Những ưu việt khi mua sofa da thật

Thảo luận trong 'Trưng bày, trang trí' bắt đầu bởi sofaza, 8/9/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cuộc sống tiên tiến, người ta luôn mong muốn không gian nội thất trong căn nhà của mình cũng cần tiện lợi và đẹp mắt, 1 bộ sofa da là điều không thể thiếu cho căn phòng khách. tuy nhiên điều người dùng lo lắng là không biết nên mua sofa da ở đâu để phù hợp với căn nhà của mình. Vì vậy, Sofaza sẽ giới thiệu cho các bạn những ưu điểm của sofa da để dễ dàng cho sự lựa chọn của các bạn hơn nhé!

    [​IMG]

    Đặc điểm nổi bật của Sofa da

    Sofa đẹp cho phòng khách có độ bền cao vì chất liệu da,được sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại, không bị giãn nở, và thoáng mát tốt. Có độ mềm mại và êm ái thể hiện trên từng bề mặt nên sử dụng sofa da có được sự thư giãn, thoải mái và tiện nghi hơn. Bất cứ mẫu sofa nào khi sử dụng chất liệu da thật đều đẹp. Chất liệu da được phủ lớp bảo vệ, bóng đẹp vì thế mà sofa da trở lên sang trọng cùng màu sắc đa dạng đem lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.
    Hơn nữa,vì là dòng sofa cao cấp, bền và chất lượng chính vì vậy sản phẩm có nhược điểm là giá sofa da khá cao, thường những gia đình có mức thu nhập ổn định mới có thể chọn mua những mẫu ghế sofa da. Hiện nay có rất nhiều người dùng lựa chọn ghế sofa trang trí phòng khách, văn phòng, hay cửa hàng bởi những tiện ích và sự sang trọng mà nó mang lại trong cuộc sống. Ghế sofa phòng khách là nơi gia đình xum họp, tiếp đón khách tới chơi vì thế nó sẽ trở thành bộ mặt của cả căn phòng hoặc là nơi có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc. Chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu một bộ ghế sofa phòng khách đẹp, phong cách độc đáo, ấn tượng và kết hợp hài hòa với phong cách nội thất nhà.

    [​IMG]

    Cách bài trí Sofa da cho phòng khách
    Nếu phòng khách nhà bạn có không gian nhỏ nên bài trí theo kiểu đối mặt. Nếu phòng khách rộng nên bố trí theo kiểu quy tụ. Nếu gia đình có trẻ con nên bố trí sofa theo kiểu tự do và để diện tích cho trẻ chơi đùa, Hoặc có thể kê những chiếc sofa da thật kích thước lớn vì da dễ dàng vệ sinh hơn vải. Với những gia đình không ưa thích sự ồn ào và thích cùng nhau như đọc sách, xem tivi, nghe nhạc,… thì hãy bố trí kiểu tập trung để có được sự thư giãn, thoải mái nhất. Nếu phòng nhỏ, nhưng lại có nhiều người thì nên kê sofa ráp tường, điều này giúp tiết kiệm không gian, tăng phạm vi hoạt dộng và tạo điểm nhấn cho không gian hoạt động của cả nhà. Nếu phòng khách nhà bạn dài và hẹp, thì nên bố trí sofa kiểu nối liền, như vậy tạo cảm giác liên kết chặt chẽ.
    Khi mua sofa da, bên cạnh việc chú ý đển kích thước, kiểu dáng, màu sắc của bộ ghế, bạn cần quan tâm nhiều hơn đến chất liệu của sản phẩm. Sofa da thật luôn là sản phẩm được ưa chuộng. Vậy chúng ta nên mua sofa da thật tphcm ở đâu hãy đến ngay Sofaza để được tư vấn tận tình nhất nhé .
    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này