Quy trình tháo lắp đồ đạc trong chuyển nhà trọn gói

Thảo luận trong 'Thiết bị xe, đồ chơi xe, dịch vụ xe' bắt đầu bởi xuanquyen, 12/1/17.

  1. xuanquyen

    xuanquyen Active Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang có ý định chuyển văn phòng đến địa điểm mới nhưng mọi người đều có chung một lo lắng đó là phải làm sao với đống bàn ghế số lượng lớn và cồng kềnh? Bạn hãy đến với chuyển nhà Hà Nội, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện công việc khó khăn này một cách đơn giản và nhanh chóng.

    Công việc chuyển văn phòng đến địa điểm làm việc mới gặp không ít khó khăn không chỉ trong quá trình vận chuyển mà ngay cả khi dọn dẹp đồ đạc. Thấu hiểu được tâm lý đó mà dịch vụ chuyển văn phòng do công ty Kiến Vàng cung cấp đã đem đến giải pháp chuyển dọn văn phòng hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm cho mọi doanh nghiệp. Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề tháo lắp bàn ghế bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Kiến Vàng sẽ thực hiện với quy trình chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    + Bước 1: Nhân viên kỹ thuật lên kế hoạch và chuẩn bị đầy đủ dụng cụ tháo lắp như tua vít, màng bọc để bảo vệ, xe đẩy nhỏ. Ngoài ra, theo khảo sát thực tế, Kiến Vàng sẽ chuẩn bị thêm các loại dụng cụ cần thiết để đáp ứng công việc cụ thể.

    + Bước 2: Tiến hành tháo lắp bàn ghế làm việc
    Đây là khâu đòi hỏi tính chính xác và kỹ thuật cao bởi nhân viên sẽ phải thật cẩn thận mới có thể tháo thành công các khớp nối đảm bảo các con ốc nhỏ bé được giữ gìn và từng bộ phận sẽ được để riêng tránh xảy ra nhầm lẫn.

    + Bước 3: Đóng gói bàn ghế
    Trước khi đóng gói cần sử dụng màng bọc bảo vệ để bao bọc bên ngoài các mảnh đã tháo gỡ giúp chúng an toàn không bị bụi bặm hay va chạm. Sau đó, các tiểu tiết của bàn ghế đó sẽ được đóng vào thùng carton.

    + Bước 4: Lắp đặt bàn ghế tại địa điểm văn phòng mới
    Tại địa điểm văn phòng mới, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt các bộ phận của bàn ghế với sự đảm bảo không để xảy ra bất cứ sự số đáng tiếc nào.

    Ngay khi có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Kiến Vàng Hà Nội theo số điện thoại 0986.20.23.24 để được hỗ trợ kịp thời.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này