Sức hút không thể chối từ với bộ ghế sofa da thật hiện đại

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi deptraitaiai, 17/9/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sofa nỉ là một trong những món đồ nội thất hiện đại được nhiều người chọn lọc để trang trí cho không gian phòng khách của mình bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà không một dòng Ghế sofa da nào có thể thay thế được. bạn đang có nhu cầu tậu một sofa da cao cấp để trang trí cho không gian của gia đình? Dưới đây là một số mẫu sofa văng đẹp sang trọng được nhiều người yêu thích tại Goby dành cho bạn tham khảo.

    Khi mua Ghế Sofa da nhập khẩu, , bên cạnh việc chú ý đển kích thước, kiểu dáng, sắc màu của bộ ghế, bạn buộc phải quan tâm rộng rãi hơn đến chất liệu của chiếc. Đặc biệt hơn, khi mua một bàn ghế sofa da thật, bạn cần thẩm định chất lượng kỹ lưỡng để biết bộ bàn ghế đó có làm từ nguyên liệu da thật hay không. Dưới đây là một số tiêu chí để thẩm định sofa sang trọng làm từ da thật bạn bắt buộc biết:
    [​IMG]

    Da thật thường có phổ biến vết lồi lõm và những vết gồ ghề tương đối tùy vào trình độ gia công. Bề mặt miếng da thật xuất hiện những lỗ chân lông cực kỳ nhỏ li ti, còn da giả thì sẽ không có dấu hiệu này. Da thật luôn mềm, mịn, không tạo cảm giác mát lạnh đề cập cả khi vào mùa đông. Đôi khi, với một số thiết bị da thật chưa được gia công kỹ, Quý khách có thể cảm nhận được mùi hôi của sản phẩm. Hãy lấy ngón tay cái nhấn thật mạnh lên bề mặt miếng da. thiết bị Sofa da sẽ tạo vết lõm xung quanh ngón tay nhưng khi bạn bỏ tay ra thì vết lõm sẽ mất. Nếu sản phẩm làm bằng nguyên liệu liệu da giả, vết lõm sẽ hằn trên bề mặt và khó quay lại cấu trúc như ban đầu. chiếc Ghế Sofa da nhập khẩu, luôn có màu tươi sáng, bắt mắt, còn bộ bàn ghế sofa da thật thường tối màu hơn.

    Thường thường, những bộ Sofa da có giá hơi đắt trắng, ngả nghiêng từ 60 triệu đồng trở lên tùy vào chất liệu da và kích thước của chiếc. Tuy vậy, nhiều người vẫn chọn mua sofa đơn thật bởi đây là món đồ nội thất lại vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp, ấn tượng cho ngôi nhà và rất bền bỉ theo thời gian. Một bộ sofa da thật có độ bền từ 15 – 20 năm hoặc lâu hơn, hơn nữa càng dùng lâu bề mặt sản phẩm sẽ càng sáng bóng và khác biệt.

    Nếu Quý Vị muốn sắm một bộ Sofa da nhập khẩu, tốt nhất bạn nên chọn những địa chỉ nổi danh uy tín và đáng tin cậy để được bảo đảm về chất lượng. ghế sofa Homes hiện đang sở hữu đông đảo mẫu ghế sofa cafe đẹp khiến cho từ nguyên liệu da thật sang trọng nhập khẩu từ các nước như Malaysia, Indonesia, Bỉ, Hàn Quốc…
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ trang này