Những việc chị em phụ nữ phải làm sau hút phá thai

Thảo luận trong 'Sức khỏe cộng đồng' bắt đầu bởi tranthanh2007, 24/8/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    584
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    ngày nay, có đa số trường hợp chị em đàn bà mặc dù có thai nhưng lại chẳng thể giữ lại cái thai được vì rất nhiều nguyên nhân khác nhau như: có thai ngoài dự định, sức khỏe yếu, không phải đủ điều kiện sinh con và nuôi con… Nạo và hút thai là phương án mà chị em phải truy tìm đến. Chị em đã biết các việc chị em càn phải làm sau khi nạo và hút thai chưa? Phòng khám đa khoa quốc tế xin giới thiệu ngay sau đây.
    Xem thêm:
    >> chi phí phá thai
    sơ sài về nạo và hút thai

    Nạo và hút thai là thủ thuật được thực hiện đối với thai nhi từ 6 – 8 tuần tuổi. những y sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng những dụng cụ chuyên biệt như: ống hút thai bằng nhựa mềm, công cụ nong, nạo thai… để lấy thai nhi ra khỏi tử cung người phụ nữ. Thủ thuật nạo và hút thai ít nhiều cũng làm thương tổn đến sức khỏe của chị em.
    [​IMG]
    những việc chị em cần phải làm sau nạo và hút thai
    + Uống thuốc kháng sinh theo đúng chỉ định bởi bác sĩ.
    + thường xuyên vệ sinh cơ thể sạch sẽ, luôn luôn thay băng vệ sinh cho đến lúc hết chảy máu thì thôi.
    + Nên trò chuyện thư giản đầu óc với bạn bè, người nhà bởi mình.
    + Nên làm những việc mà mình ưa chuộng như: đọc sách, nghe nhạc, xem phim…
    + Nên vận động bằng những bài tập thể dục uyển chuyển, đi bộ công viên…
    + Cần ăn rất nhiều thực phẩm giàu chất sắt, thực phẩm tẩm bổ như: thịt bò, thịt nạc heo, trứng, sữa, các loại rau củ quả tươi xanh…
    + Tái khám sau 2 tuần sau lúc nạo và hút thai
    + Cần đến khám lương y giả dụ gặp mặt phải những dấu hiệu bất thường như: đau bụng không dứt, đau rất nhiều mà không phải dứt, càng ngày càng quặn đau hơn. Xuất huyết vùng kín nhiều, trì hoãn hơn 1 tuần mà vẫn không hết. mắc dấu hiệu sốt cao, ớn rét người. Ra rất nhiều khí hư ở vùng kín kèm cặp theo mùi hôi khó chịu… Khám càng sớm càng tốt ta nhé để ngừa các chứng viêm nhiễm tác hại đến sức khỏe của chị em.
    những việc chị em chẳng được làm sau nạo và hút thai
    Nếu muốn mau khỏe và tránh các ảnh hưởng xấu về sau thì chị em không nên làm những việc dưới đây sau thời điểm nạo và hút thai:
    + chẳng được thụt rửa sâu vào vùng kín, chẳng được cho tay hay những vật thể lạ vào bên trong vùng kín trong quá trình vệ sinh vùng kín.
    + không được làm những việc nặng nề, không phải mang vác vật nặng nề trong khoảng 1 tuần đầu tiên.
    + không nên sinh hoạt tình áikhi chưa khỏi hẳn…
    Phòng khám Đa khoa quốc tế là địa chỉ phá thai an toàn Với hàng ngũ bác sỹ chuyên khoa tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối thời điểm triển khai phương án nạo hút thai nhanh nhất cho chị em. Với việc ứng dụng phương thức phá thai nhanh nhất do chính hàng ngũ bác sỹ chuyên khoa tay nghề cao với nhiều năm sự trải nghiệm thực hành sẽ nhược điểm được tối đa các tai biến, biến chứng trong và sau thời điểm phá thai.
    Nếu sự đớn đau về thể xác và ý thức là điều không thể tránh khỏi thì hãy để chúng tôi xoa dịu bằng những biện pháp ít đớn đau nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này