Tạo phong cách cùng Shop Yuna nhé!

Thảo luận trong 'Thời trang, trang sức' bắt đầu bởi shopyuna, 29/8/17.

  1. shopyuna

    shopyuna Expired VIP

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ✔ 275.000đ - Giày da Bot nam Star Men Hàn Quốc phong cách, cá tính, cao cấp [Y932]. Size: 39, 40,41,42. Thu hút mọi ánh nhìn !!!
    [​IMG]

    ✔ 275.000đ - Giày da Bot nam Fashion Shoes Hàn Quốc phong cách, cá tính, cao cấp [Y933]. Màu: đen, nâu. Size: 40,41,42. Thu hút mọi ánh nhìn !!!
    [​IMG]

    ✔ 165,000 - Nón Super Golf Hàn Quốc nổi bật, phong cách [Y758]. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 165,000 - Nón Nice Style Hàn Quốc nổi bật, phong cách [Y759]. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 205.000đ - Vòng tay ma vàng 24k Super Dragon Hàn Quốc may mắn, mạnh mẽ [Y760]. Chất liệu: Mạ vàng 24k. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 260,000 - Vòng tay ma vàng 24k Spike Dragon Hàn Quốc may mắn, mạnh mẽ [Y761]. Chất liệu: Mạ vàng 24k. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 175.000đ - Dây chuyền Titan Super Skull Hàn Quốc nổi bật, mạnh mẽ [Y762]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 195,000 - Vòng tay da Rock Skull Hàn Quốc phong cách, cá tính [Y763]. Chất liệu: Da. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 150,000 - Dây chuyền Titan Kiếm Rồng đỏ mạnh mẽ, cá tính [Y764]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    ✔ 145,000 - Dây chuyền Titan Kiếm Đỏ mạnh mẽ, cá tính [Y765]. Chất liệu: Titan. Freesize
    [​IMG]

    Web: http://shopyuna.com
    *** Chat trực tiếp Yuna đặt hàng: họ tên, địa chỉ, số ĐT, tên sản phẩm, màu sắc, số lượng
    Hotline: 0938.272.275 - 0967.775.275
    ------------------
    LƯU Ý:
    ✔ Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng!
    (Phí ship hcm 20k, toàn quốc 30k, ship nhanh 40k)


    Nói không sai một chút nào khi những chiếc túi Fanny bag đeo chéo ngực đã làm nên một năm thời trang đầy sự tươi mới lẫn sự tiện tích của những items thời trang vốn được coi như những món phụ kiện chỉ có mục đích trưng diện mà không thực sự hữu dụng.
    Với thiết kế hoàn hảo không quá to cũng như quá nhỏ, những chiếc túi chéo ngực Fanny bag chính là những chiếc túi xách phiên bản nam của năm 2017 và 2018. Đặc biệt với văn hoá streetstyle, cảm hứng của những chiếc túi này được bắt nguồn từ các bộ sưu tập Xuân-Hè của Louis Vuitton, Hermes, Givenchy và Prada nhuộm đầy sắc thái viễn du từ châu Âu. Nhờ đó phụ kiện thời trang này được lăng xê nhiệt tình trên các phương tiện truyền thông, các tuần lễ thời trang và các show diễn sau này vì sự mới mẻ và tính tiện dụng khó có thể bàn cãi.
    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc túi này tại các thương hiệu lớn như đã kể trên hoặc những nhãn hàng nhẹ cân hơn như Pedro, Asos hay Zara với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau.
    Và ở lứa tuổi 35-40, lứa tuổi đẹp nhất trong đời một người đàn ông thì thế giới công nghệ mở rộng ra rất nhiều, từ xe cộ, từ máy ảnh cho đến các sản phẩm điện dân dụng. Không chỉ cách chọn sản phẩm mà ngay cả cách mua, cách dùng cũng khác. Không hùng hục để cảm xúc dẫn lối như tụi trẻ, đàn ông tuổi 40 lý trí hơn trước khi quyết định chọn một sản phẩm nào đó, họ cũng bớt hô hào, bớt thắc mắc về ý kiến của người khác.
    MỘT ĐIỀU CHO TỐT CÒN HƠN CHÍN ĐIỀU
    20 tuổi, cậu trai trẻ luôn chọn những gì nhiều tính năng nhất, tích hợp càng nhiều thứ càng tốt. Người đàn ông tuổi 40 thì lại khác, họ luôn cân nhắc kỹ từng tính năng một và luôn ưu tiên cho những gì mình cần dùng nhất, những gì là cốt lõi của sản phẩm thay vì lan man tất cả trong một. Kinh nghiệm bao năm đã giúp họ biết thà mua một bộ mở vít 3 cây nhưng xài thường xuyên, bền và tốt còn hơn bộ 20 cây dễ hỏng và dễ gãy. Một chiếc điện thoại tối ưu cho selfie có thể sẽ được chọn dù các tính năng khác không có gì xuất sắc, đơn giản là vì đàn ông mấp mé trung niên cần chụp hình nhiều hơn với gia đình và con cháu.
    MUA VÌ CHẤT
    Cùng một phân khúc sản phẩm, luôn có rất nhiều thiết bị khác nhau. Người trẻ tuổi thường chọn cho mình những gì tối ưu nhất, có hiệu năng tốt nhất trong tầm giá. Đàn ông tuổi 40 lại nghĩ khác: Một sản phẩm sẽ không là gì nếu nó không có cái hồn, có khí chất riêng. Thay vì đâm đầu vào những chiếc điện thoại có cấu hình mạnh nhất, họ sẽ ưu tiên sản phẩm độc đáo và khác biệt. Ta sẽ là gì nếu không thể hiện được cá tính riêng vào tuổi 40?
    HỌC CÁCH TÔN TRỌNG Ý KIẾN CỦA NGƯỜI KHÁC
    Hùng hục như những đứa trẻ lao lên các diễn đàn, các fan page công nghệ cãi nhau không còn là phong cách của những người đàn ông 30-40. Họ trung dung hơn, hiểu và dần chấp nhận những ý kiến của người khác. Họ bớt dần kiểu ý kiến: “Xe này chạy yếu lắm”, “Sao không mua điện thoại kia?”, “Mua cái đó có xài hết tính năng không” một cách gay gắt, vì đàn ông 7X, 8X hiểu rằng mỗi người đều có sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân họ. Ở lứa tuổi này, người ta vẫn đóng góp, vẫn chia sẻ nhiều với cộng đồng nhưng cũng biết bỏ qua những thứ không cần thiết. Lứa tuổi sau 30 cũng là thời điểm bắt đầu phân hóa sâu sắc hơn những cộng đồng công nghệ, người ta có xu hướng gom lại thành những nhóm nhỏ hợp ý với nhau, chơi chung vì cùng thích một sản phẩm nào đó hơn là một nhóm lớn đại trà.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này