Thang nhôm rút tốt nhất lại rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi basieunhan, 26/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách chọn thang nhôm rút tốt nhất
    Chiếc thang giờ đây đã là một vật dụng cần thiết không thể thiếu trong các gia đình, đặc biệt với các gia đình ở nhà chung cư cao tầng thì thang nhôm rút gọn là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bên cạnh rất nhiều loại thang trên thị trường như thang nhôm ghế, thang nhôm chữ A, thang nhôm, thang nhôm trượt, thang nhôm có tay vịn, thang nhôm gấp thì thang nhôm rút gọn là sản phẩm nhận được nhiều lựa chọn bởi sự tiện dụng của nó. Tuy vây, lựa chọn thang nhôm rút loại nào tốt? Đây là câu hỏi thường được đặt ra với khách hàng khi đi mua thang nhôm rút loại nào tốt?

    Để trả lời được câu hỏi thang nhôm rút loại nào tốt? Siêu thị điện tử Megabuy – 104 Thái Thịnh sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên, tư vấn bổ ích để có thể lựa chọn thang nhôm rút loại nào tốt nhất phù hợp với yêu cầu và là sự lựa chọn tối ưu. Có hai loại thang nhôm rút thông minh phổ biến nhất hiện nay đó là thang nhôm rút gọn đơn và thang nhôm rút gọn đôi

    Trước tiên đó là thang nhôm rút đơn, đây là loại thang chỉ có thể điều chỉnh được độ dài theo chiều cao và chỉ có hai chân. Ưu điểm của thang nhôm rút gọn đơn là nhỏ gọn và siêu nhẹ. Thang rút đơn có trọng lượng khoảng 7 kg. Các loại thang nhôm chính hãng, cao cấp như thang rút Advindeq chỉ có trọng lượng từ 6,95 kg. Các sản phẩm thang cao cấp của Advindeq có tải trọng tối đa có thể chịu được lên đến 150kg tương đương với 2 người lớn như. Khi thang rút gọn hết mức có thiều dài chỉ khoảng 0,75 m, rất thuận tiện dễ dàng cho việc di chuyển đến các địa điểm khác nhau mà không bị vướng.

    [​IMG]
    Cách chọn thang nhôm rút tốt nhất

    Thang nhôm rút gọn đơn là loại thang chỉ có thể sử dụng được khi có điểm tựa. Do là thang đơn, không sử dụng được độc lập dưới dạng chữ A như thang nhôm chữ A nên việc sử dụng sẽ bị hạn chế ở một số địa hình thang sẽ không dễ dàng để sử dụng được. Mặc khác, vì là thang đơn nên chiều cao tối đa cũng sẽ bị hạn chế hơn so với thang đôi. Do đó, bạn chỉ nên sử dụng thang rút đơn khi sử dụng trong gia đình, tại những địa hình bằng phẳng, và có độ cao, điểm tựa phải. Hiện tại, thang nhôm rút đơn có các loại phổ biến dài 2.6m, 3.2m và 3.8m như ADT208B, ADT210B, ADT212B của hãng Advindeq, NK-26, NK-32, và NK-38 của hãng Nikawa,…. Giá thang nhôm rút đơn hiện nay của các model này từ 1.700k tới 2.500k. Ngoài ra các model chính hãng của Mỹ Little Giant hay Xtend & Climb có giá từ 5-10 triệu….

    Thang nhôm rút 4m

    Về thang nhôm rút gọn đôi (Thang nhôm rút gọn chữ A) như đã nói ở trên, thang đôi có ưu điểm vượt trội hơn so với thang đơn về độ cao, và cách sử dụng. Thang rút gọn đôi có thể dùng ở những địa hình khác nhau, không cần điểm tựa. Thang rút đôi có 4 chân nên có độ cao lớn, linh hoạt, đảm bảo độ chắc chắn khi sử dụng. Cũng có thể điều chỉnh độ dài một cách linh hoạt với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Chính vì vây, thang rút đôi có ứng dụng tốt hơn thang rút gọn đơn rất nhiều.

    Thang nhôm rút gọn đôi Advindeq ADT708B

    [​IMG]
    Cách chọn thang nhôm rút tốt nhất

    Tuy nhiên, nếu so sánh giữa thang rút đơn và thang rút đôi thì giá thang nhôm rút gọn đôi thường cao hơn gấp 1,5-2 lần cùng với đó cồng kềnh hơn và nặng hơn. Nếu như thang đơn có thể dễ dàng dịch chuyển, trọng lượng rất nhẹ, ngay cả phụ nữ cũng có thể thoải mái sử dụng thì thang đôi có trọng lượng nặng gấp đôi.

    Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình các loại thang khác nhau với những mẫu mã khác nhau. Nếu chỉ đơn giản là loại thang dùng trong gia đình, hoặc dùng ở những địa thế ôn định, hoặc cần di chuyển chiếc thang rất nhiều thì bạn có thể chọn loại thang rút gọn đơn vừa nhỏ gọn, tiện dụng và dễ dàng di chuyển. Hiện tại hãng thang nhôm Advindeq có nhiều mẫu thang rút đơn khác nhau để khác hàng lựa như: ADT208B, ADT210B, ADT212B, ADT212F, ADT214B, hay các model của Nikawa như NK-38AI, NK-44AI, NK-50AI thường có giá từ 3-5 triệu. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc thang nhôm rút giá rẻ chính hãng Advindeq tại công ty Thời Đại Mới.

    Công ty Thời Đại Mới luôn tự hào là đơn vị phân phối thang nhôm lớn nhất toàn quốc, có cơ sở tại cả 3 miền và chế độ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lắp đặt nhiệt tình, tay nghề cao chúng tôi tự tin làm hài lòng tất cả quý khách hàng.



    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

    Mr Huy – Hotline: 0982.099.142
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này