Tấm Lót Thấm Sữa Pigeon Honeycomb 60 Miếng

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi mymallbill1412, 5/10/16.

  1. mymallbill1412

    mymallbill1412 Expired VIP

    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sản phẩm chăm sóc em béTấm Lót Thấm Sữa Pigeon Honeycomb 60 Miếng/Hộp GCPG030660 - Lượng sữa thừa bị rỉ là nỗi lo âu của không ít mẹ đang cho con bú. Không chỉ gây khó chịu cho cơ thể mà còn tạo nên môi trường tốt cho vi khuẩn sinh sôi, gây viêm nhiễm cho ti mẹ, ảnh hưởng đến bữa ăn cũng như sức khỏe bé yêu. sử dụng tấm lót để thấm sữa là sự chọn lọc tốt nhất hỗ trợ cho các mẹ trong quá trình cho con bú. Bên cạnh đó, thành phần sữa mẹ có nhiều chất dinh dưỡng nên việc dùng tấm lót thấm sữa trong thời gian dài sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, hãy thay tấm lót 3-4 tiếng/lần.

    [​IMG]

    Chi tiết sản phẩm tấm lót thấm sữa Pigeon Honeycomb 60 Miếng /Hộp GCPG030660:

    Hộp 36 miếng sử dụng dài hạn
    Gồm 36 miếng lót thấm sữa cho bạn thoải mái sử dụng lâu dài, hà tiện nhiều phí hơn. Sản phẩm được đóng hộp chắc chắn, tiện bảo quản.
    Cấu trúc tổ ong ngăn thấm ngược hiệu quả. Miếng Tấm Lót Thấm Sữa Pigeon áp dụng lớp mút xốp theo cấu trúc tổ ong giúp tăng cường khả năng thấm hút sữa nhanh, chống rò rỉ hoặc thấm ngược trở lại hiệu quả. Nhờ đó, chị em phụ nữ sẽ luôn cảm thấy khô thoáng và dễ chịu song song an toàn vệ sinh cho khu vực nhạy cảm này.

    Nguyên tắc Tấm Lót Thấm Sữa Pigeon Honeycomb 60 Miếng/Hộp GCPG030660

    Thiết kế vòm dễ nhất mực
    Miếng Tấm Lót Thấm Sữa Pigeon được thiết kế dạng vòm giúp bạn dễ dàng nhất mực với áo lót, không di dịch, tạo cảm giác thoải mái, vừa vặn khi mặc. Bạn có thể thoải mái vận động tay làm việc nhà mà không sợ miếng lót dịch chuyển.
    Siêu mỏng và nhẹ
    Miếng Tấm Lót Thấm Sữa Pigeon có độ mỏng và nhẹ hoàn toàn ôm sát và không làm mất đi đường nét của bầu ngực nên bạn có thể tự tin sử dụng trong suốt thời kì cho bé bú.
    Công nghệ thấm hút đương đại
    Miếng Tấm Lót Thấm Sữa Pigeon được nghiên cứu theo công nghệ đương đại của Nhật Bản với lớp màng thấm một chiều giúp ngực bạn luôn khô ráo, đồng thời giúp làn da duy trì độ mịn màng, không bị hăm nóng.
    Miếng Tấm Lót Thấm Sữa Pigeon với sự vừa vặn hoàn hảo và ôm sát thiên nhiên giúp các mẹ cảm nhận được sự thoải mái, sạch sẽ khi dùng tấm lót & tiết kiệm được nhiều thời gian để coi sóc cho bé yêu. chỉ dẫn dùng

    chỉ dẫn dùng tấm lót thấm sữa Pigeon Honeycomb 60 Miếng/Hộp GCPG030660


    Mở gói chứa tấm lót sữa
    Bóc lớp keo dán hai bên
    Đặt tấm lót theo hình vẽ, dùng phần keo dán cố định bên trên và dưới.
    thông báo thương hiệu: Ra đời năm 1957, Pigeon được xác nhận là một trong những công ty hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé như:ngậm nướu răng, bàn chải răng, sữa tắm em bé, núm ti giả... phê duyệt việc nghiên cứu sâu rộng về phát triển sản phẩm, ứng dụng những công nghệ mới nhất và chất liệu tốt nhất, Pigeon đã tạo được sự tin tưởng.# của các bà mẹ trên thế giới. Biểu tượng của Pigeon gồm 2 trái tim – Trái tim dành cho Mẹ & Bé. Trái tim Mẹ đang đắp lấy trái tim bé nhỏ của Bé, miêu tả tình bất tận dành cho Bé và Pigeon mong muốn sẽ là trái tim lớn chở che cho Mẹ & Bé. Các sản phẩm được Công ty Minh Việt phân phối độc quyền tại Việt Nam dưới sự kiểm định & kiểm soát của Pigeon Nhật Bản.


    Đánh Giá sản phẩm tấm lót thấm sữa Pigeon Honeycomb 60 Miếng/Hộp GCPG030660

    SKU: QMVEEFMPM00214
    Thương hiệu: Pigeon
    Danh mục: Hàng mẹ & Bé nhập cảng
    Tên sản phẩm: Tấm Lót Thấm Sữa Pigeon Honeycomb 60 Miếng/Hộp GCPG030660
    Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản
    sinh sản tại:Thái Lan
    Trọng lượng sản phẩm ước lượng: 500 grams
    Trọng lượng vận chuyển ước lượng: 680grams
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này