Tác dụng trầm hương trong Đông y

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 21/4/18.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trầm hương là 1 nguyên liệu quý trong đông y. Tác dụng trầm hương hỗ trợ trong việc điều trị những bệnh yếu sinh lý ở đàn ông, tư vấn chữa trị bệnh tim, giới hạn bệnh tiêu chảy, chống buồn nôn…

    ghế cafe

    Theo nghiên cứu kỹ thuật Trầm hương được tạo ra từ cây trầm gió lúc cây này bị già mục. Để tìm được Trầm Hương, người ta cần lặn lội vào rừng sâu để tìm kiếm những cây trầm gió có chứa Trầm. Trầm hương được phân làm 3 loại: loại tốt là lúc cho vào nước sẽ chìm. Loại trung bình là cho vào nước sẽ lơ lửng, loại xấu là cho vào nước sẽ nổi trên mặt nước. Trong đông y thường dùng loại hai vì có giá tiền vừa phải và tác dụng tốt.

    Trầm hương có mùi thơm khá hắc do cất nhiều tinh dầu quý có tác dụng chữa bệnh. Trong đông y tác dụng trầm hương là rất quý và quan trọng vì nó hiếm và đắt tiền. Trầm hương có vị đắng, hỗ trợ bổ dương, thận khí, bổ tỳ thận, trợ tim mạch, tư vấn tiêu hóa, chữa tiêu chảy, chống nôn mửa, lắp đặt cho người hen suyễn thở dốc trở lại bình thường. Người đang sốt khô gầy tuyệt đối ko nên sử dụng trầm hương. Tác dụng trầm hương còn kỳ diệu ở chỗ chữa tiểu không cầm được, chữa trị cho những người xuất tinh sớm, chữa trị cho người đau bụng thể tả.
    [​IMG]
    Trầm hương từ lâu đã được coi là vị thuốc đắt giá trong đông y

    Trầm hương được dùng trong một số bài thuốc:

    – Lấy 2 chỉ bột trầm hương trộn với 2 chỉ nhân sâm hãm với một chén nước sôi để lâu khoảng 10 phút rồi chắt lấy nước uống sẽ trị được bệnh xúc động mạnh gây khó thở.

    – Lấy 2 chỉ bột trầm hương trộn với 2 chỉ hạt tía tô, 2 chỉ nhục đậu khấu, đem hãm với 1 chén nước sôi để khoảng 10 phút chắt lấy nước uống sẽ chữa được chứng nấc, nôn ói do bị lạnh, khí nghịch.

    thác nước phong thủy

    – Trầm hương được coi là thần dược cho nam giới có dấu hiệu bị suy yếu sinh lý, có biểu hiện thường xuyên lạnh bụng dưới, lạnh tay, chân: sử dụng bột trầm hương, nhân sâm, quế nhục, ngũ vị tử và cam thảo đã sao đem hãm với nước sôi để uống.

    Do tác dụng trầm hương rất to, các thày thuốc khuyên các người có bệnh trên nên tìm mua Trầm trong trùng hợp để dùng hàng ngày như một loại thuốc phòng bệnh và điều trị tích cực.

    Lan Anh

    thác nước phong thuỷ
     
    Đang tải...
: tram huong

Chia sẻ trang này