Thiên đầu thống chữa tận gốc bệnh đau đầu

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 14/3/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thiên Đầu Thống Hoa Đà chính hãng tại Việt Nam

    Thiên Đầu Thống có tốt không?

    Đánh giá của chuyên gia cả Đông Y và Tây Y thì những người bị đau đầu, đau nửa đầu,…nên dùng Thiên Đầu Thống. Bởi thành phần nó chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho việc điều trị triệt để chứng đau đầu này. Đây hoàn toàn không phải là loại thực phẩm mang tính bổ trợ. Và nó có tác dụng lâu dài chứ không phải tạm thời như Tây Y. Ngoài ra thì dùng thuốc Thiên Đầu Thống còn rất an toàn và đạt tiêu chuẩn FDM (Mỹ), không lo bị tác dụng phụ. Nó đã được kiểm chứng bởi rất nhiều người và được chia sẻ lại.

    Thiên Đầu Thống gâp phiền toái

    Công dụng và liệu trình của Thiên Đầu Thống
    [​IMG]
    Công dụng (đã được kiểm chứng từ rất nhiều năm nay từ trực tiếp những bệnh nhân sử dụng)

    Điều trị triệt để bệnh đau đầu. Nó được chế tạo từ những loại thảo dược thiên nhiên lành tính và rất quý hiếm. Khả năng lưu thông kinh mạch, cân bằng khí huyết trao đổi và đặc trị được nguyên nhân chính gây nên căn bệnh bị đau nửa đầu.

    Có thể dùng để điều trị bệnh lâu dài. Cụ thể là cân bằng âm dương theo đúng nguyên tắc trị bệnh trong Đông y. Vì thế luôn giúp cho cơ thể bạn có được sự tuần hoàn cũng như phục hồi tổn thương của hệ thần kinh hài hòa, lâu dài.
    >>> Xem thêm : https://thiendauthong.com/thien-dau-thong-hoa-da
    Bổ sung hoạt dưỡng chất cho não bộ. Tức là trong thành phần của Thiên Thống Đầu có chứa rất nhiều dưỡng chất gồm vitamin hay khoáng chất có trong thảo dược. Bổ sung được dưỡng chất cho não bộ của người dùng. Giúp lấy lại sự cân bằng cho hệ thần kinh của người dùng.

    Liệu trình của Thiên Đầu Thống Hoa Đà: Đây là loại thuốc được bào chế từ thảo dược thiên nhiên nên rất lành tính.

    Bệnh nhẹ: đối với những trường hợp đau đầu nhẹ hay trong thời gian mới chớm bệnh. Thì bạn nên dùng từ 1 đến 3 hộp thuốc và thực hiện điều trị trong vòng 1 tháng.

    Bệnh nặng: dùng thuốc dài hơn. Trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 tháng và cần liên hệ với: 0988912679 để được tư vấn tốt nhất trước khi sử dụng.

    Thành phần bào chế Thiên Đầu Thống Hoa Đà: Xuyên Khung, Sài Hồ, Bạch Chỉ, Hương Phụ, Bạch Thược, Bạch Giới Tử, Cam Thảo, Úc Lý Nhâ, Câu Đằng, Cúc Hoa.

    Thường dùng 3 lần/ngày. Mỗi lần sử dụng 3 viên và nếu bệnh nặng hơn thì dùng 4 viên. Thường sử dụng vào lúc đang đói. Kết hợp chế độ ăn, uống, ngủ nghỉ hợp lý và khoa học nhất để đạt được hiệu quả thuốc tốt hơn. Đây là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn thoát khỏi cơn đau đầu hành hạ người bệnh

    Nguồn: https://thiendauthong.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này