Sự thật về vấn đề p.khám Thế Giới lừa đảo có đúng không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi koolsheep, 7/9/16.

  1. koolsheep

    koolsheep Expired VIP

    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau giai đoạn kiểm tra, giám sát của những cơ quan chức năng, hàng loạt những phòng khám tư nhân trên địa bàn HCM đã sai phạm và bị xử phạt theo đúng yêu cầu. Nhưng, vấn đề đó làm rất nhiều những tin đồn thất thiệt cũng gây ảnh hưởng đến uy tín của một số p.khám khác, trong đó có phòng khám Đa Khoa Thế Giới. Vậy, phong kham da khoa the gioi lua dao hay không? Các chuyên gia sẽ tìm câu trả lời giúp các bạn.

    Trên các diễn đàn, có rất nhiều thông tin về các phòng khám tư nhân lừa gạt. Và một số đối tượng không có ý tốt đã lợi dụng điều này để bôi nhọa uy tín của p.khám Đa Khoa Thế Giới với những ý kiến như : p.khám đ.khoa Thế Giới lừa đảo, chặt chém bệnh nhân, Bác sĩ p.khám Đa Khoa Thế Giới thiếu lịch sự, phòng khám đ.khoa Thế Giới tốt dịch vụ kém,…
    [​IMG]



      Tuy nhiên, về phía phòng khám nhận định thì, thông tin phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo không đúng sự thật. Và chắc chắn, các tin tức không đúng trên vẫn không thể làm suy giảm sự tin tưởng của bạn đọc và bệnh nhân với p.khám đ.khoa Thế Giới trong suốt thời gian qua.

    Với các yếu tố về nhân lực và cơ sở vật chất, phương thức hoạt động như vậy, Chúng tôi kết luận rằng: Thông tin phòng khám Thế Giới lừa đảo là không đúng sự thật và gây tác động nghiêm trọng đến uy tín của phòng khám, cũng như sự chọn lựa của bệnh nhân.

    Ngoài ra, một cuộc trao đổi nhỏ của phòng khám với các người bệnh từng khám, chữa bệnh tại p.khám sẽ làm rõ hơn về chuyện này.

      "Tôi từng nhiều lần tới để khám và chữa bệnh. Vì đây là phòng khám có đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất tiên tiến, kinh phí lại ổn định. Người thân của tôi cũng thường tới đây và hầu hết đều rất hài lòng với tốt dịch vụ ở p.khám đ.khoa Thế Giới". (Thu Lan - TPHCM)

      "Tôi kết luận các thông tin phòng khám đa khoa thế giới lừa đảo là không đúng sự thật. Chẳng có phòng khám nào lừa đảo mà có khả năng hoạt động lâu dài và có số lượng người bệnh tin tưởng tới kiểm tra ổn định như vậy. mình tôi cũng có những nhận định rất tích cực về phòng khám và tin đây là p.khám chất lượng cao ở Hà Nội". (Tuấn Anh - Vũng Tàu)

    Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về vấn đề này và yên tâm đến đây trải nghiệm các dịch vụ y tế tiên tiến, hiệu quả. Nếu bạn còn câu hỏi, hãy nói vấn đề với chúng tôi theo số điện thoại để được giải đáp bởi những chuyên gia.
     
    Đang tải...
: phòng khám

Chia sẻ trang này