Phun xăm môi đẹp có phải qua đào tạo

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi emlatmy88, 29/10/16.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tìm được một cơ sở đào tạo phun xăm môi cũng khó như việc bạn tìm địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp có uy tín. Người chuyên viên thực hiện dịch vụ có tốt hay không thì chính người đó mới có thể truyền thụ cho bạn những kiến thức, kỹ năng làm nghề hiệu quả. Tại bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc, chúng tôi sẵn lòng đào tạo bạn thành những chuyên viên phun xăm giỏi trong tương lai.


    Học viên sẽ được học phun xăm môi từ bước phác thảo cơ bản tới thực hiện trực tiếp trên mẫu thật
    Trong vô số các công việc có thể theo đuổi và giúp bạn sống tốt được bằng việc đó thì phun xăm môi cũng chính là một trong những việc như vậy. Hiện tại những cơ sở làm dịch vụ phun xăm đẹp vẫn còn hạn chế do đó những người chuyên viên giỏi vẫn luôn được "săn đón" và trả lương cao khi làm việc tại những cơ sở thẩm mỹ có uy tín.
    Rất nhiều bạn đã đến với bệnh viện để được học nghề phun xăm
    Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế Thu Cúc với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ đã thu hút được những chuyên viên có tay nghề cao. Quy trình tuyển dụng và chọn lựa "nhân tài" tại bệnh viện phải trải qua rất nhiều vòng để có thể đem đến những màu môi hài hòa, đẹp nhất cho khách hàng. Chỉ cần từ 2 - 3 người thực sự có năng lực nhưng với lòng yêu nghề của họ và những kỹ năng phun xăm, họ sẽ mang đến cho bạn một điểm nhấn nổi bật trên khuôn mặt.
    [​IMG]



    Bạn không chỉ có đôi môi quyến rũ mà còn có cặp lông mày hút hồn khi thực hiện phun xăm tại Thu Cúc


    Tương tự như vậy, họ cũng là người muốn tiếp lửa, truyền thêm nhiệt huyết cho nhiều bạn trẻ có hứng thú với ngành thẩm mỹ. Học phun xăm không phải là một lĩnh vực khó, tuy nhiên nếu bạn không yêu nghề và thực sự sống với nghề sẽ rất khó để có thể trở thành một chuyên viên giỏi. Tại bệnh viện Thu Cúc, việc đào tạo phun xăm môi sẽ diễn ra theo tổ chức lớp học giống như một nhóm nhỏ từ 13 - 15 học viên hoặc có thể lên tới 20 người. Bạn có thể dễ dàng trao đổi với giảng viên hoặc trao đổi giữa các thành viên trong lớp để trau dồi kiến thức cho mình.
    [​IMG]

    Bạn sẽ được hướng dẫn cách phun môi nghệ thuật khi đến với bệnh viện Thu Cúc


    Các khóa học sẽ được chia ra từ cơ bản tới nâng cao tương đương với khoảng 3 tháng học. Học viên sẽ được học từ cách phác thảo dáng môi, vẽ đường viền môi tới pha màu, xử lý màu môi và được tiếp cận với máy móc hiện đại do bệnh viện trang bị để thực hiện trên mẫu thật. Qua quá trình thực hành, tự bản thân mỗi người cũng có thể đánh giá được khả năng của mình và nhờ giảng viên trau dồi thêm.

    Đặc biệt cơ hội được thực hành thường xuyên sẽ giúp bạn nâng cao tay nghề nhanh chóng theo thời gian. Sau quá trình học nghề phun xăm môi tại bệnh viện, bạn có thể tự tin mở Salon riêng hoặc đi làm tại bất cứ cơ sở thẩm mỹ nào khi được cấp chứng chỉ có xác nhận của Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội. Đây sẽ là tấm vé cho bạn có thể thử sức mình ở bất cứ thẩm mỹ viện lớn nào, nơi thiếu nhiều những chuyên viên phun xăm giỏi, có sự sáng tạo và mắt thẩm mỹ chuyên môn. Hơn nữa bạn cũng sẽ có một nghề có thể sống tốt và thậm chí làm giàu được bằng nghề phun xăm này.

    Nguồn bài viết: http://daynghephunxam.edu.vn/tin-tuc/dao-tao-phun-xam-moi.html
     
    Đang tải...
: thu cuc

Chia sẻ trang này