Sửa sim thật dễ dàng ngay cả khi quên mang theo que lấy sim

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 14/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay màn hình samsung s7 edge những điện thoại hiện tại đều coi trọng đến phong cách Designer mỏng nhẹ, nguyên khối liền mạch nên không thể nào mở nắp lưng đằng sau để Thay sim như thông thường nữa, nhất là đối với các cái điện thoại hỗ trợ 2 sim. Sửa vào đó là các khe sim ẩn đc phong cách Designer rất nhỏ gọn Có thể nhận biết từ bên ngoài máy. Để mở khe đựng sim, khi mua điện thoại đã có kèm một que lấy sim, nhưng trong trường hợp bạn quên mang theo que đó & cần sửa chữa sim cấp tốc thì phải như thế nào? Vậy thì hãy kiếm tìm ngay các vật dụng sau đây để sửa chữa nhé.

    Ghim giấy



    [​IMG]

    Ghim giấy thì rất dễ dàng kiếm đc Tại chỗ làm việc của bạn. and ghim giấy cũng có mẫu mã kim loại tương tự que lấy sim vậy. Bạn chỉ cần truy tìm 1 chiếc ghim giấy, bẻ thẳng một đầu ra rồi dùng nó để ấn vào khe sim để lấy sim ra là đc. vì thế Rất có thể đầu ghim giấy ko đc nhẵn, nên Rất có thể thi công xước sim hoặc vùng khe sim nên bạn hãy kỹ lưỡng khi thực hiện.

    >>Xem thêm:thay mặt kính samsung s8

    Bút chì bấm



    Bút chì bấm hay còn Gọi là bút chì kim có phần đầu rất nhỏ, ưng ý với lỗ khe sim. Nếu chiếc bút chì bấm của bạn có đầu kim loại thì càng chất lượng, nếu ko bạn sẽ phải dùng đầu của ngòi chì. Bạn nên để đầu ngòi chì ngắn vừa đủ, không dài quá vì ngòi chì rất dễ gãy nên Rất có thể mắc kẹt Ở phía trong, nên bạn Rất có thể cân đề cập khi sử dụng bút chì bấm để lấy sim.

    Kẹp nan hoa cài tóc



    [​IMG]

    các bạn gái thường có những chiếc kẹp nan hoa nhỏ nhỏ dùng để nhất thiết những phần tóc thừa để tóc luôn nhỏ gọn and giữ kiểu danh tiếng. Nay bạn Có thể tận dụng đầu nhỏ và chắc chắn của kẹp căm cài tóc để dùng như 1 cái que lấy sim trong tình huống quên mang theo công cụ chuyên dụng.

    Xem thêm: Sửa màn hình samsung s8

    Kim băng



    Ngoài các trang bị trên, bạn Rất có thể sử dụng một cái kim băng. Đây là 1 vật rất nhọn nên quý khách hãy kỹ lưỡng, nương nhẹ lúc dùng nó để lấy sim. Nên chọn lựa những cái kim băng cỡ vừa, đừng nên chọn loại nhỏ nhất vì kim băng loại nhỏ nhìn rất yếu, dễ dàng cong hay gãy nếu bạn dùng lực phần lớn quá.

    hoa tai



    [​IMG]

    các chiếc hoãn dạng có chuôi dài là một trang bị sửa chữa xuất sắc cho que lấy sim mà bất kể bạn gái nào cũng có, lại có độ to phù hợp với lỗ nhỏ Ở khe lấy sim. and dĩ nhiên những cô nàng cũng nên nương tay vì tránh thi công hỏng trang bị, vừa hạn chế lắp đặt hư món trang sức say mê của mình nữa.

    >>Xem thêm: Sửa màn hình samsung s7 edge

    đũa xỉa răng



    đũa là một thứ Có thể lấy đc Ở rất nhiều nơi, dễ dàng tìm kiếm. Bạn cần chọn lựa một cây căm nặng tay một chút and hãy thật nương tay để giảm thiểu trường hợp đầu tăm dễ gãy sẽ bị mắc kẹt trong khe lấy sim luôn nhé.

    [​IMG]

    nhân đây, mọi người cũng nên để ý 1 chút về việc sử dụng khe sim, lúc ấn vào lỗ khe sim bạn sẽ thấy khe sim đc đẩy ra, và bạn hãy kéo thẳng & giữ thẳng khe sim, and cũng nên để ý là thật nhẹ tay vì khay sim này trông cũng hơi mỏng không nhiều, dễ dàng bị biến dạng. Bạn hãy đặt sim vào đúng vị trí SIM một, SIM 2 and hãy đặt đúng mặt sim theo chỉ dẫn. Sau đó bạn hãy dùng tay mềm mại đẩy thẳng khe sim vào trong, và kiểm tra xem nó đã đảm bảo chưa nhé.

    Với những thiết bị dễ dàng kiếm tìm như trên, bạn ko còn phải bối rối khi mà muốn sửa chữa sim nhưng chẳng may không mang hay đã bị lạc mất que lấy sim rồi. mong ngóng các mẹo hay này sẽ giúp ích cho bạn.

    thay màn hình samsung s8
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này