so đo Wiko U Pulse và Nokia 3: chọn lựa nào trong chi phí nhỏ hơn Các tr đ

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi tranthanh2007, 26/7/17.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    thay màn hình samsung s7

    Về thiết kế:

    Cả Wiko U Pulse và Nokia Các đều sở hữu concept hơi hoàn thành. tuy nhiên Wiko lại thi công bằng chất liệu kim khí do đo nặng nề hơn Nokia Một vài một chút cùng lắp lưng có khả năng tháo rời được còn người bạn cùng phân khúc Nokia 3 lại lắp đặt bằng mẫu mã nhựa bao quanh bằng khung nhôm 6000 Series rất chi là chắc chắn. Nếu quý khách thích Một số năng động và không kém phần sang trọng và ít bám dấu vân tay thì "huyền thoại" Nokia Một số là lựa chọn tối ưu. Nếu quý khách là người thích dáng nhẹ nhắn, khỏe khoắn và mẫu mã kim khí tuyệt đối thì Wiko U Pulse hoàn toàn ưng ý sở hữu khách hàng trong giá tiền 2017.

    Về màn hình:

    Cả Nokia Những và Wiko U Pulse đều được thiết bị màn hình IPS HD 1280 x 720 nhưng tỷ lệ màn hình of U Pulse là lớn hơn ở mức 5.5 inch còn Nokia 3 ở mức 5 inch nhỏ hơn đôi chút. do vậy, Nokia Những phù hợp hơn của các quý khách sở hữu bàn tay nhỏ vì như thế lúc cầm nắm sẽ đơn giản hơn và gọn gàng hơn. ngược lại, mang những người yêu thích mặt hình to và có bàn tay to thì Wiko U Pulse là chọn lựa phải chăng.

    đồng thời, vì có tỷ lệ điểm Hình cao hơn Có nên Nokia 3 sẽ sở hữu danh tiếng hiển thị mặt hình tốt hơn, chiếc icon sắc nét hơn nhưng do màn hình nhẹ nhàng Nên khi xem phim sẽ ko bằng Wiko U Pusle.

    thay màn hình samsung s7

    cấu tạo phần cứng:

    giả dụ Nokia Những sở hữu tỷ lệ điểm Hình cao hơn thì Wiko lại sở hữu cấu hình nhỉnh hơn. với 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và GPU Mali-T720 MP2 Thay vì 2GB RAM và 16GB ROM, GPU Mali-T720 MP1 của Nokia Các, U Pusle có thể xử lý đa nhiệm rẻ hơn Nokia Các. Dù vậy Nokia 3 cũng có thể xử lý đa nhiệm không kém gì Wiko U Pulse, hầu hết những tác vụ đều có thể cung cấp một bí quyết tốt nhất trong phân khúc nhỏ hơn Những triệu đ.

    Camera:

    vào khi Nokia Những được thứ bộ đôi camera trước và sau đều 8MP thì Wiko U Pulse lại trang bị camera sau 13MP, camera trước 8MP. tuy nhiên năng lực chụp of cả 2 đều hơi rẻ, vào lúc Nokia 3 có khẩu độ phải chăng hơn cho máy chụp được các Ảnh Hình và bắt sáng phải chăng hơn còn Wiko U Pulse thì lại sở hữu Ảnh Hình có thương hiệu tốt hơn. nhìn chung, cả 2 đều có thể của các Ảnh Hình tương đối trong mức giá được định vị.

    [​IMG]

    kỹ thuật và hệ điều hành:

    Cả 2 thiết bị đều được trang bị hệ điều hành thu hút số 1 là Android 7 Nougat. Nếu phân khúc dưới Một vài tr đ, các thiết bị được thứ phiên bản Android này không có phần lớn và đây chính là điểm lôi kéo of 2 sản phẩm 2017 nếu bạn muốn Review phiên bản Android thú vị số 1 với chi phí ko quá cao.

    trong khi Wiko U Pulse được đồ vật cảm biến vân tay một chạm phía sau thì Nokia lại ko được thiết bị như vậy. Nhưng nếu so đo thì mỗi thứ đều sở hữu những điểm vượt trội riêng biệt tạo Có nên Những lôi kéo.

    Thời lượng dùng Pin:

    trong khi Nokia chỉ được trang bị viên Pin 2630mAh thì U Pulse lại được thứ viên Pin 3000mAh. tuy nhiên, mặt hình của Wiko U Pulse là to hơn do vậy mức tiêu thụ điện lực cao hơn của Nokia Một vài do vậy thời lượng Pin sử dụng của cả 2 thứ nay là ngang nhau. Người sủ dụng có khả năng hoàn toàn hài lòng có những gì mà cả 2 đem lại, quý khách có thể sử dụng máy vào thời gian liên tục vào 8h mà ko lo vấn đề sạc Pin của máy.

    Tổng kết:

    Cả 2 chiếc smartphone 2017 đều là các chiếc smartphone phải chăng số 1 trong giá thành của nó. lúc mà Wiko U Pulse rẻ hơn về cấu tạo phần cứng và mặt hình to hơn thì Nokia Một số lại có tỷ lệ điểm Ảnh tốt hơn, gọn hơn. Cả 2 đều có khả năng cung ứng các mong muốn thế tất mà khách hàng đề nghị. ngoài ra cả 2 đều được đồ vật phiên bản Android 7 Nougat thu hút số 1 mà ít các vật dụng trong phân khúc này được thiết bị ở thời khắc hiện nay.

    thay màn hình samsung a8

    DThanh
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này