So sánh chuông cửa không dây và chuông cửa có dây

Thảo luận trong 'Mặt hàng điện tử, công nghệ' bắt đầu bởi SmartHome, 24/8/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Bài viết:
    173
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    So sánh chuông cửa không dây và chuông cửa có dây
    Giống như hầu hết các tiến bộ kỹ thuật, chuông cửa không dây lúc khởi đầu có một chút “không đáng tin cậy” và cực kỳ tốn kém. Trong các ngày đó, khoa học không dây đã không thực sự sẵn sàng. Theo thời gian, nhắc từ các năm 90, khoa học không dây và công nghệ chuông cửa không dây kể riêng đã được cải thiện và cũng có giá cả phải chăng hơn. Hiện nay công ty E-smart Home đang phát hành loại chuông cửa không dây có hình thiết bị không dây có thể quan sát được người đứng tại nút bấm

    Những ngày đầu, cường độ tín hiệu khá yếu và chuông không dây có thể bị can nhiễu từ tất cả đa số vật dụng. Chuông cửa không dây, trong những ngày đó, là một thử nghiệm. Không có cuộc thi nào giữa những chuông cửa có dây hoặc không dây.
    đa phần người thực sự cần có chuông cửa cổ điển có dây để có được mô hình chuông đáng tin cậy. Thực tại, may mắn thay, chuông cửa không dây đã trở thành thực tiễn. Do đó, hiện nay bạn thực sự có thể lựa mua, giữa chuông có dây và không dây, bạn nên chọn loại nào cho nhà riêng hay công ty? Sau đây là một số khía cạnh để giúp bạn trả lời cho câu hỏi nên chọn chuông cửa có dây hay không dây.
    Bạn đã di dây cho chuông cửa chưa?
    Đây là chi tiết quyết định trước tiên để giúp bạn lựa tậu giữa chuông cửa có dây hoặc không dây. Giả dụ bạn chưa có dây điện cho chuông cửa có dây trong nhà, cách dễ nhất để bạn mua là không dây. Tuy nhiên, rất nhiều các căn hộ hiện có dây cho chuông cửa, ngay cả khi nó không sinh hoạt nữa. Thông dụng, bạn có thể dùng dây hiện có và thêm một nút chuông cửa mới và loa trong nhà.
    Xem thêm các thiết bị an ninh như: thiết bị báo trộm qua điện thoại
    nếu nhà của bạn đã có dây cho chuông cửa, hoặc chỉ là đang được xây dựng, bạn có thể lựa tậu. Bạn có thể thực hiện sự lựa tậu của bạn về chuông cửa không dây và có dây dựa trên việc bạn thích hay không những công năng và sự linh hoạt của một chuông cửa không dây. Hoặc bạn có thể quyết định rằng bạn thích lựa sắm cá tính làm đẹp cho chuông cửa có dây, cho phép bạn trang trí nhà một cách hoàn hảo.

    Chuông cửa không dây có rộng rãi chức năng hơn, nhưng ít lựa tậu về phân chia hơn. Phong phú chuông cửa không dây sản xuất những thành phần công năng màu trắng hoặc be, chỉ cực kỳ ít có hình dạng phân bố tỉ mỉ. Tuy nhiên trường hợp bạn chọn chuông cửa có dây, bạn sẽ tìm thấy đa dạng lựa tậu hơn về phân bố. Từ thép phủ công phu để pha chế nội thất, phân bố cuộn kim loại kiểu cổ cho đến lớp vỏ chuông cửa băng gỗ đánh bóng.

    [​IMG]
    Chuông cửa không dây có điều gì tốt?

