Phụ kiện ốp lưng Samsung galaxy A7 2016 giá rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi phukiensamsung, 9/1/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Galaxy A7 là một trong những dế thông minh của hãng Samsung được đánh giá cao với một loạt các cải tiến mới và nổi bật với phiên bản 2016 cả về thiết kế và tính năng. Song song với đó là sự ra đời của hàng loạt các phụ kiện bao da , ốp lưng , … để canh giữ chiếc dế yêu thông minh này. Trong đó , phụ kiện ốp lưng A7 2016 luôn được đánh giá cao nhờ sự đa dang và tính năng canh giữ vượt trội. Với những tín đồ công nghệ và đặc biệt là các fan của Samsung A7 2016 đều có thể thấy không chỉ có các phụ kiện ốp lưng của chính hãng Samsung mà còn dồi dào phụ kiện ốp lưng A7 2016 của các thương hiệu khác.
    Ốp lưng galaxy A7 2016 chính hãng hiệu Meephone là một trong những cái tên đáng nói nhất ngày nay khi muốn canh giữ chiếc galaxy A7 2016 của bạn một cách tối ưu. Thiết kế dạng trong không chỉ giúp canh giữ tốt mà còn tôn lên vẻ đẹp cho chiếc điện thoại. Ưu điểmnổi bật của ốp lưng Meephone đó là khả năng chống xước và hạn chế chống bám vân tay công hiệu , có thể đàn hồi , chịu được tác đông lực bên ngoài. Riêng về thiết kế , ốp lưng Meephone rất được lòng người dùng khi xung quanh phần viền và phần camera được mạ một lớp crom các màu sắc khác nhau rất sang trọng và tinh tế.
    [​IMG]
    Ốp lưng Samsung Galaxy A7 2016 hiệu Nillkin cũng là một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này. Như các bạn cũng biết , nhắc tới Nillkin là nhắc tới một thương hiệu phụ kiện uy tín và chất lượng mà bất kỳ người dùng nào cũng an tâm sử dụng. Lý do chính mà người dùng tuyển trạch Nillkin đó Ấy là chất liệu PC để làm ốp lưng rất |thân thiện với môi trường và tuyệt đối không có hại cho sức khỏe con người. Hơn nữa, ốp lưng lại canh giữ tốt phần viền và phần lưng máy mà không hề làm gia tăng kích thước quá lớn cho A7 2016. Nếu để ý một chút các bạn sẽ thấy ở hồ hết các phụ kiện bao da , ốp lưng Nillkin làm ra cho smartphone đều được làm từ nguyên liệu PC mềm , dẻo và bền này mà bạn có thể xem thêm như: phụ kiện chính hãng của Galaxy S6


    Sẽ thật khuyết điểm nếu các bạn bỏ qua chiếc ốp lưng Silicon Galaxy A7 2016 hiệu Hoco khi muốn canh gác dế yêu của bạn. Khác với ốp lưng Nillkin , chiếc ốp lưng Silicon Galaxy A7 2016 Hoco đã sử dụng Nguyên liệu TPU cao cấp và được làm ra trên dây chuyền công nghệ tiền tiến đương đại được kiểm tra nghiêm ngặt từng khâu làm ra. Sản phẩm được thiết kế dạng trong suốt đạt tới 99% sẽ để lộ nguyên bản thiết kế của máy , không làm đi vẻ đẹp vốn có mà hãng Samsung ban tặng. Đặc biệt , trên bề mặt ốp lưng còn được phủ 1 lớp Nguyên liệu Nano dày nên sẽ chống xước , giữ lại được sự chống bám vân tay rất hiệu quả.
    Ngoài các thương hiệu nổi tiếng và việc quen thuộc như trên thì bạn có khả năng tham khảo thêm phụ kiện ốp lưng cho dế A7 2016 của chính hãng Samsung như: ốp lưng clear view cover Samsung , ốp lưng nguyên khối nhựa bóng Samsung , ốp lưng slim cover Samsung , … hay chiếc ốp lưng A7 2016 đến từ thương hiệu Imak cũng đang bán rất chạy trên thị trường hiện nay. Tham khảo thêm: bao da j7 prime giá rẻ

    <
     
    Đang tải...
: op lung

Chia sẻ trang này