Tầm quan trọng của vòng bi với các thiết bị

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi nguyenvankha, 7/5/17.

  1. nguyenvankha

    nguyenvankha Active Member

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    Vòng bi SKF
    Vòng bi NSK
    Vòng bi NTN

    Khi nhắc đến vòng bi công nghiệp tuy đây là chi tiết truyền động cơ khí quan trọng và phổ biến nhất (được tiêu chuẩn hóa ở phạm vi toàn cầu).
    Khi nhắc đến vòng bi công nghiệp tuy đây là chi tiết truyền động cơ khí quan trọng và phổ biến nhất (được tiêu chuẩn hóa ở phạm vi toàn cầu).
    Nhưng chỉ được đề cập sơ bộ trong các chương trình đào tạo cấp Đại học, Trung học và Dạy nghề. Các Kỹ sư/Cán bộ Kỹ thuật, cho đến khi có tiếp xúc và trách nhiệm trực tiếp, hầu như không có kiến thức cần thiết cho việc lựa chọn, sử dụng và thay thế vòng bi.

    [​IMG]
    Thực tế hiện nay vòng bi là loại phụ tùng thay thế được hầu hết các nhà máy công nghiệp quan tâm và sử dụng nhiều nhất. Tuổi thọ làm việc của Vòng bi có ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả chi phí mua vật tư thay thế, bên cạnh đó là việc gây ra những ảnh hưởng tới Năng suất Thiết bị, Hiệu quả sản xuất – kinh doanh của Doanh nghiệp.
    Thực tế cũng cho thấy, nếu được bổ sung kịp thời kiến thức cũng như kinh nghiệm về của đội ngũ kỹ sư, nhân viên bảo trì thì có thể khắc phục được phần lớn các nguyên nhân của tình trạng không kiểm soát được hư hỏng bất thường, trước thời hạn của vòng bi.
    Tất cả các yếu tố này khiến cho nhu cầu đào tạo, bổ sung kiến thức về vòng bi cho đội ngũ kỹ sư/nhân viên bảo trì của các nhà máy sản xuất công nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

    LIÊN HỆ CHÚNG TÔI:

    • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI CÔNG NGHIỆP HÙNG ANH
    • ĐC: Số 72, Ngách 23, Ngõ 82, Chùa Láng, P Láng Thượng, Q Đống Đa, Hà Nội
    • Hotline: 0906.118.319 hoặc: 0906.235.099
    • ĐT: 0437.757.425 FAX:0437.757.425
    • Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này