    Chuông cửa không dây sử dụng pin có thể được đặt bất cứ nơi nào và chỉ mất vài phút để cài đặt. Sóng vô tuyến kết nối bộ phát (công tắc chuông) với bộ thu (chuông hoặc loa bên trong ngôi nhà). Điều này làm cho dây dẫn vật lý trở nên không cần thiết. Dưới đây là một số lợi thế của khoa học chuông cửa không dây:
    Tính linh hoạt: đơn giản để di chuyển chuông không dây để yêu thích hơn với bố cục nhà của bạn.
    Không cần thay đổi ngôi nhà: Một số người không muốn khoan lỗ trên tường (mặc dù chúng là các lỗ nhỏ) và chạy dây. Không thiết yếu phải có lỗ lúc lắp chuông không dây.
    Lăp đặt đơn giản: công tắc của bộ phát có thể dễ dàng được gắn vào tường với băng keo ở mặt sau của. Bộ thu trong nhà có thể cắm vào ổ cắm hoặc chạy bằng pin.
    diện tích đủ cho mọi các ngôi nhà: không gian của chuông cửa không dây được cải thiện nhờ cường độ tín hiệu của sóng được truyền từ công tắc chuông cửa trước vào bên trong nhà có thể được nghe thấy trong mọi ngôi nhà. Dải tín hiệu dao động từ 45m đến 300m.
    Bộ phận mở rộng có sẵn: ví như bạn có một ngôi nhà lớn, các bộ phận mở rộng (bộ thu bổ sung) có sẵn để mở rộng mật mã chuông cửa. Ngoài ra còn có bộ thu xách tay mà bạn có thể mang theo. Đây là sự tiện ích trường hợp bạn đang làm việc ở sân sau hoặc nhà để xe.
    sinh hoạt phổ biến kênh: Với hiệu năng này, chuông cửa không dây của bạn hạn chế được sự can nhiễu từ chuông cửa của showroom xóm. Nếu chuông của bạn kêu lúc hàng xóm có khách, chỉ cần thay đổi tần số chuông cửa của bạn sang kênh khác.
    [​IMG]
    ứng dụng pin có độ bền cao: những công tắc bộ phát thường được phân phối bởi pin lithium tuổi thọ cao, thường được chế tạo cộng với bộ phát. Bộ nhận trong nhà có thể cắm thẳng vào ổ cắm trên tường - hoặc có thể chạy bằng pin. (Các loại pin này thường không được phân phối cùng máy.) Hầu hết các loại chuông cửa không dây có thể vận động trong vòng 2 năm trước lúc cần chuyển đổi pin.

