Nơi nào có em cũng đều đặc biệt

Thảo luận trong 'Chuyện gia đình' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 10/4/18.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    149
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tôi lớn lên luôn tin rằng tình yêu là luôn mang đến cho người ta những cảm xúc tuyệt vời. Tình yêu như một loại rượu ngon, mà chúng tôi chỉ muốn nhấp từng chút một. Tôi có thể cất nó đi khi vẫn chưa nguôi cảm giác thèm thuồng. Chỉ đơn giản vì tôi tin rằng, điều đó giúp hương vị của nó ngày càng thêm nồng đượm.
    Đừng bảo tôi là sến sẩm, cỉ vì từ trước tới giờ tôi chỉ biết tình yêu qua những câu chuyện cổ tích, hoặc những bộ phim tình cảm lãng mạn.
    [​IMG]
    Khi yêu một cô gái, t
    ôi nghĩ, tôi có thể ngồi với cô ấy mãi mãi. Tôi thực sự có thể làm điều đó, chỉ để ngắm đôi mắt long lanh, nụ cười trong trẻo của cô ấy. Thỉnh thoảng, tôi cảm thấy ghen tị với những giọt nắng vàng vì lúc nào chúng cũng có thể đùa nghịch với làn da, mái tóc và cả khuôn mặt của cô ấy nữa.
    Học cách yêu an toàn với gel bôi trơn

    Khi cô ấy nói, tôi lắng nghe và nuốt lấy từng lời. Chúng không chỉ là ngôn ngữ mà người ta mượn để giao tiếp mà đó là thứ âm nhạc hay ho nhất có thể khiến lòng tôi hạnh phúc. Nhất là khi chúng tôi một mình bên nhau, tôi cảm thấy thời gian như ngừng lại, trong từng ánh nhìn, từng hơi thở của cô ấy.
    Yêu có nghĩa là luôn sự trân trọng sự tồn tại của ai đó bên mình. Đó không chỉ là niềm đam mê mù quáng, mà là sự cảm nhận về cả linh hồn lẫn thể xác của người mình yêu. Dù hai người không nói gì với nhau, chỉ im lặng nhìn nhau, hay một nụ cười thoáng qua trên bờ môi, khóe mắt cũng đủ đem lại cho nhau cảm giác êm đềm dễ chịu, như hai tâm hồn đã gắn bó, hòa điệu với nhau từ muôn kiếp trước.
    Tình yêu không phải là trò giải trí, cũng không là sự bùng phát của dục vọng. Yêu chính là sự điều chỉnh để hai tâm hồn hoàn toàn khác biệt hòa điệu với nhau, chính điều đó kết nối vô hình giữa hai con người đang yêu.
    Bởi thế đừng vội nói yêu ai, nếu bạn chưa từng có cảm giác mong gặp lại ai đó, chỉ cần ở cạnh bên nhau thôi đã thấy hạnh phúc rồi. Và nếu khi phát hiện ra ai đó luôn muốn bên cạnh mình, quyến luyến khi phải nói lời chia tay thì đó là một trong những dấu hiệu họ sẵn sàng gác lại những bộn bề lo toan của cuộc sống chỉ để ở bên cạnh bạn thôi.
    Ở bất cứ đâu có người mình yêu, thì không gian đó bỗng trở nên vô cùng đặc biệt. Đó là quy luật của tình yêu.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này