Tham quan thế giới động vật của thành phố Chicago

Thảo luận trong 'Dịch vụ du lịch, vé máy bay' bắt đầu bởi chungsuc, 30/9/16.

  1. chungsuc

    chungsuc New Member

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tham quan thế giới động vật của thành phố Chicago.
    Với mệnh danh là thành phố của gió, Chicago là một trong những thành phố có lượng khách du lịch ghé thăm nhiều nhất xứ cờ hoa. Nơi mà hằng năm có hàng triệu chiếc vé máy bay đi Chicago được bán ra. Và một trong số các điểm đến hút khách nhất tại thành phố này đó chính là vườn thú Brookfield, địa điểm đưa bạn bước vào thế giới động với vô số điều kỳ thú.

    [​IMG]
    Nằm trong một khoảng diện tích rộng hơn 87 ha, cách trung tâm thành phố Chicago không xa, vườn thú Brookfield là khu vực luôn tấp nập khách du lịch. Hầu như các môi trường sinh sống tại đây đều được thiết kế giống hoàn toàn với thế giới tự nhiên bên ngoài. Đặc biệt hơn là tại đây có đủ mọi vùng lãnh thổ đáp ứng môi trường sống của các loài động vật đến từ nhiều vùng địa lý khác nhau như gấu xám Bắc Mỹ, chuột túi của Australia, voi Châu Phi, hổ báo và các loài chim vẹt quý hiếm đến từ nhiều vùng đất khác,…

    Điều khiến vườn thú này trở nên hấp dẫn trong mắt du khách đó chính là những màn biểu diễn tài tình và hài hước của những chú cá heo dễ thương. Không chỉ mỗi cá heo biết làm trò thôi đâu, đến đây bạn còn được tận mắt chứng kiếm những chú khỉ đột tinh ranh với những hành động bắt chước hài hước. Và cũng đừng quên ghé chụp ảnh cùng những chú chim cánh cụt béo tròn đáng yêu nhé.

    Bên cạnh những loài vật đáng yêu, thì các loài động vật to lớn và hung tợn cũng khiến nhiều du khách tò mò tìm đến. Du khách sẽ được quan sát từng cử chỉ hành động khi chúng rình mồi và bắt mồi hay đôi khi là những phút giây đùa nghịch dễ thương.

    Nếu đã có trong tay chiếc vé máy bay đi Chicago hãng EVA thì bạn chớ bỏ qua cơ hội khám phá thế giới động vật với bao điều thú vị tại thành phố Chicago này nhé. Đảm bảo bạn sẽ coc chuyến đi không thể nào quên.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này