Sửa tủ lạnh tại nhà – nhanh chóng – thấp – uy tín

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 29/5/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dịch vụ chuyên sua tu lanh tại nhà nhiều năm kinh nghiệm, đáp ứng tại tất cả những quận khu vực TP.HCM. tu bổ tủ lạnh uy tín, chi phí cạnh tranh, bảng báo sườn lệ phí trực tiếp trên website. Sau lúc sửa quý khách được bảo hành từ 6 tháng tới một năm.

    [​IMG]

    Nhu cầu loài người ngày càng cao, nên việc bỏ tiền sắm 1 cái tủ lạnh không hề khó.Vấn đề khó ở đây là dùng như thế nào sao cho cái tủ lạnh nhà mình hoạt động bình thường và nâng cao tuổi thọ của máy. thứ gì cũng vậy dùng một thời gian cũng phải xảy ra nhưng mà hư hỏng ko thể hạn chế khỏi. bởi vậy tu chỉnh tủ lạnh tại nhà được ra đời nhằm mục tiêu phục vụ và trả lại cho bạn một cái tủ lạnh như ban đầu.

    các hư hỏng thường gặp



    Tủ lạnh chạy không ngắt

    Hiện tượng tủ lạnh chạy liên tục có thể bởi những căn do như không đủ ko khí giải nhiệt lưu thông quành tủ hoặc đường lưu thông bị nghẽn, đệm cửa tủ ko kín, làm đá quá phần lớn hoặc cho vào tủ quá phần lớn thực phẩm.

    Nạp thiếu gas hoặc thừa gas, nhiệt độ môi trường cao, rơle nhiệt độ hỏng, đèn trong tủ sáng liên tục và mở cửa tủ lạnh quá phần lớn. Để giải quyết vấn đề này quý khách nên tùy từng nguyên cớ để khắc phục

    Đặt lại địa điểm tủ vào địa chỉ thông thoáng hoặc kiểm tra lại các đường tuần hoàn bị nghẽn, gạt bỏ những chướng ngại vật làm nghẽn đường tuần hoàn ko khí giải nhiệt. Kê lại tủ bằng nivô (lò xò lên xuống) điều chỉnh lại đệm cửa cho khít. giảm thiểu làm đá cũng như đựng thức ăn quá chuyển vận.

    Tủ lạnh bị thiếu gas

    thời kì làm lạnh kéo dài (máy nén làm việc liên tục ko nghỉ).

    Dàn nóng chỉ khá nóng.

    Dàn lạnh bám tuyết ko đều hoặc không có tuyết bám.

    Đương ống hút về máy nén không có đọng sương hoặc ko mát.

    Nếu đo mẫu làm việc của tủ thì thấy bé hơn mẫu định mức.

    Có thể sử dụng que diêm để nhận biết thiếu gas bằng cách đốt que diêm và hơ vào cuối dàn nóng (lúc hệ thống đang hoạt động) nếu đoạn ống được hơ nóng không thể sê tay vào được thì kết luận tủ thiếu gas (không dùng bật lửa). Nếu tủ đủ gas khi hơ nóng môi chất sẽ bay hơi và làm mất đoạn bị đốt nóng bởi thế có thể sê vào được đoạn hơ nóng

    sửa chữa tủ lanh Tủ lạnh Sanyo ko đông đá

    – Tủ lạnh đựng quá rất nhiều đồ bên trong

    – Ống lưu thông giữa bộ làm lạnh đến tủ lạnh bị tắc

    – Bộ xả đá không hoạt động

    – Ga lạnh bị rò ra bên ngoài

    – Đệm cao su ở cửa tủ bị hỏng

    – Công tắc đèn tủ lạnh bị hỏng

    Tủ lạnh không vào điện

    Động cơ có thể hư (thường là chập, cháy) do lâu ngày làm việc với điện áp tốt và rơle nhiệt ở trong tình trạng, đóng điện sau 3-5 phút là ngắt. khi này sờ vào block động cơ thấy nóng. Chỉ xẻ block ra quấn lại động cơ thôi.

    Nguồn điện không vào được động cơ vì role nhiệt đóng/cắt quá phần lớn nên cháy đứt cuộn sợi đốt. do nguồn điện có áp “thường xuyên” thấp! Hãy kỹ lưỡng kiểm định lại (Hộp nhỏ vuông nằm ngay trên block động cơ).

    Dây điện nguồn bị đứt bởi chuột gián cắn, trong lúc này khách hàng cần kiễm tra lại đoạn dây thật kỹ nhưng mà hãy nhớ rằng quý khách phải phải ngắt nguồn điện trước khi thực hành thao tác nhé. sửa tủ lạnh tại nhà

    Các chi nhánh của công ty được đặt trên tất các quận tại Hà Nội đi lại rất thuật tiện, khi tủ lạnh nhà bạn có vấn đề bạn hãy gọi cho chúng tôi theo sô điện thoại hotline: 0915555678 , công ty chúng tôi sẽ điều hành kỹ thuật viên tại chi nhánh gần nhất với nhà bạn, có mặt sau 15 phút để sửa chữa tủ lạnh cho bạn.
     
    Đang tải...
: sua tu lanh

Chia sẻ trang này