Nước súc miệng cai thuốc lá thầy nghị có tốt không?

Thảo luận trong 'Dịch vụ mua bán chung' bắt đầu bởi minhtao1987, 29/1/18.

  1. minhtao1987

    minhtao1987 Expired VIP

    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cuộc sống hiện tại đôi khi làm con người ta buồn chán, mệt mỏi với bộn bề lo toan cuộc sống những lúc như thế chỉ cần một điều thuốc, một tách cà phê nhâm nhi cũng giúp vơi đi được biết bao nhiêu là gánh nặng kia. Chắc chắn rằng trong mỗi người chúng ta ai cũng điều biết đến tác hại của thuốc lá nhưng nó cho chúng ta sự thoải mái, trong một lúc nào đó nó giúp giải tỏa nổi buồn những niềm lo lắng về cuộc sống, gia đình,...Đây chính là nguyên nhân có gần 90% đàn ông đều nghiện thuốc lá trên thế giới và cả ở Việt Nam. Tuy nhiên lường trước được hậu quả nghiêm trọng mà nó gây ra cho gia đình, nhiều người đã có ý định từ bỏ thuốc lá để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình. Ngày nay khoa học kỹ thuật tiên tiến nên có rất nhiều biện pháp cai nghiện hiện đại, tuy nhiên biện pháp được nhiều người sử dụng nhất hiện nay chính là thuốc cai thuốc lá của Thầy Nghị. Vậy thì thật sự cai thuốc lá thầy nghị có tốt không? và công dụng của nó như thế nào?
    [​IMG]
    CAI THUỐC LÁ THẦY NGHỊ CÓ TỐT KHÔNG - NƯỚ CCSÚC MIỆNG CAI THUỐC LÁ THANH NGHỊ NÊN MUA Ở ĐÂU TẠI TPHCM UY TÍN – CHẤT LƯỢNG NHẤT – HƯỚNG DẪN CÁCH PHÂN BIỆT CAI THUỐC LÁ THẦY LANG NGHỊ THẬT GIẢ CHÍNH XÁC 100%.
    Có thể bạn quan tâm:
    · thuốc cai thuốc lá giá bao nhiêu
    · số điện thoại thầy nghị
    Nước súc miệng cai thuốc lá thầy Nghị có đặc điểm gì nổi bật?

    Nước súng miệng Thầy Lang Nghị một bài thuốc gia truyền được nhiều người biết đến với hiệu quả thần kỳ, sản phẩn dần dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Cái tên Thầy Lang Nghị cùng với bài thuốc cai thuốc lá của mình gần như trở thành từ khóa tâm điểm được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng internet. Thuốc có hiệu quả chỉ sau 3 ngày sử dụng đa số người nghiện đã không còn cảm giác thèm thuốc nữa, thậm chí một số khách hàng nghiện lâu năm vẫn có thể cai thành công nhờ nước súc miệng Thầy Nghị. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều người đặt dấu chấm hỏi "nhờ vào đâu có sự kì diệu" này?
    Để có thể cai nghiện được thành công theo như cách mọi người nghĩ đó là điều kỳ diệu thì người cai nghiện thuốc lá phải kết hợp tốt giữa phương pháp cai nghiện đơn giản với thuốc lá bổ trợ (nước súc miệng Thầy Nghị) và quyết tâm cao độ của người cai nghiện. Khi bắt đầu sử dụng thuốc cai thuốc lá thì người nghiện phải tuyệt đối không được hút bất kỳ điều thuốc nào, theo đó cứ mỗi lần lên cơn thèm thì dùng nước súc miệng Thầy nghị để khống chế cơn thèm (tùy cơ địa mỗi người mà thời gian khống chế cơn thèm cũng khác nhau, có thể là 3 - 4 tiếng cũng có thể lâu hơn)
    Nước súc miệng Thầy Nghị vô cùng an toàn do đó nếu có lỡ nuốt thì cũng không gây ảnh hưởng nghiêm trọng gì đến sức khỏe và hệ tiêu hóa của người dùng. Đây là một biện pháp vô cùng hữu hiệu để bỏ dần thói quen phì phèo điếu thuốc lá mỗi ngày, nó hoàn toàn hiệu quả hơn nhiều so với những liệu pháp thay thế nicotine khác. Tuy nhiên nếu muốn thành công trong thời gian ngăn, thì người nghiện nhất định phải kiên trì, dùng thuốc đều đặn, súc miệng ngay khi lên cơn thèm để khống chế nó. Hạn chế tiếp xúc với môi trường có nhiều khói thuốc lá, khi ra ngoài nhớ mang theo thuốc bên mình để phòng khi đột ngột lên cơn thèm.
    Thảo dược cai thuốc lá Thầy Nghị có an toàn không?

