Sửa máy lạnh cũ Panasonic 1.5 HP CU/CS-S12RKH-8 công suất mạnh mẽ.

Thảo luận trong 'Mặt hàng gia dụng, điện máy' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 6/9/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 Active Member

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sua may lanh cu Panasonic 1.5 HP CU/CS-S12RKH-8 Máy được tích hợp các cảm biến Econavi, cảm biến này có chức năng sẽ nhận biết các điều kiện môi trường xung quanh để có thể đưa ra các điều chỉnh về chế độ, công suất và nhiệt độ một cách hợp lý, giúp tiết kiệm điện năng hơn. Mọi thứ là hoàn toàn tự động và rất chính xác, bạn không phải tốn công và thì giờ ngồi chỉnh từng chế độ. Máy có công suất 1.5 HP – 11.300 BTU. Công suất tiêu thụ điện năng tối đa của máy là 0.92 kW/h. Máy thuộc dòng máy lạnh 1 chiều, không có công suất sưởi ấm, chỉ có chức năng làm lạnh. Máy được tích hợp công nghệ siêu tiết kiệm điện Inverter, giúp máy có thể tiết kiệm một lượng điện năng đáng kể.

    Sua may lanh cu Panasonic 1.5 HP CU/CS-S12RKH-8 Máy được nhà sản xuất tích hợp công nghệ Inverter, đây là một trong nghệ giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ đạt kết quả tốt nhất hiện nay. Những dòng máy được tích hợp công nghệ Inverter có thể tiết kiệm được hơn 50 % lượng điện năng tiêu thụ so với những chiếc máy thông thường không được nhà sản xuất tích hợp công nghệ Inverter siêu tiết kiệm điện này. Mặc dù máy được tích hợp công nghệ siêu tiết kiệm điện, nhưng không vì thế mà máy sẽ có không nhiều tính năng ưu việt hay công suất làm lạnh của máy bị giới hạn.

    Máy được tích hợp chế độ hẹn giờ để có thể bật, tắt máy một cách tự động. Bạn hoàn toàn không làm gì hết và có thể chủ động giờ giấc và thời điểm cho việc bật, tắt máy. Máy được tích hợp chế độ siêu tiết kiệm điện Econavi giúp máy tiết kiệm điện năng rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Mặc dù máy được tích hợp công nghệ siêu tiết kiệm điện

    Sua may lanh cu
    Panasonic 1.5 HP CU/CS-S12RKH-8 Máy được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, giúp cho bạn có nhiều sự lựa chọn tối ưu và sự trải nghiệm thú vị. Máy luôn cho ra luồng gió nhẹ nhàng, không thổi quá mạnh, quá gấp hay thổi trực tiếp vào người chúng ta. Máy có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ rất thông minh và tiện lợi. Đặc biệt máy được tích hợp chế độ ngủ ban đêm, đảm bảo giấc ngủ của bạn luôn được sâu, không bị thức dậy nữa đêm do quá nóng hoặc quá lạnh. Thời gian làm lạnh của máy cũng rất nhanh chóng và ấn tượng. Điện lạnh NewTech hiện tại có cung cấp trên thị trường dịch vụ may lanh cu với chất lượng được cam kết là hàng đầu hiện này, dịch vụ vệ sinh mua ban may lanh cu với đội ngủ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

    Sua may lanh cu Panasonic 1.5 HP CU/CS-S12RKH-8 Máy được trang bị hệ thống lọc khí, bụi bẩn Nanoe-G. Hệ thông lưới lọc Nanoe-G sẽ lọc sạch bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn và những loại nấm mốc, khử mùi hôi một cách triệt để. Bầu không khí trong căn phòng của bạn luôn luôn được đảm bảo sạch sẽ, tinh khiết một cách tuyệt đối, sức khỏe của bạn và gia đình của bạn luôn được bảo vệ. Hệ thống lưới lọc là bộ phận rất quan trọng trên bất kỳ một chiếc máy lạnh nào, được nhà sản xuất tập trung nghiên cứu và ngày càng cải tiến sao cho hệ thống lọc mang lại hiệu quả cao nhất. Hệ thống lưới lọc sau thời gian sử dụng thì cần được vệ sinh, làm sạch để hệ thống lọc hoạt động cho công suất cao nhất.

    Bầu không khí của bạn luôn luôn được làm sạch và trong lành, tinh khiết. Bạn sẽ luôn được hít thở một bầu không khí sạch, tinh khiết một cách gần như tuyệt đối. Máy sử dụng chế độ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G, đây là chế độ khử kháng mùi mang lại kết quả tốt nhất hiện nay.

    Máy sử dụng chế độ kháng khuẩn khử mùi Nanoe-G

    Máy là sự lựa chọn hoàn hảo, điểm mười cho chât lượng về khả năng tiết kiệm điện của máy. Những dòng máy lạnh cũ trước đây, khi chưa được tích hợp các tính năng và công nghệ giúp tiết kiệm điện thì hóa đơn tiền điện hàng tháng là rất cao. Việc ngày nay các dòng máy mới được tích hợp công nghệ và các tính năng giúp tiết kiệm điện đã mang lại nhiều sự niềm vui và sự an tâm khi sử dụng.

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT NEW TECH
    Địa chỉ: 6/7H Tô Ký, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP.HCM
    Điện thoại: 08.6681.7075
    Di động: 0914 707 769 – 091 591 2341
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này