Sofa da trang trí phòng khách tông màu Nâu -Xám

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi sofaza, 21/9/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Không gian phòng khách - trái tim của căn nhà - cần sự trung tính, trẻ trung và trang nghiêm vừa phải nên rất thích hợp sử dụng tông màu nâu, xám. Tông màu nàu đem đến sự ấm áp, sang trọng cho căn phòng. Thậm chí ở một số nước phương Tây, đây là một trong những gam màu được ưa chuộng nhất. Sofaza sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu sofa da với tông màu này và điểm ở mua sofa da ở đâu cuối bài nhé.

    [​IMG]


    Phối hợp nội thất với hai màu nâu- xám cho phòng khách
    Màu xám và nâu là các màu trầm, có thể kết hợp với màu sặc sỡ như vàng để tạo nên điểm nhấn trong mẫu nội thất phòng khách. Màu sắc tốt nhất để kết nối những đồ nội thất phòng khách có màu xám và nâu lại với nhau là sử dụng màu trắng để kết nối. mua sofa da thật tphcm với mẫu sofa da xám đặt đối diện sofa da nâu. Căn phòng có thể nhìn hơi tối nhưng thực sự đó là màu sắc sáng mờ ảo. Bạn có thể thay đổi như ghế sofa da nâu và 2 chiếc ghế đệm xám rất đặc biệt trong không gian này cùng chiếc bàn cafe bằng kính.
    Với màu xám và nâu nếu kết hợp chung với những chiếc bàn có sự phản chiếu thì đó sẽ là một chút gì đó khá lạ lẫm cho mẫu nội thất phòng khách của bạn Mặc dù mẫu nội thất phòng khách này nhìn rất cổ điển nhưng nó vẫn cuốn hút người nhìn vì sử dụng cả hai mà sắc màu nâu và xám ở sắc độ nhạt tạo ra sự chuyển tiếp nhẹ nhàng giữa các không gian của trần nhà, tường nhà, sàn nhà và đồ đạc. Cách kết hợp khó hơn, giữa xám bạc, nâu đen và đen sẽ tạo ra vẻ sang trọng cho nội thất phòng khách của bạn

    [​IMG]

    Nên mua sofa da ở đâu
    Trước khi quyết định mua bất cứ sản phẩm gì bạn cũng phải nghiên cứu lựa chọn cho mình nhà cung cấp bán lẻ uy tín, và bạn cần phải chú ý đến những hậu đãi mà họ mang lại sau khi mua sản phẩm đặc biệt là ghế sofa da thật. Đến với SOFAZA sẽ cung cấp cho các bạn dịch vụ tốt nhất và đảm bảo sản phẩm sofa da bò Ý icủa chúng tôi là dòng ngoại nhập cao cấp, đến với chúng tôi bạn sẽ được trực tiếp kiểm tra sản phẩm và sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp với mức giá sofa da hợp lý .

    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này