Phấn phối máy bơm cứu hỏa Honda WB 20XT 2.6 KW

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 1/3/17.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,689
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Bơm chữa cháy Honda WB 20XT 2.6 KW thương hiệu Honda trên thị trường hiện nay không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng trong bởi đây là dòng máy được sử dụng trong các đơn vị phòng cháy cứu hỏa, các ngành nông nghiệp tưới tiêu vv... Với cấu tạo đẹp mắt được cấu tạo bằng thép mâng đến chất lượng bền bỉ không thấp, máy được vận hành chạy bằng xăng, ít rung vận hành êm ái & tiết kiệm được điện năng. bảo hành máy 12 tháng kể từ ngày mua máy tại công ty TNHH cửa hàng cung cấp máy bơm nước Thuận Hiệp Thành.
    [​IMG]
    mô tả KỸ THUẬT:

    Đường kính hút xả : 50 - 50
    Công suất (KW) : 2.6
    Đẩy không thấp (M) : 32
    Lưu lượng (Lít/ phút) : 600
    nhà sản xuất : HONDA
    nơi sản xuất : Thái Lan
    bảo trì : 12 tháng
    Giá bán: 7,880,000 vnđ (Đã có VAT)

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬC:

    Giá máy bơm chữa cháy Honda WB 20XT 2.6 KW Được trang bị khung bằng thép, chân bảo vệ bên ngoài, tăng nồng độ bền cho máy.

    Là sản phẩm vận hành bằng xăng, hoạt động êm ái, ít rung, tiết kiệm xăng hơn.

    Bên trong có motor bảo vệ máy, vận hành liên tục, hiệu suất không thấp.

    thiết kế chắc chắn, dễ dàng vận chuyển, cài đặt và bảo hành.

    Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO/CQ.

    Được bảo trì 12 tháng.

    dùng CHÍNH:

    Giá bơm nườc cứu hỏa Honda WB 20XT 2.6 KW dùng trong trong việc bơm cấp nước cho những nơi chưa có mạng lưới điện quốc gia, trong ngành nông nghiệp, tưới tiêu, phồng cháy cứu hỏa,...

    PHƯƠNG THỨC MUA HÀNG:

    - Đặt hàng online tại Website: maybomnuocpccc.vn

    - Gọi hotline: 0822534548

    - Địa chỉ: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2

    mô tả NHÀ SẢN XUẤT:

    HONDA là tập đoàn có tiếng tăm trên thế giới trong việc sản xuất động cơ, máy phát điện, xe máy, ô tô, máy bơm nước,... thành lập vào năm 1948 tại Nhật Bản, đến nay trong lĩnh vực sản xuất máy bơm nước, mỗi năm Honda sản xuất ra khoảng hơn 30.000 sản phẩm, kinh doanh ra thị trường thế giới. Sản phẩm của Honda rất đa dạng về cái mã, chất lượng cao, giá cả phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu xài. Tại Việt Nam, thương hiệu Honda đã trở thành cái tên quen thuộc với người tiêu xài Việt & được sử dụng rất nhiều, nhất là bơm nước Honda.

    mô tả NHÀ CUNG CẤP:

    cửa hàng TNHH cửa hàng phân phôi máy bơm nước Thuận Hiệp Thành là cửa hàng chuyên phân phối máy bơm nước nhập từ nước ngoài, máy bơm nước chính thương hiệu, máy bơm nước giá rẻ, từ các mẫu máy bơm dân dụng đến bơm nước chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm nước có tiếng trên thế giới. Đến với đại lý bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành, quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Sản phẩm của đại lý luôn được cam kết: hàng chính hãng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, bảo trì chu đáo và đặc biệt giá bơm nước tốt nhất thị trường. Song song với vận hành cung cấp, đại lý bán máy bơm nước Thuận Hiệp Thành đồng thời tham khảo & triển khai cài đặt máy bơm nước cho các cá nhân và đại lý trên toàn quốc. Những khách hàng thân thiết của cửa hàng như: đại lý cổ phần Sữa Việt Nam VINAMILK, đại lý TNHH VINPEARLAND Nha Trang, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, Trung tâm nước sạch và môi trường tỉnh Sóc Trăng, công ty xây dựng và Địa ốc Hòa Bình,... Để được báo giá máy bơm nước nhanh nhất, quý khách có thể làm tốt liên hệ qua số phone của của đại lý chúng tôi.

    VẬN CHUYỂN:

    Giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành (Quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thành, Bình Tân, Tân Phú), sẽ tính phí đối với khu vực ngoại thành Tp.HCM.
    Đối với quý khách hàng ngoại tỉnh: đại lý có khả năng chuyển hàng tận nơi, chuyển chành xe, chuyển phát nhanh hoặc đường bưu điện (mọi giá cả vận chuyển khách hàng thanh toán).
    Giao hàng trong vòng 24h kể từ khi xác nhận đơn hàng.

    cửa hàng cung cấp máy bơm nước Thuận Hiệp Thành chuyên bán : Bơm chữa cháy Tohatsu V20D2S 8.6 KW
    [​IMG]
    Địa chỉ: 837 Đường 3/2 Phường 7 Quận 11
    Điện thoại: (08) 22534548 - 0909 254 154
    web Bơm nước chữa cháy Honda WB 30XT 3.6 KW : maybomnuocpccc.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này