    phổ biến loại tiếng chuông: ví như bạn muốn có nhiều tùy mua để đổi thay âm chuông, giai điệu, phổ biến chuông cửa không dây cung ứng một số sự lựa sắm - một số thậm chí cung ứng hơn 50 loại. Khả năng đa âm này cũng cực kỳ hữu ích ví như bạn muốn dùng phổ biến nút chuông cửa, ví dụ cửa trước, cửa sau, cửa bên, vv... Bạn có thể ấn định các giai điệu khác nhau cho mỗi cửa.
    các chức năng tiên tiến: Một số loại chuông cửa không dây cung ứng những lựa chọn an toàn và tiện nghi như bộ liên lạc nội bộ Intercom, cảm biến đi lại và / hoặc bộ cảm biến cửa sổ. Ngoài ra còn có các mẫu phân phối tín hiệu hình ảnh - ánh sáng nhấp nháy - cùng với (hoặc thay cho) chuông cửa âm thanh. Các âm thanh và nhấp nháy chuông cửa phát ra tốt cho người khiếm thính. Những mã hóa hình ảnh cũng rất tiện ích cho văn phòng, nơi mức độ tiếng ồn sẽ trở ngại bạn nghe chuông cửa.
    các điểm mạnh Của Chuông Cửa Có Dây
    đa dạng lựa tậu cho việc trang trí: nhiều chuông cửa không dây cung ứng các thành phần công năng màu trắng hoặc be, chỉ siêu ít có kiểu dáng sắp xếp tỉ mỉ. Tuy nhiên ví như bạn mua chuông cửa có dây, bạn sẽ tìm thấy đa dạng lựa mua hơn về bố trí. Từ thép phủ công phu để trang trí, phân bố cuộn kim loại kiểu cổ cho đến lớp vỏ chuông cửa băng gỗ đánh bóng.
    Giá cả hầu hết nhau: toàn bộ các mẫu chuông cửa không dây.
    Có thể có nút nhấn phát sáng: trường hợp chuông cửa của bạn hoàn toàn là loại có dây và không có pin để chạy, một nút bấm phát sáng có thể vận động thông thường. Với một chuông không dây hoặc bất kỳ chuông cửa sinh hoạt bằng pin,nút bấm phát sáng như này cũng sẽ cực kỳ hao pin.
    chẳng phải bận tâm về nhiễu hoặc khu vực hoạt động: mô hình có dây có không gian sinh hoạt đến tất cả nơi có dây. Không có mật mã vô tuyến, do đó không có sự can nhiễu. (Mặc dù mô hình không dây cũng có những lựa tậu để tháo bỏ các vấn đề này.)
    phong phú tiếng chuông truyền thống hơn: Dành cho các ai thích nhạc chuông cổ xưa với âm thanh phổ biến - và các người không bao giờ muốn chuyển đổi âm thanh, những chuông cửa có dây sẽ vận động vô cùng tốt. Bạn sẽ có tiếng chuông cửa trước và tiếng chuông cửa sau độc nhất với một chiếc chuông cửa có dây, thế là đủ với phong phú chủ nhà.
    khá dễ lắp đặt (bạn xem video dưới đây để tham khảo cách lắp đặt chuông cửa trong 1 phút)
    Chuông cửa có dây được cài đặt thế nào?
    nếu bạn quyết định muốn có một bộ chuông cửa có dây, dây điện phải được chạy xuyên qua hoặc chạy dọc theo những bức tường nhà bạn. Các lỗ phải được khoan. Các nút chuông phải được gắn ngoài trời. Trong nhà, loa phải được nối dây với nút bấm ngoài trời. (Phần to dây chuông cửa có thể đã có trong nhà bạn.)
    các dây chuông cửa phải được nối vào một máy biến áp gần hộp rơ le để đảm bảo điện áp đi vào chuông cửa. Một khi chuông cửa có dây của bạn được cài đặt, nó không thể được chuyển động hoặc mở rộng mà không cần chạy dây rộng rãi hơn cũng như khoan thêm lỗ.
    thực tại là các lựa mua khó khăn: Loại phong cách cho chuông cửa, các thuộc tính cho an ninh
    Một khi bạn đã quyết định xem bạn thích loại nào hơn giữa chuông cửa không dây và có dây, bây giờ bạn có một số quyết định trở ngại hơn để lựa mua. Lúc mua chuông không dây, bạn có thể tậu các mẫu với phong phú tính năng an toàn và tiện ích.
    Bạn có thể sắm chuông cửa không dây với rộng rãi tùy mua âm thanh khác nhau. Bạn có thể ứng dụng những âm thanh khác nhau cho mỗi cửa và chuyển đổi giai điệu chuông cửa (hoặc hiệu ứng âm thanh) để chào mừng ngày lễ hoặc chỉ để vui chơi.
    trường hợp bạn tậu chuông cửa có dây, bạn có phổ biến kiểu lựa tậu để ưa thích với bất kỳ cách trang trí nào: từ truyền thống đến hiện đại và đa dạng hơn nữa. Bạn có thể chọn một chiếc chuông cửa cách tân hoặc một chiếc chuông cửa có phân chia bằng gỗ thủ công hoặc một tính cách khác.
    Để có thể biết thêm rộng rãi loại chuông cửa không dậy hoặc có dây hay đăng nhập vào website https://e-s.vn . Cửa hàng chuyên cung cấp các thiêt bị an ninh logic cho gia đinh, Để được tư vấn liên lạc đến sô 19009070.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này