Sunshine city thu hút khách hàng với tiện ích sang trọng

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 25/11/17.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi sở hữu một căn hộ cao cấp tại dự án Sunshine city hà nội còn là việc lựa chọn tối ưu đến sức khỏe của cả mái ấm gia đình các bạn. việc này được khẳng định rất rõ không chỉ ở không gian mát mẻ, trong lành, hệ thống nội thất dát vàng đẳng cấp, cùng gần 40 tiện ích sang trọng được tích hợp tại dự án như bể bơi bốn mùa, bể bơi tràn bờ trên tầng mái dự án, trung tâm thể thao với các câu lạc bộ gym, yoga, khu vui chơi giải trí...
    Tham khảo thêm tiện ích sunshine city tại sunshine city hà nội - sun-shine-city.com
    [​IMG]
    Đặc biệt tại dự án được tích hợp các hệ thống cửa hàng siêu thị sạch với đầy đủ các mặt hàng cung cấp mọi nhu cầu của người dân. như vậy, khi trở thành một thành viên của Sinshine city hà nội ,tất các mái ấm gia đình cũng như các bà nội trợ sẽ không còn nỗi lo về nguồn cung đồ ăn không rõ nguồn gốc đang được tràn lan tại thị trường mà có thể an tâm ở, thụ hưởng những giá trị đích thực mà chủ đầu tư mang đến dành tặng tới cư dân.
    Với không gian sống hối hả hiện nay mang lại rất nhiều mối sợ hãi, căng thẳng và thậm chí là stress cho tất cả mọi người. Hiểu rõ sâu xa việc này, tập đoàn sunshine group đã phát triển Sinshine city hà nội trở thành nơi tái tạo ra năng lượng và đem lại không gian sống tràn ngập sắc xanh. Cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng dịch vụ đầy đủ, chất lượng cao, với những hệ thống dịch vụ và phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang lại sự tiện nghi hoàn hảo cho mọi cư dân tương lai.
    Khác với các dự án, tổ ấm của các căn hộ cao cấp khác, Sunshine city ciputra được xây dựng và phát triển không riêng chỉ để thỏa mãn nhu cầu kiếm tìm nơi an cư của các gia đình. Mà điều thiết yếu hơn cả chính là chủ đầu tư muốn đưa đến cho cư dân tương lai một cuộc sống trong lành, cân bằng, một cuộc sống xanh thanh bình, không có tiếng ồn và ô nhiễm và độc hại bởi phố phường đô thị.
    Ở đây, cư dân có thể nhận ra điểm nổi bật thứ nhất của khu đô thị Sunshine city hà nội đó chính là độ phủ sóng xây dựng vô cùng thấp, diện tích cây xanh trong lòng Hà Thành đang được bị nhỏ hẹp một cách cao nhất. giống như hiện nay, thì khó có Dự án nào thiết kế đc một diện tích tràn đầy màu xanh như tại Sunshine city ciputra . Đây cũng là 1 trong những nguyên nhân chính khiến các khách hàng muốn chọn nơi đây làm mái ấm gia đình.
    Tham khảo thêm sunshine city hà nội:
    http://sunshinecityhanoi.emyspot.com/
    http://duansunshinecity.blog.fc2.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này