TĐ BĐS SunGroup ra mắt biệt thự hạng sang thế giới

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 10/11/16.

  1. hienpq

    hienpq Active Member

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sự kiện chính thức mở bán thu hút gần 300 khách hàng tham gia. Ngay trong Ngày Thứ Nhất, 45 căn biệt thự đã có chủ. Chủ căn hộ chung cư cao cấp được vay tối đa lên đến 100% tổng giá cả Nhà biệt thự trong 20 năm.
    Ngày 8/8, giữa trung tâm marketing Bất Động Sản SunGroup chính thức khai trương tại Hà Nội & tổ chức triển khai Lễ mở bán những biệt thự hạng sang
    [​IMG]
    khách hàng được hưởng quyền chiếm hữu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp vĩnh viễn với cam đoan lệch giá bền vững lâu dài. tập đoàn SUNGROUP cam đoan sẽ giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và biệt thự sau lúc người mua hoàn thành những giấy tờ thủ tục rất cần thiết. Cùng với sự nhận ngay giấy ghi nhận, người tiêu dùng còn tồn tại thời cơ phát sinh lợi nhuận đặc biệt từ biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp vừa mua khi tham dự chương trình khẳng định dịch vụ cho thuê với lệch giá ít nhất là 9%/năm (trên giá cả biệt thự) trong tầm 10 năm đầu sở hữu. đây là mức cam kết sinh lời không thấp chút nào trên Thị phần BĐS nghỉ ngơi Nước Nhà, đồng thời là tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn, đảm bảo chắc chắn & ổn định dài hạn so với nhiều kênh đầu tư đang thi hành.
    Trên tổng diện tích 15 ha, Premier Village TP. Đà Nẵng Resort chỉ gồm có đúng 118 biệt thự với cách thiết kế kiến thiết thấp dần, mở tầm nhìn hướng ra phía biển xanh mênh mông. 118 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven biển Premier Village Đà Nẵng Resort có kết cấu hạ tầng hiện đại, thanh lịch với hai gam màu trắng đen chủ đạo, được gia công lanh lợi với 4 hoặc 5 căn phòng ngủ, phòng khách lớn, bếp... Mỗi biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp được kết nối hài hòa với mạng lưới hệ thống sân vườn, hồ bơi riêng. tổng thể thiết kế bên trong được trang bị đẳng cấp và sang trọng từ những nhãn hiệu bậc nhất thế giới. Chủ sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp cũng rất được tận hưởng mạng lưới hệ thống Thương Mại Dịch Vụ và vui chơi cao cấp trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng gồm có hệ thống siêu thị siêu thị Á - Âu, khu spa làm đẹp, câu lạc bộ hồ bơi ngoài trời.
    ưu thế vượt trội khác của Premier Village Thành Phố Đà Nẵng Resort là được cai trị bởi TĐ Accor Hotels nhiều người biết đến thế giới. Với phong thái bài bản và chuyên nghiệp, tinh xảo tới từng chi tiết, Accor Hotels đảm bảo cho người tiêu dùng một kỳ nghỉ mát thượng lưu đúng nghĩa theo tiêu chuẩn quốc tế. đồng thời, Accor Hotels cũng mang đến sự yên tâm cho những chủ nhân về năng lực sinh lời tương tự như sự bảo toàn, đẩy cao giá trị BĐS Nhà Đất theo thời khắc. điều này được chứng tỏ bằng việc các biệt thự hạng sang cho mướn luôn kín phòng và khách hàng phải để trước nhiều ngày để có được kỳ nghỉ mát ở chỗ này.
    ngoài những, 20 chủ chiếm dụng đầu tiên triển khai xong giấy tờ thủ tục đặt cọc được bộ quà tặng kèm theo một thẻ golf tại sân golf Bà Nà Hills có trị giá 30.000 đồng đô la. Quà khuyến mãi ngay sẽ được trao khi người mua nhận biệt thự hạng sang. chiếm dụng Premier Village Thành Phố Đà Nẵng Resort sẽ không chỉ cách chắc chắn hạng sang của mỗi người mà còn thể hiện góc nhìn dài hạn về một cơ hội góp vốn đầu tư phát sinh lợi nhuận bền lâu.
    ngoài những dự án nghỉ dưỡng thượng hạng bậc nhất thì SunGroup cũng đã xây đắp & tiến hành thành công xuất sắc dự án nhà ở Novotel TP. Đà Nẵng, Condotel Phú Quốc, Sun Grand City. và Dự án căn hộ chung cư Sun Grand City Ancora là dự án căn hộ chung cư thứ 4 của SUNGROUP. Đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho cư dân Hà Thành muốn sở hữu nhà ở có vị trí đắc địa nhất và thiết kế cao cấp nhất. đặc biệt với vị trí có "1 không 2" này thì đây sẽ là sản phẩm được thị trường trông ngóng nhất năm 2016.
    links để nhìn cụ thể về dự án:
    http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/171-du-an-chung-cu-so-3-luong-yen-tap-doan-sungroup.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này