Sản phẩm ốp lưng Galaxy S6 Basues

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 4/1/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới thiệu ốp lưng Samsung S6 Edge hiệu Baseus tại shop phụ kiện Samsung:


    – Tôi xin cam đoan mang những quý khách rằng 100% sản phẩm công nghệ mà chúng tôi phân phối cho các Quý khách hàng là máy xịn Basues. Basues là một nhãn hiệu nức tiếng hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực phân phối phụ kiện Mobile , đồ vật tính bảng. các đồ vật được thương hiệu cho phát triển ra được giới chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh ra cực kỳ cao quý về mặt bề ngoài lẫn chất lượng.


    – Ốp lưng Galaxy S6 Edge hiệu Baseus xịn đc ngoại hình mỏng chỉ 0.9mm & đc bo tròn kín hết Phần Viền sản phẩm công nghệ bảo vệ cứng cáp chống xước & chống va đạp không đáng sở hữu xảy ra.


    – loại ốp lưng Samsung Galaxy S6 Edge hiệu Baseus được dùng làm từ chất liệu nhựa Polycacbonat cần thứ vô cùng bền, với năng lực bảo vệ dễ yêu quý khách hàng tin cậy .


    – xung quanh Phần Viền của ốp lưng Baseus đc mạ lớp Crôm mang các Màu sắc không giống nhau tạo thêm chức năng đặc biệt cho máy Bạn .


    – sở hữu chiếc ốp lưng hiệu Baseus cho Galaxy S6 Edge vừa bảo vệ thiết bị khỏi va đập trầy xước, vừa tăng thêm vẻ đẹp đẳng cấp cho người mua .


    – mang mẫu mã mặt lưng nhô cao hơn phần camera của mobile giúp bảo vệ phần Camera của Galaxy S6 Edge .
    [​IMG]

    công dụng của sản phẩm :



    – Trước hết bắt buộc cam kết ràng buộc rằng vật dụng của chúng tôi được cung ứng & bề ngoài mang năng lực chống lại đa phần va chạm mạnh tương tự như những ảnh hưởng ko có nhu cầu giúp các Quý Khách có thể sử dụng một phương pháp yên tâm dòng Smartphone của bản thân mình .


    – màu sắc trong suốt cũng giúp vật dụng bổ trợ cho người tiêu dùng trong quy trình bộc lộ bắt mắt and phong cách của bản thân mình . màu sắc của dòng Smartphone cộng từng yếu tố và đường nét logic đều được nâng cao .


    – ngoại trừ những hiệu năng trên, vật dụng ốp lưng trong suốt Galaxy S6 Edge hiệu Baseus còn mang năng lực chống nước and chống bám vân tay hiểu quả.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này