    Hiện nay do có nhiều cơ sở, địa điểm lợi dụng lòng tin của khách hàng sản xuất bày bán tràn lan sản phẩm thuốc cai thuốc lá Thầy Nghị không rõ nguồn gốc khiến người dân hoang mang. Theo đó một số trang báo mạng đưa tin sản phẩm cai thuốc lá Thầy Lang Nghị không có giấy phép kinh doanh mà vẫn bán đại trà hàng loạt ra thị trường, đây hoàn toàn là thông tin sai lệch, cạnh tranh không lành mạnh nhằm hạ uy tín sản phẩm.
    Thảo dược cai thuốc lá Thanh Nghị đã được sở y tế tỉnh ĐăkLăk cấp giấy chứng nhận, thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị có đủ điều kiện để sản xuất sản phẩm và bán ra ngoài thị trường theo quyết định số 02/ĐL-ĐKSXMP, số công bố 01/17/CBMP-ĐL. Đồng thời Cục bản quyền tác giả của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã cấp giấy chứng nhận số 391/2016/QTG, để chứng nhận Bản quyền tác phẩm “Bài nghiên cứu nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị” thuộc chủ sở hữu “Nguyễn Thanh Nghị”. Thuốc cũng đã được Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm định chính xác không có chứa những thành phần độc hại như : Asen,chì, thủy ngân (Hg)…Do đó, sản phẩm là hoàn toàn chất lượng và an toàn nên khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm nhé.
    Sản phẩm thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị được làm hoàn toàn từ 100% thảo dược thiên nhiên, thuốc cũng đã được Hội đông y huyện Cư’mgar - tỉnh ĐakLak và Viện y học cổ truyền ĐăkLak đánh giá cao về hiệu quả cai nghiện của thuốc đối với bệnh nhân, thạm chí là những người nghiện thuốc lá nặng lâu năm. Tính đến thời điểm này theo như phản hồi tích cực từ người tiêu dùng thì nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị chưa có bất kỳ tác dụng phụ hay di ứng nào cho người sử dụng trong thời gian cai nghiện.
    Thời gian gần đây sản phẩn của nhà thuốc Thanh Nghị cũng đã lọt top 50 sản phẩm thân thiện, có lợi cho sức khỏe của người dùng trong “Chương trình truyền thông xây dựng và phát triển nền kinh tế xanh quốc gia” được tổ chức tại Hà Nội. Thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị tự hào là một trong những sản phẩm uy tín đã giúp hơn 5.000 người cai thuốc lá thành công, một trong những tín hiệu đáng mừng cho những người đang có ý định bỏ thuốc lá nhưng vẫn chưa tìm ra được phương pháp nào phù hợp nhất.
    Với hiệu quả và độ an toàn của mình, sản phẩm cai thuốc lá Thanh Nghị đã được báo chí nhắc đến khá nhiều trong thời gian vừa qua trên các trang thông tin đại chúng. Mỗi một chai thuốc được bán ra là một niềm hi vọng lớn cho những ai muốn cai nghiện thuốc lá. Nếu như bạn, người thân, bạn bè muốn cao nghiện thuốc lá thì hãy dùng thử bài thuốc gia truyền từ thấy Lang Nghị, cam đoan mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
    Cai thuốc lá thầy nghị có tốt không?

