Sau khi sinh da bụng nhăn nheo, có cách nào hết?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi emlatmy88, 10/4/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Câu hỏi:

    Chào bác sĩ, sau khi sinh vùng da bụng bị nhăn nheo và kém săn chắc thì phải làm sao? Mỗi khi vạch áo lên là nhìn thấy vùng bụng lộ ngấn mỡ và chảy xệ khiến em rất tự ti và mặc cảm. Mong bác sĩ sớm tư vấn giải pháp khắc phục giúp em ạ! (Thanh Mai – Quận Tân Phú).

    Trả lời:

    Thanh Mai thân mến!

    Rất vui vì nhận được câu hỏi da bụng nhăn nheo sau sinh thì làm thế nào để hết, chuyên viên tư vấn Thu Cúc xin được trả lời bạn như sau:

    Trong quá trình mang thai và sinh con, phái đẹp thường gặp vấn đề da chùng, mỡ thừa ở vùng bụng gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến sự tự tin về vóc dáng của chị em. Phẫu thuật căng da bụng hiện nay là cách hiệu quả để cải thiện tình hình một cách nhanh chóng.

    [​IMG]

    Căng da bụng là phương pháp hiệu quả để khắc phục tình trạng da nhăn nheo sau khi sinh

    Để nâng cao hiệu quả cùng sự an toàn, bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để bác sĩ khám và tư vấn cách điều trị phù hợp với tình trạng da bụng của mình.

    Sau khi xác định lượng da chùng, mỡ thừa cần loại bỏ, bạn sẽ được gây mê và phẫu thuật trong phòng mổ vô trùng, bác sĩ tạo một đường mổ nhỏ ở phần bụng dưới, sử dụng công cụ nội soi đưa vào thành bụng để thực hiện thao tác chính xác, hạn chế xâm lấn các mô xung quanh. Tiếp đến, cắt bớt phần da chùng, loại bỏ mỡ thừa, cân bằng thành bụng rồi khâu vết mổ bằng chỉ siêu mảnh không để lại sẹo xấu.

    Thực hiện phẫu thuật căng da bụng sẽ giúp bạn có được vòng eo đẹp như ý, thêm tự tin với vóc dáng của mình. Lưu ý là nên phẫu thuật ở địa chỉ uy tín để tránh các biến chứng như da không đều, sẹo xấu, vùng bụng mấp mô do lượng mỡ lấy ra không đều. Hiện tại, Bệnh viện Thu Cúc là đơn vị thẩm mỹ với kinh nghiệm làm đẹp từ năm 1996 cùng với hệ thống máy móc hiện đại sẽ giúp bạn sớm sở hữu làn da săn chắc, căng mịn. Bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện hoặc gọi tới số 1900558896 để được tư vấn cụ thể.


    Theo:
    http://thammynangmui.net/da-bung-nhan-nheo-sau-sinh-thi-phai-lam-sao/

     
    Đang tải...
: thu cúc

Chia sẻ trang này