Salon da thật TPHCM đa dạng trong thiết kế nội thất

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi sofaza, 2/4/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tổ ấm gia đình là cốt lõi của một gia đình hạnh phúc mà ai cũng phải gây dựng lên, trong đó ngôi nhà chính là nơi để chúng ta gây dựng nên hạnh phúc này. Tuy nhiên, bạn đang hoang mang khi chưa biết chọn phong khách nào cho ngôi nhà mình? Bạn chưa biết chọn nơi nào bán sofa da thật TPHCM hay các đồ nội thất gì cho phòng khách? Hãy cùng chúng tôi khám phá cách phong cách trang trí phòng khách thịnh hành hiện nay.
    [​IMG]
    Trang trí phòng khách theo phong cách cổ điển.

    Dường như cuộc sống hiện đại quá hối hả và thay đổi phát triển nhanh làm cho con người ta lại có xu hướng yêu những điều hoài cổ. Phong cách cổ điển mang đậm nét xa hoa, sang trọng với những gam màu trung hoà hoặc những màu của đất, của nước và của những loại cây…. Nội thất cho phong cách trên thường mang vẻ đẹp hoài cổ, như sử dụng sofa da nhập khẩu màu nâu, nâu vàng hay đen tại cửa hàng salon da thật TPHCM, sử dụng những vật trang trí cổ điển hoặc có thể là đồ cổ sưu tầm được. Thiết kế và sắp đặt đơn giản nhưng cá tính là vẻ đẹp nổi bật của phong cách này.

    Gần đây, khá nhiều gia đình trẻ lựa chọn phong cách hiện đại áp dụng vào trang trí phòng khách gia đình. Phong cách này sử dụng những nội thất có thiết kế trẻ trung, đa dạng về công năng sử dụng, mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, phóng khoáng. Với các tông màu tươi trẻ như trắng, kem, xanh nhạt…được sử dụng hài hoà, hợp lý sẽ tôn lên vẻ đẹp cho không gian phòng. Với rất nhiều ưu điểm nổi bật thì hiện nay sofa nhập khẩu đang được nhiều gia đình trẻ sử dụng trong việc trang trí phòng khách mình và khá phổ biến tại các cửa hàng khi bạn mua ghế sofa da thật ở đâu đi nữa
    [​IMG]
    Trang trí phòng khách theo phong cách chiết trung.

    Đây là cách trang trí không theo một phong cách nhất định nào, mà đó là sự giao thoa, kết hợp của vẻ đẹp trong các thời kì, giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, giữa phương Tây và phương Đông, giữa cái mới và cái cũ. Thật sự đang là phong cách rất độc đáo, mới lạ và thật sự cá tính.

    Liên hệ mua sofa tạisofaza

    156 Trần Quang Khải

    P. Tân Định, Q.1, HCM

    Tel: 08.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ trang này