Quạt phun sương Kangaroo KG209 sản phẩm mới nhất cho mùa hè 2017

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi xanheco, 21/6/17.

  1. xanheco

    xanheco Active Member

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Quạt phun sương Kangaroo KG209 sản phẩm mới nhất cho mùa hè 2017 của tập đoàn Kangaroo. Mùa nóng đã đến vì thế nhiều gia đình cũng đã chọn cho mình một chiếc quạt máy để làm mát tốt hơn, xua tan những cái năng gay gắt để luôn cảm thấy dễ chịu khi về nhà hay thư giãn vào cuối tuần. Online Kangaroo xin giới thiệu cho bạn sự lựa chọn mới với dòng sản phẩm quạt phun sương Kangaroo KG209 có thiết kế đẹp, sang trọng và tiện dụng cho nhiều gia đình. Tính năng phun sương giúp tạo bầu không khí mát cho không gian của gia đình và khả năng khử mùi khó chịu, kháng khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe của bạn.
    >> cây nước nóng lạnh kangaroo kg40n\
    Điểm Nổi Bật
    – Quạt hơi nước có thiết kế hiện đại, chắc chắn
    – Có hệ thống phun sương giúp tạo luồng gió mát cho không gian phòng luôn thoáng mát
    – Chức năng tạo ion âm giúp kháng khuẩn và khử mùi rất hiệu quả
    – Có điều khiển từ xa rất tiện lợi
    – Chức năng đuổi muỗi giúp bảo vệ sức khỏe cho cả nhà
    – Người dùng có thể tách hay gọp chung 2 chức năng làm mát và phun sương ra để sử dụng
    Kiểu dáng mới đẹp
    Quạt phun sương Kangaroo KG209 có thiết kế hện đại, phần chân đế của quạt có bánh xe thuận tiện hơn cho người dùng khi di chuyển quạt trong gia đình. Quạt được trang bị điều khiển từ xa rất tiện dụng và giúp người dùng dễ dàng thay đổi tốc độ gió cho phù hợp. Lồng quạt được thiết kế các nan đan khít nhau giúp bảo vệ người dùng tốt hơn và an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.
    [​IMG]

    Làm mát hiệu quả hơn
    Quạt máy có tính năng làm mát và khả năng phun hơi nước với 200ml/h giúp nâng cao hiệu suất làm mát bầu không khí xung quanh luôn tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu, không khí thoáng mát và cảm thấy thoải mái hơn khi thư giãn, làm việc, xem TV, đọc sách trong phòng. Quạt phun sương Kangaroo KG209 cho phép bạn kết hợp cả 2 tính năng làm mát, phun sương.
    [​IMG]

    Quạt phun sương Kangaroo KG209
    Diệt khuẩn và khử mùi
    Quạt phun sương Kangaroo KG209 được trang bị tính năng sinh ra các ion âm giúp kháng khuẩn và khử sạch các mùi khó chịu có trng không khí giúp bảo vệ tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Giờ đây, gia đình mình sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi sinh hoạt với những luồng gió mát mẻ và trong lành tốt cho sức khỏe.
    [​IMG]

    Bình chứa diệt khuẩn khử mùi
    Chức năng đuổi muỗi

    Bên cạnh các tính năng làm mát tối ưu, phun sương giúp xoa dịu bầu không khí nóng bức thì sản phẩm quạt hơi nước Kangaroo KG209 có thêm chức năng đuổi muỗi giúp ngăn chặn loài côn trùng này tiếp cận xung quanh khu vực bạn đang ngồi và giúp gia đình bạn có thể tránh được một số bệnh lây lan qua đường muỗi đốt.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này