QUÀ TẶNG GỐM SỨ Bát Tràng cao cấp của gốm Hưng Vân

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi ngochakipo, 17/9/17.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    375
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    QUÀ TẶNG GỐM SỨ Bát Tràng cao cấp của gốm Hưng Vân tinh hoa của đất Việt. Những sản phẩm gốm Bát Tràng của gốm HƯng Vân được các nghệ nhân gốm sứ tự tay làm ra lấy tinh hoa là loại đất tốt nhất kết hợp với sự khéo léo của đôi tay đã tạo nên những sản phẩm hoàn hảo, mỗi sản phẩm là một kiệt tác nghệ thuật hiếm thấy. Trong các dịp lễ, kỷ niệm, các doanh nghiệp thường tặng đến khách hàng những sản phẩm được gọi là quà tặng cảm ơn khách hàng đã sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của họ. Món quà đó vừa có ý nghĩa tri ân đến khách hàng vừa có tác dụng quảng cáo cho doanh nghiệp. Mục đích của việc tặng quà vừa tạo ấn tượng với khách hàng và xây dựng mối quan hệ với họ, khiến họ nhớ đến doanh nghiệp khi ra các quyết định mua hàng. Quà tặng khách hàng có rất nhiều loại vì thế để chọn một món quà tặng kỷ niệm ý nghĩ cho khách hàng cũng như đối tác cũng cần phải cân nhắc nhiều. Một trong những sản phẩm QUÀ TẶNG GỐM SỨ ý nghĩa và phù hợp nhất là những bộ ấm chén hay cốc bằng men sứ có in logo và slogan của doanh nghiệp, nó vứa đẹp vừa sang trọng lại còn có thể quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Sắp tới hội nghị, hội thảo, hay một buổi gặp gỡ đối tác, bạn băn khoăn chưa biết chọn gì làm quà biếu, quà tặng. Hay đơn giản bạn cần tìm một món quà cho ông, bà, bố mẹ, người thân trong gia đình, nhưng chưa tìm được một món quà ưng ý, hãy để gốm sứ Hưng Vân làm quà tặng gốm sứ giúp bạn.
    Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh gốm sứ Bát Tràng nói chung và quà tặng gốm sứ nói riêng. Sản phẩm của gốm Hưng Vân đa dạng, phong phú cho bạn lựa chọn, đặc biệt chúng tôi chuyên sản xuất các mặt hàng cao cấp và có thể tư vấn tốt cho quý khách chọn được sản phẩm quà tặng phù hợp.

    [​IMG]

    Gốm Hưng Vân cung cấp đa dạng các mặt hàng như: Ấm chén Bát Tràng: http://gomsubattrangdep.com.vn/vi/shops/am-chen-bat-trang/ , lọ hoa Bát Tràng, tranh gốm sứ, lọ lục bình; http://gomsubattrangdep.com.vn/vi/shops/lo-luc-binh-gom-su/ … qua thực tế nhiều năm trong nghề, sở hữu đội thợ có tay nghề cao, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều được chăm chút tới từng chi tiết nhỏ, đảm bảo gửi tới quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

    Chúng tôi có kinh nghiệm thực hiện các hợp đồng quà tặng, in logo trên gốm sứ chuyên nghiệp, đã giành được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.

    XƯỞNG SẢN XUẤT GỐM SỨ HƯNG VÂN
    Địa chỉ: Thôn Bát Tràng- Xã Bát Tràng-Gia Lâm-Hà Nội
    SHOW ROM : Kiot 9 -34-118 chợ sứ bát tràng -Gia Lâm-Hà Nội

    Cung cấp sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc gọi: 0915 095 212 - 0243 8744326
    Hotline: 0243 8744326 . Ms : Vân
    Email: [email protected]
    Website: http://gomsubattrangdep.com.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này