Tạ Hồng Ngọc gia sư dạy Toán, Vật lý, Hóa, Sinh học, Tiếng Việt

Thảo luận trong 'Giáo dục gia đình' bắt đầu bởi thanhluantm, 8/1/17.

  1. thanhluantm

    thanhluantm Active Member

    Bài viết:
    589
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Là Sinh viên khoa Khoa Ngoại Ngữ - Đại học Thái Nguyên trường ĐH Ngoại Ngữ - ĐH Thái Nguyên
    Sống tại Tổ 15 - phường Cam Giá - thành phố Thái Nguyên - tỉnh Thái Nguyên - TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
    Em thi đại học kì thi 2013. Việc em trở thành một cô sinh viên đã khiến em bước sang một cuộc sống mới đầy gian nan và thử thách. Được học cách tự lập và kiếm những đồng tiền đầu tiên bằng chính bàn tay mình, em mới thấy được sự khó khăn vất vả như nào.
    Vào kì thi tuyển sinh đại học cao đẳng năm 2013 em đạt được 19 điểm với chuyên ngành khối D (chưa tính điểm cộng và nhân đôi tiếng Anh). Cụ thể là: Toán: 6.5, Văn: 6.5, Tiếng Anh: 6.0.
    Em bắt đầu giảng dạy môn Toán và tiếng Anh cho học sinh tiểu học từ năm lớp 12 Gia sư tiếng anh lớp 1 gia sư lớp 1 và hầu hết các phụ huynh đều hài lòng về chất lượng.
    Em rất mong được trung tâm gia sư giúp đỡ.
    Là Sinh viên khoa Hóa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
    Sống tại Ngã tư Nhổn - Hoài Đức - Hà Nội
    Điểm thi Đại học: Toán: 7,0 , lý: 6, hóa: 7,25.
    Em đã tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2.
    Được đào tạo phục vụ cho việc dạy học nên nắm bắt được tâm lý học sinh để đưa ra phương pháp dạy học phù hợp với mỗi em học sinh.
    Có lòng yêu nghề giáo, đam mê hóa học, nhiệt tình, thân thiện.
    Có 3 năm kinh nghiệm làm gia sư. Học sinh của em năm 2013 có 1 em đỗ vào trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, Gia sư tiếng việt lớp 1 dạy tập đọc cho học sinh lớp 1 năm 2014 1em đỗ vào trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Để có được điều đó cần có sự lỗ lực của cả học sinh và gia sư.
    Là Sinh viên khoa quản lý kinh tế trường ĐH Kinh Tế QTKD ĐH Thái Nguyên Là Sinh viên khoa Tài Chính Công trường HV Tài chính
    Sống tại Ao Cầu Vồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Sinh Viên Năm ba học viện tài chính. Giải 3 tỉnh học sinh giỏi lớp 5
    Giải ba HUyện lớp 9 môn sinh, giải khuyến khích thành phố môn sinh lớp 9
    ưu điểm: kiên nhẫn, có kĩ năng sư phạm( vì mẹ dạy tiểu học nên có chút kinh nghiệm dạy hộ mẹ.
    Sống tại tổ 3- phường tân thịnh- tp thái nguyên - TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
    Trong 12 năm học đạt danh hiệu học sinh giỏi, được tham gia vào đội tuyển của trường trong các kì thi các thuyện, tỉnh, Gia sư toán lớp 1 là thành viên tích cực trong hoạt động tập thể của lớp, trường, trong kì thi đại học mình đạt 19,5d, toán 7, tiếng anh 7, văn 5,5. Trong quá trình học mình luôn cố gắng tìm ra phương pháp học tốt nhất, các cách giải nhanh, đọc nhiều sách tham khảo, hỏi bạn bè về những cách học tập tốt hơn của các bạn, lập nhóm học cùng nhau để tạo hứng thú học tốt hơn, ghi chép lại những kiến thức mới, những cách giải hay, lập đề cương riêng cho mỗi môn học để có tổng quan về những kiến thức hay gặp trong các kì thi.
    Mình hiện tại là sinh viên năm 3, đã có kinh nghiệm dạy 2 năm, được các em học sinh , phụ huynh quý mến. Qua thời gian làm gia sư mình đã rút ra được những phương pháp dạy : trước khi vào học mình thường cho các em thử làm bài kiểm tra để biết được năng lực của các em từ đó truyền đạt những mảng kiến thức đúng tầm của các em, viết lại những kiến thức cơ bản cho các em ghi nhớ trước, luôn đưa ra cách giải cho một dạng bài tập cụ thể, để các em suy nghĩ trước rồi mới đưa ra hướng đẫn, không tạo áp lực quá lên các em, đặc biệt là những em nhỏ tuổi, tạo tâm lý thaoir mái giữa cô và trò, trò chuyện với các em trong giờ giải lao về các vấn đề cắc em còn băn khoăn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này