESS.
    [​IMG]
    Một số model sản phẩm JARGUAR SUHYOUNG đang rất được chuộng:

    Amply karaoke Jarguar 506HI

    Amply karaoke Jarguar 506Hi

    Amply karaoke cao cấp 600A

    Amply karaoke cao cấp Jarguar 600A

    Một số model sản phẩm của GUINNESS như:

    Amply karaoke 680D
    Amply karaoke tốt nhất Guinness SPA 680D

    Tùy vào nhu cầu của gia đình bạn hoặc quy mô điểm kinh doanh karaoke mà bạn có thể chọn lựa cho mình model amply khác nhau dựa trên những tính năng đặc trưng cơ bản như công suất, trở kháng, vùng nhạc,.v.v… Với đội ngũ kỹ thuật nghiên cứu chuyên nghiệp, Sóng Nhạc thẳng cập nhật những tính năng mới trong lĩnh vực điện tử của thế giới như khuếch đại âm thanh toàn phần bằng công nghệ Full Digital, trở kháng 8Ohm,.v.v….để đáp ứng kịp thời các xu hướng công nghệ mới.
    Lời khuyên khi chọn mua amply karaoke tốt nhất
    _ Bạn nên xét đến độ mẫn cảm và trở kháng của loa mà mình đang có.
    _ Kích cỡ loa và cách bố trí của phòng nghe.
    _ Khoảng cách từ loa đến tai người nghe.
    _ Cường độ âm thanh.

    Dù cho bạn mua một chiếc máy amply karaoke tốt nhất hay chỉ là một máy amply đơn giản để nghe nhạc chính hãng, hàng tốt nhưng bạn không xét đến những góc cạnh được nêu trên thì có thể dàn âm thanh của bạn sẽ chưa thể được xem là hoàn hảo. Do đó, cần hết sức lưu ý khi lựa chọn sản phẩm như công suất ra sao, âm thanh thế nào,.v..v…. và nên tham khảo thêm sự tham vấn của viên chức.
    Nên mua amply karaoke hay nhất, amply karaoke cao cấp ở đâu ?
    Tọa lạc ngay tại các quận trọng tâm của Hồ Chí Minh, Sóng Nhạc có 03 showroom lớn gồm: 32 Lê Lợi, Q1; 104 Nguyễn Văn Cừ , Q1 và 16-18 Lý Thường Kiệt, Q10. sờ soạng hệ thống Showroom luôn được trưng bày đầy đủ các model sản phẩm và có nhân viên bán hàng tư vấn tận tâm giúp người mua có thể ra quyết định và “tậu” cho mình một amply karaoke tốt nhất, hợp ý nhất.

    Công ty chúng tôi còn cam kết mang lại nhiều lợi quyền khác như chính sách bảo hành, dịch vụ coi ngó khách hàng, quà tặng, giảm giá hay các đợt khuyến mãi,..v..v…khi mua bất kì sản phẩm cho dàn âm thanh karaoke nào do Sóng Nhạc phân phối.

    Hãy chọn cho mình một amply karaoke tốt nhất và hợp túi tiền để tận hưởng một không gian âm nhạc hoàn hảo với chất lượng âm thanh là tuyệt nhất tại hệ thống phân phối của Sóng Nhạc dưới đây:

    SHOWROOM THIẾT BỊ KARAOKE GIA ĐÌNH CAO CẤP

    o Showroom : 16 – 18 Lý Thường Kiệt, P.7, Q.10.
    Vui lòng liên hệ: (84 – 8) 3838 6789
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này