Sạc không dây cho Galaxy S6 Edge

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 7/1/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bộ đế sạc không dây kèm Galaxy S6 Edge kèm ốp lưng hiệu Protechnics là dòng sản phẩm mà chúng tôi rất muốn mang đến cho tất cả người tiêu dùng. Một sản phẩm hỗ trợ điện thoại của bạn để giúp bạn tiện dụng và thời trang hơn thực sự là một sự chọn lựa hợp lý.
    [​IMG]
    Tính cần thiết của phụ kiện điện thoại:

    Phụ kiện Galaxy S6 Edge là dòng sản phẩm cuốn hút người dùng bởi cũng như chất lượng của chiếc điện thoại, các sản phẩm phụ kiện của chiếc điện thoại này vô cùng bắt mắt, hiện đại và sang trọng. Một sản phẩm tốt luôn đi kèm với một chiếc điện thoại thông minh sẽ tạo ra một sản phẩm hoàn hảo. Điều này hoàn toàn chuẩn với các sản phẩm phụ kiện cho Samsung S6 edge. Và shop chúng tôi là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu đến các bạn, trong đó không thể không nhắc đến một sản phẩm như bộ đế sạc không dây kèm ốp lưng Galaxy S6 Edge hiệu Protechnics.
    Giới thiệu sản phẩm bộ đế sạc không dây kèm ốp lưng Galaxy S6 Edge hiệu Protechnics:
    – Bộ sản phẩm của chúng tôi được thiết kế và sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất. Đây là một sự sáng tạo hết sức thông minh của một thương hiệu tuy mới nhưng chất lượng đã vô cùng đảm bảo.
    – Đế sạc là một trong hai bộ phận của
    bộ đế sạc không dây kèm ốp lưng Galaxy S6 Edge hiệu Protechnics. Đế được thiết kế từ chất liệu nhựa cứng có độ bền, khả năng chống nứt vỡ tốt, giúp bảo vệ toàn bộ phần máy bên trong đế một cách hiệu quả nhất.
    – Hơn thế nữa, thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm cũng được in rõ ngay ở phần đáy vô cùng rõ nét. Khi sử dụng, bạn chỉ việc cắm sạc điện thoại vào đế và cho chiếc điện thoại Samsung S6 Edge lên là đã có thể yên tâm về hoạt động hỗ trợ sạc pin.
    – Tiếp theo phải kể đến chiếc ốp lưng rất đẹp và hiện đại của
    bộ đế sạc không dây kèm ốp lưng Galaxy S6 Edge hiệu Protechnics. Sản phẩm được thiết kế toàn bộ từ chất liệu nhựa có khả năng bảo vệ phần lưng và viền rất hiệu quả. Không thiết kế che phủ toàn bộ viền mà chỉ ôm máy tại bốn góc cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng và khả năng bảo vệ điện thoại của chiếc ốp lưng này. Hoa văn in trên bề mặt ốp cũng rất đẹp mắt, sang trọng.
    – Mặt bên trong của ốp lưng được bao bọc một lớp nỉ chống trầy xước và trơn trượt rất hiệu quả. Sản phẩm tại shop có chế độ bảo hành 06 tháng 1 đổi 1 áp dụng với đế sạc. Khi sử dụng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của thiết bị này.
    Các địa chỉ uy tín để sở hữu sản phẩm:
    + Cơ sở 1: số 49, ngõ 131 Thái Hà, Hà Nội
    + Cơ sở 2: số 1, ngõ 461 Trần Khát Chân, Hà Nội
    Hãy liên hệ với shop chúng tôi, phụ kiện Samsung còn rất nhiều phụ kiện khác để các bạn lựa chọn như sạc không dây Galaxy S6 Edge Plus
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này