Salon da malaysia da thật 100% đang là sản phẩm phù hợp Hiện giờ

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi deptraitaiai, 20/8/16.

  1. deptraitaiai

    deptraitaiai Active Member

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sofa da không còn quá xa lạ với người Việt Nam.Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những bộ Ghe salon da ở tại những căn hộ chung cư hiện đại hay trong phòng khách các bạn gia đình.Sở dĩ nó được người Việt lựa chọn rộng rãi bởi vì nó có quá nhiều ưu điểm.Với khí hậu tại nước ta vào mùa hè sofa văng tạo cho bạn cảm giác mát mẻ và êm ái mất hoàn toàn cảm giác nóng bức khi bạn ngồi trên những chiếc ghế sofa sử dụng vật liệu khác.ngoại giả sofa văng còn được tin dùng bởi chính hình thức vô cùng đương đại của nó.vật liệu da tôn lên vẻ hiện đại và khác biệt cho bộ ghế.vật liệu da cũng dễ dàng vệ sinh khi bị dính bẩn trong quá trình sử dụng hơn là chất liệu vải nỉ bình thường.
    [​IMG]

    Sofa của goby là nhà nhập khẩu hàng đầu, chuyên về Salon da vì vậy goby luôn cam kết tuyệt đối phân phối cán sản phẩm sofa chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Đây cũng là tiêu chí hàng đầu của ghế sofa goby trong chiến lược phát triển dài hạn tại thị trường ghe sofa của nước ta Ghế sofa da cao cấp goby là đơn vị đầu tiên áp dụng phương thức “ Bán Hàng Tại Kho” cho sản phẩm sofa da và các thiết bị nhập khẩu khác của mình. Cùng với phương thức này, người dùng sẽ có thể mua được ghế sofa da ưng ý nhất với giá thấp hơn ít nhất là 20% so với giá thị trường. VD:

    Một bộ Sofa da cao cap Malaysia da thật 100% giá ngoài thị trường khoảng 45 đến 50 triệu trường hợp mua tại goby, người mua chỉ mua với giá khoảng 35 – 40 triệu. Tại sao: ghế sofa BTM theo phương thức “ Bán Hàng Tại Kho” chẳng hề trả các chi phí tổn như chi phí tổn thuê showroom trưng bày, đồng thời chí phí quản lý, chi phí bán hàng được giảm thiểu tối đa (ít nhất 20% giá thiết bị). vì vậy ghe sofa goby dành lợi ích này cho người mua.
    [​IMG]

    Hiện nay trên thị trường có tương đối nhiều sản phẩm Ghe salon da tuy nhiên chúng ta có thể phân loại chúng khiến 2.loại 1 là những mẫu sofa sử dụng da nhân tạo, hay con gọi là da công nghiệp.cái trang bị 2 là những chiếc Sofa da cao cap dùng da thật ( da động vật ).Mỗi cái đều có những thế mạnh của riêng mình và tùy theo nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn vật liệu phù hợp.

    Với dòng Ghế salon da công nghiệp thường thích ứng tốt hơn với thời tiết nóng ẩm ở phương Đông, ngoài ra vật liệu da công nghiệp cũng không quá két và chịu nước hơi tốt. Với loại ghế sofa dùng da thật nổi bật hơn cả là độ bền cao, có cảm giác mềm mại và êm ái.bên cạnh đó thiết bị da thật còn chịu được nhiệt độ cao và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.Tuy nhiên Ghe sofa da cao cap da thật thường rất kị nước.Các Quý khách lên chú ý để có trong tay bộ ghế sofa bền đẹp theo thời gian.
     
    Đang tải...
: sofa da

Chia sẻ trang này