    Cho đến thời điểm này vẫn còn rất nhiều khách hàng vẫn còn mơ hồ về công dụng của thuốc cai thuốc lá Thầy Nghị. Nhiều người băn khoăn rằng không biết tại sao loại thuốc này lại có hiệu quả "thần kỳ" đến như vậy có thể giúp người nghiện thuốc lá dứt hẳn, thậm chí là đến cả những người nghiện thuốc lá lâu năm cũng bỏ được.
    Vị cay nồng của thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị chính là yếu tốc giúp ức chế kịp lúc cơn nghiện, thời gian này có thể kéo dài từ 3 - 4 tiếng tùy theo thể trạng cơ thể của từng người. Chính những thành phần thảo dược của thuốc như: ,Cam Thảo, Đại Hồi, Kim Ngân Hoa,Cúc Hoa, Tơm Trơng,...đã giúp lấy đi các hoạt chất nicotin trong cơ thể, những vết ố vàng ở khoang miệng do hút thuốc lâu năm, đặc biệt làm mất đi vị ngon của thuốc lá. Sử dụng nước súc iệng
    Chính nhờ vị cay nồng của thuốc cai mà sau khi người nghiện súc miệng cơn thèm sẽ bị ức chế trong 3-4 tiếng đồng hồ. Các thành phần thảo dược như:Tơm Trơng,Kim Ngân Hoa,Cúc Hoa,Cam Thảo, Đại Hồi… giúp lấy đi các hoạt chất nicotine, vết ố vàng do hút thuốc lâu năm bám lâu trong khoang miệng, làm mất vị ngon của thuốc lá. Sử dụng thuốc lá cai thuốc lá Thanh Nghị sẽ giúp cổ họng hết đàm, sạch miệng, vòm họng luôn có mùi thơm của thuốc bắc ức chế được cơn thèm thuốc lá kéo dài. Nếu sử dụng thường xuyên sẽ khiến người nghiện không còn cảm giác thèm thuốc trong ngày, dần dần sẽ dứt được thuốc lá một cách nhẹ nhàng.
    Ưu điểm và hiệu quả của thuốc cai thuốc lá Thanh Nghị

    Ưu điểm:
    Thuốc được làm hoàn toàn 100% từ nguyên liệu tự nhiên đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Khác với những liệu pháp cai nghiện thay thế nicotine khác, nước súc miệng cai thuốc lá Thanh Nghị trong quá trình sử dụng sẽ không gây tác dụng phụ hay những triệu chứng lạ như: mệt mỏi, sốt cao, có cảm giác bồn chồn khó chịu trong người. Thuốc có hiệu quả nhanh chóng, trị dứt điểm hoàn toàn cơn nghiện, giá thành rẻ, dễ sử dụng và mang theo mỗi khi ra ngoài. So với những phương pháp khác thì thuốc cai thuốc lá Thanh Nghi có hiệu quả rất cao giúp cai thuốc dứt điểm, không tái nghiện về sau.
    Hiệu quả:
    Theo khảo sát lâm sàng trên 1000 khách hàng đã dùng thử thuốc cai nghiện thuốc lá Thanh Nghị trong vòng 1 tuần thì kết quả đáng ngạc nhiên: (số liệu dựa trên số liệu khách hàng thực tế đã sử dụng sản phẩm)
    · 90% người tiêu dùng cai được hoàn toàn và dứt điểm chứng nghiện thuốc lá chỉ trong 5-7 ngày và chỉ duy nhất với 1 liệu trình điều trị 2 chai.
    · 5% phải dùng đến 2 liệu trình cai thứ 2 [từ 3-4 chai]. Liệu trình cai này thường sẽ kéo dài 10 – 12 ngày (đối với người nghiện lâu năm và cơ địa khó cai nghiện được)
    · 5% còn lại thì chỉ giảm tối đa các triệu chứng thèm thuốc và giúp người nghiện hút ít đi, nhưng không cai dứt được.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này