Tác dụng tuyệt vời của bộ ghế salon da lịch lãm

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi deptraitaiai, 31/8/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trước khi đi mua bàn Salon da cao cấp người mua thường tham khảo về thiết kế và nội thất ghe sofa xem có thích hợp với không gian thiết kế nội thất của căn phòng không. Các dòng thiết bị của Nhà Việt được mang bắt mắt từ cổ điển đến thời thượng và hệ thống xưởng sản xuất với công nghệ tiên tiến đây sẽ có thể coi là một địa chỉ uy tín để sắm Ghe sofa da cao cap với nhiều ưa điểm vượt trội về chất lượng và mẫu mã chiếc. công ty chúng tôi đã cho ra đời những mẫu bàn ghế sofa da cao cấp nhập khẩu với Chất liệu da bền đẹp đảm bảo chất lượng cũng như tiêu chuẩn khắt khe của thị trường. Một điều thú vị khách hàng sẽ được phục vụ chú đáo hơn với những thiết kế nội thất ghe sofa mới và thời thượng nhất bên cạnh đó chúng tôi còn phân phối nhiều mẫu ghế sofa giá rẻ chất lượng tốt nhất tại Việt Nam.
    [​IMG]

    căn phòng muốn đẹp và lịch lãm bắt buộc phải có thêm những mẫu Ghe salon da thật công ty chúng tôi hiểu rằng các mẫu sofa nỉ sang trọng luôn được ưa chuộng hơn các dòng sofa giả da hoặc các mẫu sofa vải hay sản phẩm sofa nỉ từ những ưu điểm vượt trội về hệ thống thiết bị cũng như hệ thống showroom thời thượng chúng tôi chính là sự đúng đắn khi quý khách đến mua bàn ghế sofa

    Chất liệu da của salon Cattaneo Fratelli Chất liệu da của Sofa da cao cap Cattaneo lấy từ da bò tót đực Italia và Đức có độ dày lên tới 3.5mm lấy từ da bò tót đực Italia và Đức có độ dày lên tới 3.5mm. Các loại da như Utah, Country hay London… được cắt bằng công nghệ CAD/CAM sau đó được đem xử lý bằng bí quyết đặc biệt gần hai tuần trước khi được những người thợ thủ công đem vào dùng.

    Những tấm da được xử lý có sắc màu tự nhiên, độ mịn cao và đặc biệt là da có độ mềm mại, đàn hồi đáng kinh ngạc. Những tấm da được khâu bằng máy khâu công nghiệp chuyên dụng cho phép mũi khâu khâu da liên hệ hơn 2mm, đây là điều gần như là không thể đối với gần như các nhà sản xuất Ghe salon da khác. Các loại da sử dụng trong các chiếc của Cattaneo Fratelli Da của Cattaneo Fratelli không bắt buộc bất kỳ một loại hóa chất bảo quản hay lau chùi nào. Thậm chí trong suốt quá trình tiêu dùng bạn chỉ cần tiêu dùng vải ẩm để lau vết bẩn và phủi bụi bám trên sản phẩm.
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ trang này