Sony Xperia XA1 – điện thoại tầm trung nhưng sở hữu camera xịn

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 19/6/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay mặt kính lg k10 Là thế hệ cải tiến so với tiền nhiệm là Sony Xperia XA, Sony Xperia XA1 đã được cải tiến phần lớn hơn, để nâng cao uy tín thỏa mãn nhu cầu of người tiêu sử dụng. Sony Xperia XA1 hướng tới Một vài cân bằng hài hòa trong khoảng đường nét thiết kế, sắc màu đến kết hợp mang điểm nổi bật là camera sở hữu độ phân giải cao, nhưng lại có giá tiền khoảng trung, thích hợp với phần lớn đối tượng người dùng.

    Sony Xperia XA1 được đồ vật camera xịn



    [​IMG]

    tuy nằm ở dòng tầm trung nhưng Sony Xperia XA1 được vật dụng camera sở hữu rất chất lượng không thua sút những chiếc điện thoại đẳng cấp. Camera trước sở hữu phân bố điểm ảnh 23MP sở hữu cảm ứng Exmor RS™ dành của di động cầm tay & ống kính F2.0. Còn Camera chụp Ảnh Tại bên trước of Xperia XA1 sở hữu ống kính 8MP với góc rộng 23 mm của phép khách hàng chụp các bức Hình ảnh đông đảo vui hơn mang rất nhiều người. Chế độ chụp bằng tay tự động thông minh giúp đỡ bạn Có thể thao tác dễ dàng hơn rất nhiều.

    Hình ảnh được chụp từ Sony Xperia XA1 khá sống động sở hữu chất lượng cao, sắc màu tươi sáng khiến từng bức Hình ảnh đc lưu lại sẽ tái hiện rõ ràng những kỷ niệm đáng nhớ of quý khách. những phút chốc vô giá sẽ chóng vánh đc nắm bắt bằng việc camera phát động mau chóng, lấy nét nhanh & sắc nét bởi khoa học Hybrid Autofocus lấy nét vào 0.03s, lung linh tới khó tin.

    >>Xem thêm: sửa chữa mặt kính samsung a8

    phong cách Designer vừa khít, thanh lịch mang viền mỏng

    thay mặt kính samsung s8

    [​IMG]

    Sony Xperia XA1 sở hữu phong cách Designer đc hướng đến phong cách Designer of mẫu Xperia XZ với viền 2 phía cực mỏng. Cũng tương tự các chiếc điện thoại khác of Sony, Sony Xperia XA1 có thiết kế khá vuông vức, chắc chắn and sang trọng. Mặt sau mặc dù chỉ đc làm bằng nhựa nhưng lớp sơn đặc trưng lại khiến nó chẳng khác gì được sử dụng vỏ kim khí. các viền bên cạnh là viền nhôm với những buton bấm đảm bảo & những khớp ngay lập tức mạch. Sony Xperia XA1 có 4 màu của quý khách lựa chọn: trắng, Black, vàng đồng và vàng hồng, sắc màu nào cũng thời trang, tuyệt hảo và ưng ý với phần lớn đối tượng người dùng.

    có kích thước chỉ 5 inch, Sony Xperia XA1 sẽ nằm gọn trong tay bạn, vừa vặn để thao tác linh hoạt, dễ dàng hơn.

    >Xem thêm: Sửa mặt kính samsung j2

    Hiệu suất mạnh mẽ của tốc độ tối ưu



    Sony Xperia XA1 đc thiết bị bộ xử lý uy tín, thông số kỹ thuật ổn, cộng việc tư vấn đi đến 4G của hầu hết làm việc đều mượt mà, di chuyển mau chóng and tiện dụng hơn, dù cho quý khách đang chơi game, nghe nhạc, xem phim thú vị lướt web. Sony Xperia XA1 đc thiết bị CPU Mediatek Helio P20, cho hiệu suất hoạt động cao hơn 20% nhưng tiết kiệm Pin Sạc tới 25%, hài hòa cộng RAM 3GB, Bộ nhớ trong 32GB and đc sử dụng HĐH Android 7.0.

    [​IMG]

    tuy máy đc thứ dung tích Sạc Pin chỉ 2300mAh, nhưng với công nghệ Pin Cấp Tốc từ Sony vẫn sẽ chắc chắn luôn giao hàng đủ quan tâm of khách hàng mà ko gây hại cho máy.

    >>Xem thêm: sửa chữa mặt kính samsung A7 năm nay

    một số hiệu năng đặc trưng của Sony Xperia XA1



    Ngoài các thông số kỹ thuật trên, Sony Xperia XA1 còn vật dụng những tính năng sau:

    - Smart Cleaner giúp tối đa bộ nhớ máy và lưu trữ nhờ trong việc quản lý và xóa cache tự động.

    - Qnovo Adaptive Charging bám sát thực trạng Sạc Pin, chả hạn như nhiệt độ and áp suất, giúp quý khách nắm bắt thực trạng Pin Sạc & máy Có thể nhờ vào chỉ số 2017 nhằm điều chỉnh mẫu điện Pin Sạc của ưng ý

    - Chế độ Stamina giúp đỡ kéo dài thời lượng dùng Sạc and duy trì suốt cả ngày.

    - Sony Xperia XA1 còn Rất có thể tự điều chỉnh sáng suốt nhằm phù hợp có từng người dùng phê duyệt những làm việc mỗi ngày.

    Sony Xperia XA1 có 1 Một số cải tiến cao hơn so sở hữu Xperia XA, từ thông số kỹ thuật, camera của đến thiết kế, nhằm đem lại những Một vài đáp ứng nhu cầu tốt số 1 của quý khách. sở hữu các điểm của, Sony Xperia XA1 hoàn toàn xứng đáng sở hữu giá thành mà bạn cần chi trả.

    thay màn hình samsung s8 plus
     
    Đang tải...
: dien thoai

Chia sẻ trang này