Sàn giao dịch bất động sản tư vấn dự án dragon village chất lượng ở quận 9

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 29/1/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    694
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với những người có thu nhập thấp và chưa đủ khả năng mua nhà thì vẫn có giải pháp để sở hữu căn hộ riêng.
    Khảo sát gần nhất cho thấy hiện nay trên thị trường có rất nhiều căn hộ cho thuê trong vòng 6 năm, 12 năm, 18 năm, thậm chí là 49 năm.
    Theo các chuyên gia đánh giá về dự án nhà phố dragon village q2 thì quả thật là rất khó khăn. Nếu mua được thì quá tốt, còn không mua được thì nên thuê nhà ở. Bởi gánh nợ vượt quá khả năng chi trả sẽ khiến cuộc sống của bạn ngày càng khó khăn hơn.
    Theo các chuyên gia tư vấn của sàn giao dịch bds sunland về nên có sự thay đổi quan niệm sống, mua nhà cũng tốt mà thuê nhà cũng chẳng có gì xấu. Nhiều người thu nhập chỉ 4 triệu đồng/tháng thì làm sao mua nhà.
    [​IMG]
    Những căn hộ cho thuê trong 49 năm với giá khoảng 250 - 350 triệu đồng. Chỉ cần đóng trước khoảng 50 triệu đồng rồi sau đó nhận nhà và trả dần trong 3 năm thì những năm tiếp theo bạn không phải lo lắng vấn đề trả tiền thuê nhà ở nữa.
    Một giải pháp khác là thuê căn hộ mini với giá chỉ khoảng 1,5 triệu đồng/tháng, diện tích trung bình 20m2 ở một số khu vực quận huyện ngoại thành TP.HCM như: Bình Tân, Gò Vấp, Bình Chánh... Ngoài ra, có những dự án căn hộ ở những khu vực giáp ranh với TP.HCM (Lái Thiêu, Dĩ An - tỉnh Bình Dương, Đức Hòa - tỉnh Long An) có giá bán chỉ tầm 350 - 400 triệu đồng và hoàn toàn nằm trong khả năng của những người có thu nhập thấp.
    Lời khuyên hữu ích là khi chưa có nhiều tiền, bạn hãy đặt mục tiêu mua căn hộ 1 phòng ngủ. Giả dụ mỗi m2 là 15 triệu đồng thì mua một căn hộ 35m2 cũng chỉ khoảng hơn 500 triệu đồng. Đó là giải pháp khả thi cho những người có thu nhập khoảng 8-10 triệu đồng/tháng.
    Xem thêm bài viết của chúng tôi: “BÍ QUYẾT” CƯA ĐỔ KHÁCH HÀNG ngay lần đầu tư vấn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này