Tã vải em bé Kuties chia sẽ : Da dạng món bột ăn dặm cho con

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 17/12/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bột ăn dặm là món ăn dinh dưỡng chính yếu cho trẻ thời kì ăn dặm. Để trẻ ko nhàm chán mẹ nên đa dạng menu bột ăn dặm cho bé với các thực phẩm khác nhau. Hãy cùng vào bếp và trổ tài nấu bột cho bé mẹ nhé!

    phương pháp nấu bột cho trẻ ăn dặm: sữa + khoai lang

    – Thành phần: một chén khoai lang hấp chín; ba thìa bột gạo; 1 thìa nhỏ bơ nhạt; 1 thìa nhỏ các con phố (tùy chọn); 4 thìa sữa bột.

    – phương pháp làm: Khoai lang hấp chín nghiền nhỏ. Hòa bột vào nước lạnh, khoai lang, các con phố, bắc lên bếp lửa nhỏ, khuấy đều cho đến lúc bột 9. Tiếp tới cho một thìa bơ nhạt vào trộn đều, sau đó mới cho trong khoảng từ sữa bột béo vào. Khuấy đều một lần nữa rồi cho ra đĩa.
    [​IMG]
    Bột sữa khoai lang cho bé yêu chóng to

    Bột sữa + bí đỏ

    – Thành phần: 1muỗng canh bí đỏ (đã hấp chín); 4 muỗng canh bột gạo; bốn muỗng canh bột sữa (loại sữa công thức thường ngày vẫn chuyên dụng cho bé uống); một muỗng canh dầu ăn; 1 bát nước

    – phương pháp làm: Bí đỏ sau khi hấp chín tán nhuyễn mang 1/3 chén nước, bột gạo hòa có 2/3 chén nước còn lại, đun sôi hỗn tạp bột gạo và bí đỏ (khuấy đều tay để bột không bị vón cục), bột 9 cho dầu ăn vào nhấc xuống, từ từ cho lượng bột sữa vào, cho tới đâu khuấy đều tới ấy, chờ nguội cho bé ăn.

    Bột ăn dặm khoai tây + carrot + ngô ngọt

    – Thành phần: hai miếng carrot gọt vỏ, thái khoanh nhỏ; một phần ngô ngọt đóng hộp (hoặc ngô đông lạnh); hai thìa sữa mẹ (hay sữa công thức); hai miếng khoai tây gọt vỏ, bổ nhỏ.

    – bí quyết làm: Cho carrot vào nồi sở hữu một ít nước, đun sôi nhỏ lửa 5 phút. Thêm khoai tây, ngô ngọt, thêm ít nước nữa giả dụ cần và tiếp tục nấu. khi các nguyên liệu đã chín mềm, chờ nguội rồi cho vào máy xay nhuyễn. Thêm sữa mẹ (hay sữa công thức vào món ăn) trước khi cho bé ăn.

    phương pháp nấu bột cho trẻ ăn dặm sở hữu đu đủ + lê

    – Thành phần: bốn thìa bột ăn dặm giàu sắt (bột ăn dặm tìm sẵn); 2 thìa đu đủ 9 xay nhuyễn; hai thìa quả lê xay nhuyễn; 1 ít sữa công thức hoặc sữa mẹ.

    – phương pháp làm: Đu đủ chín gọt vỏ, bỏ hạt rồi tráng sạch bằng nước đun sôi để nguội. Sau ấy, cắt đu đủ thành từng miếng nhỏ, thêm ít sữa mẹ, cho vào máy, xay nhuyễn. với đu đủ 9 thì không cần sử dụng máy xay mà dùng thìa dẫm nhuyễn với sữa mẹ là được.

    với lê, nên chọn quả 9, bỏ lõi, bỏ hạt và cắt miếng cỡ làng nhàng. Cho lê vào nồi, thêm ít nước cho xâm xấp mặt các miếng lê, đun nhỏ lửa tới lúc sôi hoặc đun tới khi lê 9 mềm. Cho lê và nước luộc vào máy, xay nhuyễn.

    rốt cục, lấy 1 lượng vừa ăn lê và đu đủ, trộn đều với bột và cho bé thưởng thức. với phần lê, đu đủ còn thừa nên đông lạnh, sở hữu thể dùng được trong 2 tháng.

    ta vai tre em Kuties nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn:
    [​IMG]
    Địa chỉ: 50 Kim Đồng, Hưng Bình, tp. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989.796.505 - 0942.995.969 - 0168.390.8668
    Wed site tã vải trẻ em : tavaikuties.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này